Wednesday, February 1, 2017

Donald Trump: Tôi có lý 100%

BBT: Bài viết dưới đây của báo Pháp "Le Monde Juif Info", tuy đã cũ hơn 1 tháng nhưng có hiệu lực giải thích cho đám ngưòi phản đối sắc luật chống nhập cư của ông Trump hiểu lý do tại sao người nhập cư hồi giáo nguy hiểm cho nước tiếp nhận họ.
Donald Trump: Tôi có lý 100%
AuthorKatty ScottSourceLe Monde Juif .infoPosted on: 2017-01-31
Donald Trump : Cuộc tàn sát do đám hồi giáo tại Berlin "chứng minh rằng tôi có lý 100% " khi muốn cấm các người hồi giáo nhập cư vào Mỹ.
Tổng thống đắc cử Donald Trump hôm thứ Tư đã xác nhận rằng cuộc tấn công của hồi giáo khủng bố tàn sát tại Berlin «đã cho ông lý lẽ » để cấm người hồi giáo vào đất Mỹ.
«Quý vị biết kế hoạch của tôi rồi. Nó chứng tỏ rằng tôi có lý đến 100% », Ông. Trump đã tuyên bố với giới báo chí Mỹ.
Khi phát động cuộc tranh cử của mình, ứng cử viên tổng thống của đảng cộng hòa đã đưa ra kế hoạch cấm nhập cư vào đất Mỹ các thành phần hồi giáo, sau khi cuộc tấn công khủng bố của hồi giáo tại California xảy ra khiến 14 người thương vong.
«Donald Trump kêu gọi chấm dứt hoàn toàn việc nhập cư của người Hồi Giáo tại Mỹ cho đến khi nào các người trí thức của nước Mỹ hiểu được chuyện gì xảy ra trong nước mình », đó là lời được viết trong thông cáo mang tên "Thông Cáo của Donald Trump để ngăn chặn nạn di dân hồi giáo" được ban vận động tranh cử của ông phổ biến.
«Sự thù hận này đến từ đâu, và tại sao, thì chúng ta sẽ phải nhận định cho rõ. Và từ nay cho đến khi nào chúng ta có thể nhận rõ và hiểu được vấn nạn này và sự đe dọa đầy nguy hiểm mà vấn nạn này mang tới, thì đất nước chúng ta không thể trở thành nạn nhân của những cuộc tấn công khủng bố kinh tởm bởi những kẻ chỉ biết tin tưởng vào "thánh chiến", những kẻ không có một chút tôn trọng nào đối với mạng sống của con người", đó là lời tuyên bố của ứng cử viên đảng cọng hòa, ông Donald Trump.
Katty Scott – © Le Monde Juif .info | Photo : DR

(ĐP chuyển ngữ)

0 comments:

Powered By Blogger