Monday, November 30, 2015

NỮ LƯU THỜI ĐẠI

Người chyển bài: Đặng Văn Âu Tác giả:Lâm Ngân Mai Ngày 2015.11.29

Lời Đặng Văn Âu, ngưòi chuyển bài:- Anh Hà Sĩ Phu và những nhà trí thức trong nước,
Trước đây, tôi nghe câu nói của cô bé Nguyễn Phương Uyên nhìn thẳng vào mặt viên chánh án mà dõng dạc: "Tôi chống Cộng sản, chứ tôi không chống đất nước", tôi vô cùng ngưỡng mộ. Giá như những ông "cách mạng lão thành" cùng nói câu đó trước mặt bọn cầm quyền thì Đất Nước đã thay đổi lâu rồi.
Bài hát "Anh là Ai?" của Việt Khang là một câu hỏi cho toàn dân Việt Nam, chứ không riêng gì cho những anh Công An.
Bây giờ tôi nhận được cái youtube của một cô bé nói với những bạn cùng trang lứa; nhưng đó cũng là lời thống trách thế hệ Ông, Cha, Chú đã im tiếng quá lâu trước một chế độ bạo tàn.
Xin mời các anh nghe để kêu gọi toàn dân đứng lên đạp đổ bạo quyền. Hãy sống xứng đáng với Con Người. Đó là lời nhắn nhủ của cô bé

Bằng Phong Đặng văn Âu

Trích từ facebook của Lâm Ngân Mai
Hôm nay, tôi cầu nguyện cho đất nước tôi, dân tộc tôi.
" Họ "đã và đang đầu độc, giết hại cả một dân tộc đấy, họ mới chính là những tên khủng bố, những kẻ giết người không ghê tay.
Xin hãy dừng tay, đừng giết hại lẫn nhau nữa, đất nước này, dân tộc này đã quá nhiều đau thương.
Đường đến thiên đàng XHCN các ông hứa hẹn khi chiếm quyền cai trị độc Đảng sao xa xăm và mờ mịt, thậm chí hoang tưởng thế!
Vậy mà đường vào địa ngục thì các ông phơi bày cho dân một cách thản nhiên như điều tất nhiên ép dân tộc phải chịu!
Nghịch lý và phản văn minh mọi mặt trên đất nước xinh đẹp trù phú mệnh danh Hòn Ngọc Viễn Đông, từng một thời cả Châu Á trầm trồ ngưỡng mộ!
Bất hạnh quá!
Có ai có còn đường nào sống sót cho dân Việt Nam tôi mỗi ngày không phải chiến đấu với " khủng bổ IS Tàu và Hán nô " trục lợi trên sinh mệnh 87 triệu dân!?
Chúng tôi muốn sống sót dưới sự cai trị sai lầm của các ông 40 năm qua!
Chúng tôi muốn ăn sạch uống sạch đi đường sạch đẹp, nhưng nhu yếu phẩm giá phải chăng, tiện nghi cuộc sống phù hợp túi lương và tiền Việt Nam đồng!
Chúng tôi muốn các ông tiết kiệm tiền thuế mà chúng tôi trao các ông giữ và chi phí giúp!
Chúng tôi muốn một Việt Nam không có đồ Tàu cộng!
Có gì sai đâu, có gì khó đâu ,chỉ cần các ông bớt tham một chút - ăn ít môt chút thuế dân đi cho chúng tôi sống sót với!
Lạy hồn thiêng sống núi và các Vị Vua Việt Nam hay hiển linh mà cứu dân Việt Nam chúng con!
Video mình dùng tư cách Pháp nhân đăng, xin share đừng load về và thêm mắm dặm muối! Vì người chịu trách nhiệm trước luật pháp là cá nhân mình chứ không ai khác! Và mình đấu tranh " riêng " không dính vào bất kỳ đảng phái tư lợi
 


Lâm Ngân Mai

0 comments:

Powered By Blogger