Sunday, November 2, 2014

Hình ảnh và tường thuật về Lễ Tưởng niệm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm vào ngày 1 tháng 11 năm 2014 tại Arizona-USA và Sydney-Australia.

Hình ảnh và tường thuật về
Lễ Tưởng niệm Cố Tổng Thống Ngô Đình Diệm
vào ngày 1 tháng 11 năm 2014 tại Arizona-USA và Sydney-Australia.
1- tại Arizona do Hội Hậu Duệ VNCH Arizona tổ chức

(xin click vào hình dưới đây để xem toàn bộ hình ảnh và bài tường thuật)


xin click vào hình này để xem tiếp
2- tại nhà thờ Our Lady Of Rosary ở Fairfield, Sydney-Australia

(bài tưòng thuật và hình ảnh do bà Kim Pham gởi đến Ba Cây Trúc)

Đây chỉ là bộ hình ảnh của KO chụp để xem trong nội bộ thôi. Một vài ngày nữa Bà con sẽ được xem những hình ảnh và bài vở do các các phóng viên chuyên nghiệp tường trình đẩy đủ về buổi lễ và hình ảnh rõ ràng hơn.
Trong niềm kính mến TT Ngô Đinh Diệm, năm nay KO nhất quyết đi tham dự Lễ Giỗ của TT Ngô Đình Diệm lần thứ 51 nầy.
Ngày thứ Bảy 1-11-2014 KO thức dậy 5.30 sáng để sửa soạn cho cuộc "hành hương" nầy! Xe lửa bắt đẩu khởi hành lúc 7.25Am , tới Sydney 11.00Am. Tạm nghĩ chân, 1.00Pm lại lên xe lửa lẩn thứ 2 để đến nhà thờ Our Lady Of Rosary tại Fairfield . Lần nầy có cháu Martin đi theo Mẹ nên không sợ lạc đường ! Khoảng 40 phut thì tới ga Fairfield từ đó đi bộ khỏang 10 phut là tới nhà thờ.
Đến nhà thờ thì vùa đúng lúc khai mạc.Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ ,bắt đầu là có một Vị đoc về tiểu sử của TT Ngô Đỉnh Diệm ,sau đó là Thánh lễ bắt đầu dưới sự chủ tế của LM Paul Chi. Với tài diễn thuyết của LM Chi khi lên bổng ,lúc xuống trầm nói về công lao hy sinh cao cả của TT Diệm cho Dân Tộc VN khiến cho mọi người thích thú lắng nghe và bồi hồi xúc động.
Ca đoàn hát rất hay.
Sau Thánh lễ mọi người ở lại thêm vài giây phút bên Ngài TT kính yêu của Con Dân nước VNCH , họ cùng nhau đốt nén hương lòng Tri Ân lên Ngô Tổng Thống.
Kết thúc buổi lễ là môt tiệc Trà rất là vui vẽ , thân thiện trong tình thân của con dân VNCH lưu lạc nơi xứ ngưởi nhớ vể Vi TT kính yêu Ngô Đình Diệm
Đâu có tình yêu thương ở đấy có Đức Chúa Trời.
Đâu y’ hợp tâm đầu ở đấy chứa chan nguổn vui !!!!

Kim Pham







































 

0 comments:

Powered By Blogger