Thursday, November 27, 2014

Ngày Lễ Tạ Ơn Việt Mỹ!

Vi Anh

 Nguyện cầu có một ngày… Ngày Lễ Tạ Ơn Việt Mỹ.
Ngày ấy là ngày vị Tổng Thống VN được dân của nước Việt Nam tự do, dân chủ thực sự bầu, đứng trước khoáng đại lưỡng viện Quốc Hội Mỹ, long trọng tạ ơn nhân dân và chánh quyền Mỹ — dù đã thua một trận 30- 4- 75 nhưng vẫn là một đồng minh chung thủy, giữ đúng lời hứa, giúp cho người Việt Nam giành lại quyền tự do, dân chủ — chiến thắng trận chiến cuối cùng của Chiến Tranh VN.
Ngày ấy là ngày vị Tổng Thống Mỹ đứng trước Quốc Hội của nước Việt Nam tự do, dân chủ thực sự, long trọng tạ ơn chánh quyền và nhân nhân VN đã kiên trì giúp người Mỹ khép lại trang sử Chiến Tranh Việt Nam, chấm dứt “hội chứng VN” đã làm cho xã hội Mỹ một thời chia rẽ và phân hóa khiến Quân Lực Mỹ phải rút lui như người thua trận lần đầu tiên trong lịch sử Mỹ.
Ngày ấy là ngày lời nguyền đầu tiên của người Việt Hải Ngoại gạt nước mắt ra đi khỏi nước, biến thành sự thật. Vì lời nguyền ấy mà suốt cuộc hành trình đầy gian khổ nhưng cũng đầy vinh quang, cho đến bây giờ đã gần 40 năm, mà chưa giải ngũ vẫn trung thành, kiên trì đấu tranh cho tự do, dân chủ, nhân quyền VN khắp thế giới liên dây thành Việt Nam Hải Ngoại. Vì đó là lời nguyền tự nguyện không thể nào quên, càng xa nước càng yêu thêm nước, cành cách đồng bào càng thương đồng bào, trên đường tìm tự do cho mình và cho người còn kẹt ởVN

0 comments:

Powered By Blogger