Saturday, November 22, 2014

Thông Báo của Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia ngày 21/11/2014


Thông Báo của Cộng Đồng Việt Nam Vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia ngày 21/11/2014


Thông Báo

Kính thưa Quý Đồng hương, Quý Niên trưởng và Chiến hữu, Căn cứ vào kết quả của buổi họp bất thường, của Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington D.C., Maryland, và Virginia, vào chiều ngày Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014.

Chúng tôi xin thông báo:

Buổi gặp gỡ Điếu Cày vào ngày Chủ Nhật 23 tháng 11, 2014, sắp tới tại Annandale, Virginia, không liên quan, không có sự yểm trợ, và không có sự tham dự của Cộng Đồng Việt Nam vùng Washington, D.C., Maryland, và Virginia.

Buổi gặp gỡ này là do Ban Biên Tập Bản Tin Hoa Thịnh Đốn,
hoàn toàn độc lập tổ chức...

Xin Quý Vị xem kỹ thông báo ở dưới (đã được highlighted) đỏ...
** Nếu có câu hỏi liên quan đến buổi gặp gỡ, xin Quý Vị vui lòng trực tiếp liên lạc Anh Võ Thành Nhân, theo điện thoại dưới đây:

Trân trọng.

T.M Ban Chấp Hành

Bùi Mạnh Hùng

************************************************
Điện Thư của Ông Võ Thành Nhân

From: VoThanhNhan vothanhnhan@sbtn.tv
Date: 2014-11-20 4:39 GMT-05:00


Kính mời Quý Hội Đoàn và Quý Đồng Hương,
Để có cơ hội cám ơn các tổ chức hội đoàn, các cơ quan và quý đồng hương đã tranh đấu cho sự tự do của Blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải,

Ban Biên Tập Bản Tin Hoa Thịnh Đốn,

kính mời quý vị đến tham dự buổi tiếp tân tại:

Mason District Governmental Center 6507 Columbia Pike Annandale, VA 22003

Vào chiều Chúa Nhật 23/11/2014 từ 5:30 PM - 7:00 PM.

Chương trình
5:30 PM - Chào cờ khai mạc.
5:40 PM - Lời mở đầu của Ban Tổ Chức
5:50 PM - Lời cám ơn của Blogger Điếu Cày
6:10 PM - Hàn huyên 6:30 PM - Tiệc thân mật
7:00 PM - Bế mạc

Sự hiện diện của quý vị sẽ là một danh dự lớn cho Blogger Điếu Cày và Ban Tổ Chức.

Kính mời,

TM Ban Biên Tập Bản Tin HTĐ
Võ Thành Nhân

PS: Theo bà Linda quý vị nào muốn thu hình hay quay phim xin liên lạc với Tân Cảnh Sát Trưởng của Mason District 703-256-7717.

Nhan Vo
308 Hillwood Ave. Suite #302
Falls Church, VA 22046
301-257-8496 (C) 571-282-3077 (O)
www.iccvs.org
************************************************

Trích phản ứng của công luận 20 & 21/11/2014


Đại Tá Thomas Trần:
Chỉ là buổi Tiếp tân thôi mà đã "nồng nặc mùi độc tài, phát xít" là quay phim, thu hình, thì phải xin phép Cảnh sát. Trích: "​PS: T​​heo bà Linda quý vị nào muốn thu hình hay quay phim xin liên lạc với Tân Cảnh Sát Trưởng của Mason District 703-256-7717." Hết trích
Tại sao sống trong một quốc gia tự do mà lại sợ tự do quay phim, thu hình trong buổi tiếp tân? Khó hiểu!


Nguyễn Quốc Đống, K.13/TVBQGVN: SBTN/DC và Điếu Cày hành động không đáng tin. Một buổi sinh hoạt của các nhà truyền thông, có mời các hội đoàn, đồng bào tham dự, với mục đích cho ông ĐC cám ơn mọi người, có gì khuất tất cần che đậy mà bắt người ta phải xin phép cảnh sát nếu muốn quay phim, chụp hình. Mọi việc cũng ra ánh sáng cả thôi!

BB & Liêm, Đài Truyền Hình Việt Nam Hoa Thịnh Đốn: Đây cũng là một hình thức bịt miệng.
Có phải là SBTN/ DC sợ có người thu hình sẽ chiếu lên youtube đầy đủ, thì họ khó cắt xén theo ý muốn chăng?


Chinh Tran Irving: Chân thành Cám ơn qúi vị  và toàn thể ban chấp hành và Hội Đồng thường trực cộng đồng Người Việt vùng DC/MD/VA đã đồng thanh biểu quyết “KHÔNG GẶP GỠ ĐIẾU CÀY.”

Hành động của qúi vị, minh chứng  cho Chính nghĩa cờ Vàng Ba sọc đỏ luôn là linh hồn của những người tị Nạn csVN nơi hải ngọai, đồng thời cho Điếu Cày biết  thế nào là “lễ độ”, để hắn không còn cái thói “Mục hạ vô nhân”, phải chờ 90 triệu dân trong nước đồng tình lá cờ nào thì hắn sẽ đứng dưới lá cờ đó, còn ngọn cờ Vàng của VNCH mà chúng ta và đồng bào cũng như đồng đội  đã đổ bao mồ hôi, Máu và nước mắt để bảo vệ và tôn vinh, thì “hắn” chối bỏ không do dự.

Qua những hành động và ngôn từ của kẻ “chiến thắng” hợm hĩnh láo xược như vậy, mà vẫn có những kẻ đã bán linh hồn cho quỉ, mon men để được
đón tiếp và tung hô kẻ đã miệt thị thẳng vào mặt những kẻ vô liêm sỉ ấy!

Paul Vân: Xin hoan nghênh quyết định thống nhất ý chí của tập thể như đã nêu trên.

Thiết tưởng quyết định này nên kịp thời phổ biến đến đồng hương Người Việt gần xa đang quan tâm kể từ sau khi đọc PHIẾU TRÌNH của Ông Đoàn Hữu Định, chủ tịch cộng đồng v / v dự trù “tiếp đón Điếu Cày", trao cờ vàng ba sọc đỏ cho đương sự và cùng nhau vào quốc hội Hoa Ky và Tòa Bạch Ốc.

Vũ Đình Trường: Ban tổ chức bắt người muốn thu hình quay phim phải xin phép cảnh sát thì còn gì là tự do ngôn luận nữa? Chỉ có cộng sản mới làm như vậy!

Chúng ta đang sinh sống tại Hoa Kỳ, không phải Bắc Hàn, Cuba, Trung cộng, Việt Nam. Tự do ngôn luận là một trong những quyền căn bản. Quý vị nói quý vị đấu tranh cho nhân quyền mà không cho người tham dự buổi họp được tự do thu hình quay phim. Nhân quyền ở đâu? Hay quý vị có gì muốn che giấu?

Đề nghị những ai còn giữ căn cước tỵ nạn hãy tẩy chay buổi họp này và tẩy chay tất cả những ai nhân danh quốc gia nhưng lại có chủ trương và hành động giống như cộng sản.

From: HoangLanChi
Date: 2014-11-21 12:24 GMT-06:00
Subject: Số phone của tân cảnh sát trưởng DC do ô Võ Thành Nhân yêu cầu mọi người ll để lấy phép quay hình là số không đúng
To: HoangLanChi

Thưa quý vị

Sau khi nhận mail từ HLC gửi ra xin ý kiến, một vị đã gọi theo số điện thoại của tân Cảnh Sát Trưởng mà ô Võ Thành Nhân cho trong thư. Đây là kết quả:

Sau khi đọc bản tin của nhiều người về Thư mời buổi tiếp tân của ô Nguyễn Văn Hải, chúng tôi liền gọi đến số điện thoại mà BTC đã gởi trong thư mời (703) 256-7717. Chúng tôi xin phép được tiếp chuyện với Tân Cảnh Sát Trưởng nhưng được trả lời rằng đây không phải là văn phòng của Tân Cảnh Sát Trưởng, số điện thoại nơi đó là (703) 256-8035.
Chúng tôi gọi đến số điện thoại trên thì được trả lời rằng “chúng tôi hoàn toàn không có trách nhiệm về buổi tiếp tân đó”, và viên cảnh sát cho chúng tôi số điện thoại (703) 256-7717 để liên lạc (số đầu tiên).
Chúng tôi gọi thì được biết rằng những tin tức về chuyện quay phim hay thâu băng đã có gởi địa chỉ E. mail và số điện thoại liên lạc với Tân Cảnh Sát Trưởng đến một người có tên Amy Tran rồi nhưng vẫn có một số người gọi vào để hỏi chuyện.

Chúng tôi có để lại địa chỉ E. mail cũng như số điện thoại để Tân Cảnh Sát Trưởng liên lạc hay gọi lại.

SBTN-DC-Võ Thành Nhân đã "cố tình" thuê một room ở goverment chung với police. Tất nhiên quy tắc chung là NO CAMERA. Theo người phụ trách thuật lại, ô Võ thành Nhân khẳng định NO CAMERA khi mướn room. Sau đó một người có hỏi nếu muốn có CAMERA thì sao thì cảnh sát cho mail và phone của bà Amy Trân. Tuy vậy, ô Võ Thành Nhân đã gửi số phone không đúng. Họ, văn phòng trên, rất bực bội vì đã có khoảng 5 người gọi đến về vụ này.

Tóm lại: vì lý do gì mà SBTN-DC-Võ Thành Nhân phải thuê ở một nơi như vậy để cấm CAMERA? Câu trả lời xin dành cho quý vị.

Chúng ta còn nhớ, năm 2012, sau khi rời Tòa Bạch Ốc, phái đoàn Trúc Hồ họp ở restaurant. OB Bùi Dương Liêm đã đến, thu hình, ghi lại đầy đủ từng câu nói của Trúc Hồ, Việt Dzũng, Đỗ Phủ, Nguyễn văn Khanh... Vì có chứng cớ hiển nhiên, lại không phải chủ youtube (để cắt xén tùy ý) nên SBTN-Trúc Hồ đã không cãi lại gì được trong vụ Thỉnh Nguyện Thư.
Phải chăng kỳ này, SBTN - DC với Võ Thành Nhân, Trúc Hồ e ngại OB Bùi Dương Liêm cũng sẽ trình chiếu nguyên vẹn những gì SBTN làm, những gì ô Điếu Cày tuyên bố mà sẽ không thể edit? Câu trả lời xin dành cho quý vị.

0 comments:

Powered By Blogger