Wednesday, January 15, 2014

No U Hà Nội ...... TẠI SAO LẠI HOẢNG LÊN THẾ ???????????

Tớ mới chỉ đưa tin :

No U Hà Nội

http://vuhuyduc.blogspot.com/2014/01/no-u-ha-noi-thong-bao-ve-le-tuong-niem.html

Oái oăm thay, bổng dưng xuất hiện một đám cô hồn các đảng, thứ hồn ma  bóng quế vất vưởng từ đâu hiện về với một loạt tên chẳng ra gì, thằng chẳng ra thằng, con chẳng ra con .... y như đám lại cái, rồi cả bầy nhốn nháo, la toáng lên  làm tớ phải trấn an ngay




    Hey supertanker DotA , Liễu Lộng lẩy, Quỳnh Anh Trần, Kim Nguyễn , tam linh , mua roi ..... và những con tương cận khác ơi ! Làm gì mà phải nhốn nháo lên cả bầy vậy (tuy rằng muôn mặt nhưng chỉ là 1 thằng hay con mà thôi) ?????? Làm gì phải sợ hãi một nhúm người vậy ?????????? Hãy để cho họ được TỰ DO nói những gì họ nghĩ đi, họ đâu có cầm bất kỳ 1 thứ vũ khí gì trong tay hay đòi bắn giết ai đâu ??????????? TẠI SAO LẠI HOẢNG LÊN THẾ ???????????

  • Avatar


    Cái trò trẻ con này chỉ lừa được con nít thôi mấy vị ạ. Đi đến xem để rồi mấy ông chụp ảnh lại hôm sau đăng lên mạng bảo những người này đi đòi công lý, đi biểu tình đòi quyền lợi mất. Đến khi đó người khác lại tưởng tôi đi theo mấy ông phản động, để rồi người ta tưởng thật lại khinh bỉ tôi, bảo tôi vì đồng tiền dơ bẩn mà làm mất hết danh dự nhân phẩm mất. Đừng tỏ vẻ như mình yêu nước nữa được không mấy vị. Nghe chối lắm!!!!

  • Avatar


    Đi dự cái mà bọn chúng gọi là lễ tưởng niệm thực chất là cuộc biểu tình lợi dụng một số đông người sau đó kích động, lôi kéo những người nhẹ dạ cả tin để gây rối chính quyền đó. Mọi người cẩn thận không lại bị mang tiếng phản động đấy. Tốt nhất nên ngồi ở nhà để xem bọn chúng diễn kịch như thế nào thôi. Chúng làm vậy cũng chỉ vì đồng tiền dơ bẩn mà lũ ngoại bang cung cấp cho chúng mà thôi. Xã hôi này sẽ bình yên và tốt đẹp biết bao nếu không có những kẻ như thế này phá hoại nhỉ!!

  • Avatar


    Dự là buổi tưởng niệm sẽ trôi qua bằng sự tham dự của một lũ rận mà thôi. Rồi sau đó lại chụp ảnh, lại post video với lời hô hào kiểu như rất đông người dân đã đến tham dự buổi lễ, dân chúng hưởng ứng rất nhiệt tình, buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp...vv. Và đây, người ta gọi là sự tự sướng của một lũ dở hơi!

  • Avatar


    Thực chất của cái mà gọi là tưởng niệm là gì? Nếu như theo kinh nghiệm bao lần trước mà mấy người này kêu gọi này nọ thì đây gọi là một cuộc biểu tình có quy mô và tổ chức, được trá hình dưới một hình thức tưởng chừng vô cùng nhân đạo. Thế nhưng dân Việt Nam giờ khôn lắm, họ không dễ bị lừa đâu, nên chắc chắn sẽ chẳng có ai tham dự đâu. ĐỪng mong chờ vào một kết quả tốt đẹp qua lời kêu goi!

  • Avatar


    Ôi, thật tiếc, tiếc quá đi, tiếc lắm lắm khi mà 19 mình đã không còn có mặt ở Hà Nội nữa để mà xem lễ tưởng niệm, xem MẤY KẺ ĐIÊN LÀM LOẠN! Nghe cái tên thì hoành tráng rồi, nhưng thực chất chẳng có gì liên quan để mà nhân dân Việt Nam phải đi tưởng niệm lính của Việt Nam Cộng Hòa cả, vì ai cũng hiểu Việt nam Cộng Hòa là chế độ tay sai của Mỹ , là kẻ lê la máy chém khắp miền nam-" thà giết nhầm còn hơn bỏ sót"!



    Không thể nào chấp nhận được những việc làm đó của các ngươi nữa.sao có cái chuyện lũ vô học chúng mày lại có thể tổ chức cái buổi lễ tưởng niệm những người đã khuất chứ.Lũ rận chúng mày làm gì có lương tâm đâu mà có thể làm được cái chuyện như vậy.Đừng có mà cố tình đưa ra mấy cái kêu gọi kia để rồi tập trung đông người gây rối trật tự công cộng.Nhân dân cần phải hết sức cảnh giác trước âm mưu này không để cho chúng có cơ hội để thực hiện âm mưu chống phá Đảng và nhà nước việt nam.



    Trời ơi, đúng là cái bọn này lợi dụng
    sự yêu nước của nhân dân Việt Nam hay là cổ động chiến tranh, dù gì thì những
    hành động này của bọn phản động này cũng là trái với quy định của pháp luật,
    trái với tâm tư nguyện vọng của nhân dân Việt Nam, trái với chủ trương đường lối,
    chính sách của Đảng ta. Do vậy chúng ta cần phải triệt để ngăn chặn những hành
    vi này, không để cho chúng làm ảnh hưởng đến đất nước ta.



    Thật là không hiểu nổi, người ta kỉ niệm những gì mà nó mang tính chất cổ vũ tinh thần yêu nước của nhân dân, nhưng cái kiểu kỉ niệm này thì khác gì một cuộc biểu tình, một cuộc cổ vũ bạo lực chiến tranh, thật không hiểu rằng ai có thể có tổ chức một cuộc kỉ niệm vớ vẩn này nhỉ. Nó chẳng có thực tế gì cả, mà ngược ại nó mang tính chất của một chế độ quân phiệt hiếu chiến mà người Việt Nam sẽ không bao giờ ủng hộ những việc làm như thế này, quả thật là chúng ta sẽ không bao giờ cổ vũ cho những hoạt động như thệ này.

  • Avatar


    Việc tụ tập biểu tìn này có thể hiện tình yêu đất nước, yêu dân tộc hay không? có đúng pháp luật hay không? lại còn có những lời lẽ yêu cầu chính quyền không được tổ chức gì vào ngày 19.1 tại đó? đây có phải là yêu cầu nguyện vọng của đại đa số nhân dân không? hay là ý kiến chủ quan của anh. chúng ta tưởng nhớ linh hồn các anh theo cách riêng. các anh có bao giờ thắp được nén nhang cho những người đã khuất hay chưa? tôi chỉ mong bạn đọc hãy tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin, hãy suy nghĩ sáng suốt trước quyết định khi làm một việc nào đó!

  • Avatar


    đây chính là những hành động với âm mưu lợi dụng những vấn đề đang nóng trên Biển Đông để kích động nhân dân biểu tình, tuần hành từ đó chuyển hóa, gây sức ép đám đông tới các cơ quan chức năng đòi cần có biện pháp cải cách ngay từ trong nước với chính sách cứng rắn hơn nhằm bảo vệ chủ quyền của Việt Nam trước sự xâm lược của Trung Quốc. những việc làm này chỉ làm mất trật tự, tạo cớ cho các bọn thù địch, chính quyền cũ chống đối nhà nước ta mà thôi.

  • Avatar


    Lời lẽ thì hay, đáng ngưỡng mộ thật đấy, nhưng mục đích thì hoàn toàn sai trái. Yêu nước có cần phải thể hiện bằng cách tham gia biểu tình gây rối, làm ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội? Yêu nước có cần phải thể hiện bằng cách tụ tập đông người, hô hào, chống đối làm mất trật tự trị an? Thay vì kích động nhân dân biểu tình gây rối, tại sao không xung phong ra Hoàng Sa, Trường Sa làm việc, công tác, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ nước ta, nhân dân ta ở đó?

  • Avatar


    Lúc đầu, mới đọc qua lời kêu gọi này, thì chắc mọi người cũng như tôi, ai cũng tưởng rằng mục đích của lễ tưởng niệm này là bày tỏ lòng yêu nước; nhưng thực ra, mục đích đằng sau những lời kêu gọi này chính là để xuyên tạc, vu cáo Đảng và Nhà nước ta, nhằm kích động nhân dân biểu tình gây rối trật tự công cộng, chống đối Đảng Cộng sản và Nhà nước Việt Nam, phủ nhận và phá hoại tất cả công lao mà Bác Hồ và nhân dân ta đã dày công xây dựng, vun đắp.


  • Avatar






    bọn này cố tình lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân ta để kêu gọi biểu tình. nghe thì cũng có vẻ đúng, nhưng ngẫm lại mà xem bà con ơi. đã có vụ biểu tình nào mà sau đó đem lại kết quả tốt cho nhân dân ta chưa? xin thưa là chưa. sau đó, trung quốc đều có những hành động đáp trả quyết liệt hơn. ta là nước nhỏ, ta có thể đem quân ra đánh với trung quốc hay không? những kẻ này đang cố tình lợi dụng vấn đề này để xuyên tạc, lôi kéo, xúi giục nhân dân tham gia vào các hoạt động đi ngược lại với mong muốn của cả dân tộc tạo điều kiện cho các thế lực thù địch chống phá thôi.

0 comments:

Powered By Blogger