Friday, January 10, 2014

NHÀ CẦM QUYỀN CSVN RA PHÚC TRÌNH TRƯỚC HĐNQ LHQ TẠI THỤY SĨ NGÀY THỨ TƯ 05 THÁNG 02 NĂM 1914 THAY VÌ 27, 28/01/2014

From: Sonha N ( n.sonha0906@gmail.com)
Date: 2014/1/9
Subject: Examen Périodique Universel du Vietnam à l'ONU-Geneve 05/02/2014


Kính thưa Quý vị,
1: Được Chi Dung Nghi ( bên Pháp) cho hay tin :
Chương trình đã thay đổi , CSVN sẽ ra phúc trình vào ngày thứ tư 05/02/2014 tại Thụy Sĩ (xin coi chương trình thông tin kèm theo) Xin quý vị phổ biến tin này đến các tổ chức và các cộng đồng Âu châu , để cùng nhau tham gia
2: Và Sơnhà được nhận tin BĐH Hội đồng liên tôn VN tại Âu châu thông báo sẽ đứng ra tổ chức cuộc biểu tình ngày 27 và 28 tháng 1 tại Thũy Sĩ trước trụ sở LHQ (có lẽ ban tổ chức chưa hay tin đã có thay đổi chương trình thứ tư 05/02/2014 )( và nhóm Anh Trúc Hồ sang hát những bài ca của Việt Dzũng trước trụ sở LHQ tại Thụy sĩ )
3: Vậy , để tránh tình trạng có 2 tổ chức biểu tình và phái đoàn vào trong LHQ , Sơnhà xin đề nghị là chúng ta sẽ thông báo với ban tổ chức BĐH Hội đồng liên tôn VN tại Âu châu là chương trình đã thay đổi, nếu ban tổ chức liên tôn VN tại Âu châu chọn ngày biểu tình thứ tư 05/02/2014 thì chúng ta nên ghi danh tham gia chung và phối hợp chung với nhau, xin đề nghị chúng ta nên và cần thể hiện tôn trọng tinh thần đoàn kết nhé .
4: Mong ban tổ chức liên lạc với chúng ta để nếu cần bổ túc thêm những dụng cụ biểu tình, tài liệu, phát truyền đơn, cờ vàng, biểu ngử, mégaphone, lo ẩm thực, nước uống, những bài ca đấu tranh............
Xin quý vị cho ý kiến nhé, cám ơn quý vị.
Sơnhà N
---------------
Bs TRẦN Văn Tích viết :
Anh Sơn Hà thân mến,
Cùng đứng chung hàng ngũ chống độc tài đảng trị, tôi chủ động đổi cách xưng hô cho dễ nói chuyện.
Tin tức Universal Periodic Review kỳ này liên quan đến Việt cộng chuyển sang ngày 05.02, bên Mỹ cũng biết rồi vì họ sẽ có phái đoàn qua tham dự.
Đề nghị Anh thông báo ngay cho quí vị thuộc Ban Điều Hành Hội đồng Liên tôn Việt Nam tại Âu châu (E.mail : info@viengiac.de, cdnvqgac@yahoo.com) với đề nghị cùng nhau phối hợp hành động.
Quan trọng hơn biểu tình cầu nguyện ở ngoài trụ sở LHQ là tham gia phái đoàn trong khuôn viên hội trường để cùng nghe chất vấn và góp phần chất vấn Việt cộng.
Anh nên dồn sức lực vào kế hoạch này. Nếu chúng ta có một tiểu ban hay một phái đoàn được phép có mặt trong hội trường thì Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn tại CHLB Đức sẽ đề cử ít nhất một nhân vật có thẩm quyền, có kiến thức cùng tham gia tiểu ban hay phái đoàn liên hệ (không phải tôi đâu!).
Ngoài ra, như dự định, Liên Hội sẽ lên tiếng kêu gọi đồng hương đến Genève vào ngày giờ cần thiết với điều kiện được Ban Tổ Chức - cụ thể qua cá nhân Anh - thông báo cho biết kịp thời.
Courage, mon ami!
Thân,
Trần Văn Tích
---------------
From: Sonha N (n. sonha0906@gmail.com)
Date: 2014/1/9
Subject: Examen Périodique Universel du Vietnam à l'ONU-Geneve 05/02/2014
Kinh thưa quí vị thuộc Ban Điều Hành Hội đồng Liên tôn Việt Nam tại Âu châu (E.mail : info@viengiac.de, cdnvqgac@yahoo.com)
Xin đề nghị quí vị cùng nhau phối hợp hành động chung vào ngày 05/02/2014 để biểu tình cầu nguyện ở ngoài trụ sở LHQ và tham gia phái đoàn trong khuôn viên hội trường để cùng nghe chất vấn và góp phần chất vấn Việt cộng.
Xin quí vị cho biết ý kiến
Thân mến,
Sơnhà ( paris)

0 comments:

Powered By Blogger