Tuesday, November 8, 2011

Duc H. Vu - Thư hồi âm cho bạn ở trong nước



Hoa kỳ - Tháng 11, ngày 8-2011

Bạn TH thân mến,

Cảm ơn bạn đã gửi thư thăm hỏi ! Vâng, đúng như bạn nói, đã khá lâu rồi chúng ta bặt tin nhau, bạn bận việc, còn tôi cũng không khác gì vì còn nặng nợ áo cơm và bận làm blog nên bẵng quên đi bạn bè xa gần, mong bạn thông cảm :-)

Trong thư, bạn đề cập đến chuyện khó khăn vào địa chỉ trang blog của tôi trong mấy tháng qua (ở Sài Gòn) không hiểu vì nguyên do gì, theo tôi phỏng đoán đây có phải là trường hợp mà bọn Việt gian CAM trong nước đã liệt kê địa chỉ trang blog của tôi (www.vuhuyduc.blogspot.com) vào sổ đen của chúng nên bạn và những thân hữu khác gặp khó khăn rồi chăng ???, đây chỉ là nghi vấn, nhưng về phần tôi thì trong những dạo gần đây đã nhận rất nhiều lời "Góp Ý" (Comment) với nội dung hằn học tục tỉu, lời lẽ bẩn thỉu bằng tiếng "Đan Mạch" thiếu văn hóa, chẳng hề mảy may có chút lý luận logic nào trong đó, hành động bỉ ổi của nhóm người "Vô Danh - Annonymous" này không khác gì mấy hành động vào cầu xí (toilet) "đi thăm lăng bác" để phóng uế đái ị , làm tôi phải dọn dẹp bằng cách Spam, Ban, Block IP, Nickname của chúng, không cho bọn khốn lị này vào 'Comment' góp ý nữa, có vài đứa dai như đỉa đói bằng cách qua các máy khác (trong các quán Cafe Internet ??) để tiếp tục giở trò bỉ ôi, nhưng chuyện này đối với tôi đâu khó khăn gì để chận bọn súc vật Công An Mạng (CAM) này. Trở lại vấn đề của bạn, tôi sẽ gửi email riêng cho bạn vài cách làm sao vượt tường lửa (Firewall) tới những trang websites (trang mạng) "lề trái" ở hải ngoại mà bọn CAM trong nước ngăn chận không cho bà con trong nước tìm đọc. Tôi rất mừng là các bạn trong nước có thời gian để tìm hiểu sự thật đến nơi đến chốn và tìm ra chân lý cho mọi sự việc mà bạo quyền Việt gian VC trong nước cố tình ngụy tạo, che dấu, bưng bít, tuyên truyền sai SỰ THẬT về VNCH, về chính nghĩa của những người yêu nước chân chính không ngoài mục đích duy trì quyền lực độc tôn độc đảng của chúng VGCS.

Tôi sẽ giúp bạn gửi lá thư (attachment) đó tới ông Liên Thành.

Cuối thư, thân mến chúc bạn TH nhiều sức khỏe & luôn được an vui !

Duc H. Vu 08/11/2011

------

From: n.... v... p... d... <..........@yahoo.com>
To: .........@yahoo.com
Sent: Tuesday, November 8, 2011 8:00 AM
Subject: thăm hỏi
Bạn Huy Đức thân mến, Khá lâu rồi HĐ và TH không liên lạc nhau, TH xin thông báo là vài tháng nay ở SG không thể vào trang mạng của HĐ được! Hể cứ vào địa chỉ “Duc H. Vu's Blog” thì lập tức mạng nó báo rằng “Internet Explorer cannot display the webpage…”! Do đó TH muốn xem lại các bài của HĐ thì không thể nào xem đươc! TH đã cố gắng tìm được một số trang Blog khác có nội dung mà TH rất thích, đó là các trang của tác giả Việt Thường, của tác giả Vân Anh, của tác giả Liên Thành…TH cảm thấy các tác giả nầy quả là vốn quý của nền dân chủ, tự do của VNCH trong việc đả đảo CS, ông Liên Thành đã lập luận thật vũng chắc trong việc buộc tội các tên bưng bô cho CS như HoangPhuNgocTuong, HoangPhuNgocPhan. NguyenDacXuan…kể cả Ác tăng ThichDonHau, ThichTriQuang …trong thời gian CS tạm chiếm Huế 3 tuần lễ năm 1968! TH vô tình đọc được 1 bài (attach) của HoangPhuNgocPhan nó bôi bác, chụp mũ ông LT nghe rất bực mình, tìm được địa chỉ Email của ông LT, TH đã cố gửi cho LT xem nhưng không thể nào mail được, có lẽ địa chỉ Email nầy đang được bảo vệ khỏi chương trình thư rác! TH xin gửi đến HĐ cái bài “attach” nói trên cho HĐ xem cho vui rồi thử mail sang cho LT xem sao nhé, đ/c email của LT là: nguyenphuclienthanh@gmail.com

---------

Vượt Tường Lửa (Firewall) bằng Freegate software


Dùng Freegate Software Để Vượt Tường Lửa


http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/01/vuot-tuong-lua-firewall-bang-freegate.html

0 comments:

Powered By Blogger