Saturday, October 15, 2011

Hihihihihi :-) Xưng Tội - Sợ Bị Gẫy - Họ Hàng Rắc Rối



Xưng tội

Một nữ diễn viên gặp một ông cha cố trên đường và thì thầm :"Ồ thưa cha, có thể giúp con được không? Con mất hai tiếng đồng hồ ngắm nhìn mình trong gương và thấy mình hấp dẫn dường nào!"
- Liệu con có phải xưng tội không cha?
- Không đâu, con của ta -Linh mục đáp - Xưng tội chỉ dành cho tội lỗi, chứ không dành cho một sự lầm lẫn đâu!!!!


Sợ bị gẫy...

Giờ nghỉ trưa ở công sở. Trong lúc mọi người rủ nhau đi ăn uống thì một anh chàng cứ qua đi lại, dáng vẻ bồn chồn. Thấy vậy, một người bạn đồng liêu liền lại gần hỏi han.

- Có chuyện gì vậy? - Người bạn hỏi

- Hôm nay tớ cứ như bị ma ám ấy. Buổi sáng đánh răng thì tớ làm gẫy bàn chải. Lát sau, tớ lại làm gẫy dao cạo khi cạo râu. Lúc khóa cửa đi làm tớ đánh gẫy chìa khóa. Tới văn phòng, tớ vừa sờ vào nắm đấm cửa thì nó rụng luôn ra.

- Hay là cậu về nhà nghỉ đi! - Người bạn khuyên.

- Không cần. Tớ có mệt mỏi gì đâu. Vấn đề là ở chỗ tớ "mắc" quá nhưng không biết có nên đi tiểu không.

------------------------------------------------------------------------------------

HỌ HÀNG RẮC RỐI


Bác sĩ : Đây là bênh viên tâm thần, anh làm sao mà xin vào đây

Bệnh nhân: Tôi bị điên

BS : TạI sao anh biết mình bị điên

BN: Vợ tôi trước khi lấy tôi đã có một đứa con gái riêng , bây giơ đã là một thiếu nữ trưởng thành . Không ngờ bố tôi lạI cướI nó làm vợ, vì vậy vợ tôi nghiễm nhiên trở thành mẹ vợ của bố chồng mình.

BS: Đúng không cùng dòng máu có quyền lấy nhau

BN: Và tôi đang là đứa con lạI trở thành cha vợ của bố tôi.

BS: Đúng là như vậy

BN: MớI đây, con gái của vợ tôi tức là mẹ kế của tôi sinh được một đứa con trai . Tất nhiên thằng bé đó là em ruột cùng cha khác mẹ vớI tôi.

BS: Đúng vậy

BN: Và đương nhiên vợ tôi và tôi đều là ông bà ngoạI của nó

BS: Đúng vậy

BN: Sau đó một thời gian, vợ tôi sinh được một đứa con trai. Vậy là con ghẻ của tôi tức là mẹ kế tôi đồng thờI là … à là chị ruột của đứa con tôi lạI là bà nộI nó. Con tôi là em tôi và cũng là cậu tôi vì là em của mẹ kế tôi.

BS: Có lý

BN: Như vậy có nghĩa vợ tôi trở thành con dâu của mẹ kế tôi, tức là con gái của vợ tôi trở thành bà dì của mẹ nó . Đương nhiên đứa con tôi là cháu tôi và tôi là ông nộI tôi và là anh của vợ tôi. Bác sĩ coi quanh quẩn trong các xưng hô ở gia đình mà tôi phát điên lên …

BS nuốt nước miếng “Ực” … lau mồ hôi … ) Nghe anh kể mà tôi cũng sắp muốn điên lên đây !!!

Sau cùng người sưu tầm chuyện :-) này là tui, 'post' lên đây cũng muốn KHÙNG luôn !

0 comments:

Powered By Blogger