Monday, October 31, 2011

Hình ảnh những quả bí ngô trong ngày lễ MA “halloween” ở Mỹ

Nhà điêu khắc người Mỹ, Ray Villafane nổi tiếng với những tác phẩm làm từ bí ngô. Mới đây, người nghệ sĩ tài năng này đã tạo nên một tác phẩm điêu khắc bí ngô cực “khủng”. Anh sử dụng một quả bí ngô có kích thước lớn cùng rất nhiều quả bí ngô nhỏ và biến chúng thành các… thây ma. Điều khiến mọi người kinh ngạc là tác phẩm của anh nhìn rất sống động và chân thực. Chắc hẳn nhiều người sẽ phải giật mình khi nhìn thấy các thây ma bằng bí ngô này cho mà xem.

Tác phẩm ấn tượng của anh Ray Villafane.

Anh từng là một sinh viên xuất sắc của trường Đại học Nghệ thuật Visual ở New York và là nhà thiết kế đồ chơi cho công ty Bowan Designs, Mc Farlane Toys… Cũng chính nhờ việc tạo ra những quả bí ngô mang khuôn mặt kỳ dị mà anh đã giành giải thưởng cao nhất trong cuộc thi điêu khắc bí ngô “Food Network Pumpkin Carving Contest” với số tiền 10.000 USD (tương đương 210 triệu VNĐ).

Anh Ray Villafane bên cạnh tác phẩm của mình.

Để hoàn thành tác phẩm này, anh Ray đã tốn không ít thời gian. Nhưng thành quả thì rất đáng khen ngợi đúng không nào? Chúng mình cùng xem thêm những hình ảnh về thây ma bí ngô độc đáo nha!

Những thây ma chui ra từ quả bí ngô khổng lồ nè.

Nhìn đáng sợ quá…

Nhưng tất cả chỉ bằng bí ngô thôi mà…

Thế này thì khối người phải giật mình nhỉ?

Còn dưới đây là một số tác phẩm điêu khắc bí ngô ấn tượng khác của Ray Villafane nhé!

2 khuôn mặt đang giằng xé nhau.

Xị mặt nè.

Khuôn mặt ngộ nghĩnh quá đi mất!

Đấm bay cả răng luôn nhá!

những tấm hình và nghệ thuật của anh thật thú vị.

--------

http://www.tuoitreyeunuoc.com/clip/hinhanh/hinh-%E1%BA%A3nh-nh%E1%BB%AFng-qu%E1%BA%A3-bi-ngo-trong-ngay-l%E1%BB%85-ma-halloween-%E1%BB%9F-m%E1%BB%B9/

0 comments:

Powered By Blogger