Muốn chống Cộng Sản Tàu, phải giải thể Cộng Sản VN trước.

Giống như Vua Quang Trung: Muốn đánh Tàu phải diệt Lê Chiêu Thống trước.

Nếu không làm được như vậy thì mọi nỗ lực đánh Tàu chỉ hoài công, tốn hao xương máu một cách vô ích vì chính đảng csVN đã bán nước cho Tàu qua bản Công Hàm do Phạm Văn Đồng ký với sự chấp thuận của Hồ Chí Minh (thì Đồng mới dám ký chớ).

Sau 30 tháng 4, 1975, VC đã dã man cướp nhà, cướp đất, cướp hết tài sản của dân miền Nam, đày đoạ họ vào vùng đất chết được mệnh danh là "Vùng Kinh Tế Mới" khiến người dân miền Nam không còn đất sống phải vượt biển, vượt rừng đi tìm đường sống khiến cho nhiều trăm ngàn người chết thảm trên đường vượt biên . Song song với tội ác này, VC còn đày đoạ nhiều trăm ngàn Quân, Cán, Chính của miền Nam vào lao tù không có ngày về, khiến cho nhiều chục ngàn người đã chết thảm nơi tù ngục. Sau đó chúng gọi người Việt tỵ nạn CS là lũ phản động chạy theo liếm đít ngoại bang.

Cho đến bây giờ khi VC hô hào rằng chúng đã đổi mới, không còn man rợ như xưa nữa thế mà chúng vẫn không từ bỏ những hành động man rợ, đê hèn bằng cách tra tấn dã man rồi tống vào tù hàng trăm người dân yêu nước chỉ vì họ đòi hỏi tự do dân chủ và chống lại bọn Tàu xâm lược một cách ôn hoà, bất bạo động . Có tin chưa chính thức rằng anh Điếu Cày đã bị vc thủ tiêu, vì mấy tháng nay gia đình anh ấy không còn biết Anh hiện giờ ở đâu (chỉ vì anh làm thức tỉnh lương tri người Việt trước hiểm hoạ xâm lăng của Tàu).

Nay VC muốn lừa gạt người Việt tỵ nạn CS một lần nữa khi kêu gọi họ hãy chung sức với người trong nước cùng nhau đoàn kết chống giặc Tàu, cùng làm bia đỡ đạn cho chúng chui rúc ở hậu phương và tiếp tục rút tỉa tài sản của nhân dân vào những cú chót rồi tuồn hết ra nước ngoài, nhất là vào các ngân hàng Thuỵ Sĩ để cho gia đình bọn chúng được tiếp tục an hưởng sang giàu đến 10 đời nữa vẫn chưa hết.

Chắc chắn trong hậu trường của sân khấu chính trị, bọn chóp bu của đảng csVN với chủ trương "16 chữ vàng" và "Đại Đồng Thế Giới trong XHCN anh em" chúng đã thoả hiệp với Tàu cộng từ lâu rồi. Chúng giả vờ chống Tàu bằng mồm theo sự chỉ đạo của Tàu để làm nguội lạnh sự căm thù của dân chúng trong nước đối với đảng csVN. Chúng sẽ xua vài trăm ngàn dân ngu, khu đen vào chỗ chết cho Trung cộng thử vũ khí "tiên tiến" rồi sau đó Tàu cứ việc thơ thới hân hoan vào tiếp thu toàn cõi VN và lũ quái vật mặt người óc chó sói csVN sẽ làm thái thú, chó săn cho Tàu để được tiếp tục vơ vét và an hưởng sang giàu trên xương máu dân Việt thêm vài ngàn năm nữa !!!.

VC hãy trả lời đi khi các người lên án người Việt hải ngoại là những kẻ quên cội quên nguồn khi họ không chịu đứng dưới lá cờ máu tanh hôi kia trong lúc đối đầu với Trung Cộng. Người Việt hải ngoại sẽ về nước chung lưng đánh lại quân Tàu khi nào toàn dân nổi lên giải thể được cái đảng cướp khát máu, bán nước cầu vinh kia, giống như Quang Trung Hoàng Đế diệt Lê Chiêu Thống trước khi đại phá quân Mãn Thanh.

Xin báo trước rằng Kimloan sẽ không tranh luận với Việt Cọng nếu họ vào đây để đưa ra những lập luận cãi chày cãi cối theo kiểu biện bạch rằng "con voi nhỏ hơn con chuột", hoặc "con rắn hình vuông", hay "không hề có bộ đội miền Bắc trong chiến trường miền Nam" như họ đã hằng ngày oang oang như vậy với truyền thông nước ngoài trước 30-4-1975.

Giúp VC là giúp bầy chó sói, trước sau gì cũng sẽ bị chúng xé xác mà thôi.

Cái bứu ung thư có tên là csVN trên cơ thể của mẹ VN vẫn còn sờ sờ ra đó mà không bị cắt bỏ thì có chạy chữa cho khỏi bệnh cảm cúm, ho gà rồi thì mẹ VN cũng chết mà thôi.

Tấm gương dã man tàn bạo của csVN tại Huế trong kỳ Tết Mậu Thân 1968 và toàn miền Nam sau ngày 30 tháng 4, 1975 vẫn còn sờ sờ trong trí nhớ của mọi người dân miền Nam. Đừng nghe lời xúi dại của đảng cướp ngày csVN để rồi sau này sẽ bị chúng đâm chết từ phía sau lưng.

Kimloan 04/6/2011.