Tuesday, June 7, 2011

Việt Nam ẩn chứa nhiều điều vô lý nhất thế giới

Bạn đọc Dân Làm Báo - Để Trung Quốc thuê vùng Tây Nguyên lâu dài là để Trung Quốc chiếm lĩnh Tây Nguyên. Tây Nguyên là vị trí chiến lược quan trọng nhất nhằm thâu tóm toàn bộ cả 3 nước Đông Dương là mục tiêu hàng đầu của bành trướng Đại Hán. Bảo vệ Tổ quốc mà mời giặc vào chiếm lĩnh hết các vị trí chiến lược.

Cả triệu con ngựa thành Troia cũng thua các vị trí Trung Quốc đang chiếm giữ trên đất Việt Nam. Đó là vùng rộng lớn bô xít Tây Nguyên để ém quân… là tạo ra quả bom bùn đỏ siêu khổng lồ tiêu diệt toàn bộ sinh thái vùng đồng bằng Cửu Long, Sài Gòn... Là các vùng hàng trăm ngàn hecta đại ngàn rừng vùng biên giới chiến lược – rừng che TQ, rừng vây dân Việt Nam. Là hàng trăm hecta đất bờ biển trọng yếu như cảng Vũng Áng, cảng Đà Nẵng, vùng biển Móng Cái... – là nơi đổ quân trang thiết bị từ tàu biển vào. Các vị trí được cho thuê dài hạn 50 năm gia rẽ như bèo.

Tất cả đều là căn cứ chiến lược nơi tập kết người, trang bị vũ khí, kho hậu cần, nơi cung cấp lương thực thực phẩm tại chỗ... Một sự chuẩn bị lý tưởng cơ sở vật chất... cho cuộc chiến bành trướng Đại Hán chưa đánh mà được đảng CSVN ban tặng. Tập đoàn bành trướng cộng sản Trung Quốc nhâm nhi chiếc bánh chiến thắng ăn dần chờ ngày Việt Nam gục ngã.

Các công trình trọng điểm kinh tế TQ thắng thầu gần 100 % ôm trọn từ A đến Z mặc sức đưa thiết bị lạc hậu, đã bị khấu hao vô hình 100 % đưa đến hiệu quả công trình sống giở chết giở.
Ký hiệp định biên giới với TQ nhường cho TQ đất biên giới hơn 800 km2, nhường biển vùng vịnh Bắc Bộ 80 % diên tích hơn 16.000 km2...

Thử hỏi đất nước nào trên thế giới này đối xử với kẻ thù như Việt Nam đối xử với bành trướng Đại Hán không !!!! còn đối xử với dân như nô lệ !!!!

Xin bà con, các anh bộ đội, các chú công an nhân dân VN trả lời hộ người dân đen VN tại sao phải lại thế ???!!!

Bạn đọc Dân Làm Báo

0 comments:

Powered By Blogger