Thursday, June 14, 2018

Khi guồng máy cầm quyền xem dân là kẻ thù để chống thì đó là thái độ tự sát!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Bất cứ ai dù ngây ngô đến đâu cũng đều hiểu rằng thuyền nổi nhờ nước mà chuyền lật cũng tại nước. Điều sơ đẳng ấy như là một định luật bất biến, thế mà người cộng sản lại không thể hiểu hoặc cố tình không chịu hiểu để rồi chỉ làm bướng, làm càng!. Một chế độ xem DÂN là kẻ thù và phải dùng bom, đạn, trực thăng... để đối phó thì đó là thái độ của những kẻ điên rồ, cùng đường quẩn trí trước khi bị toàn dân lật đổ. 


Vừa rồi theo Thông Tư 17/2018/TT- BCA “Quy định về trang bị vũ khí, vật liệu nổ quân dụng, công cụ hỗ trợ” vừa mới được Bộ Công An thông qua sau hơn 5 tháng đưa ra dự thảo. 

Theo thông tư trên, “Các lực lượng trên được trang bị các loại vũ khí quân dụng bao gồm: Súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên, súng trung liên, súng chống tăng, súng phóng lựu, súng đại liên, súng cối, súng ĐKZ, súng máy phòng không, tên lửa chống tăng cá nhân, trực thăng vũ trang, xe thiết giáp, mìn, lựu đạn và đạn sử dụng cho các loại súng này.” 

Cụ thể, báo Tuổi Trẻ ngày 12 Tháng Sáu dẫn tại Điểm e, Khoản 1 Điều 3 và Điều 4 của thông tư này cho biết: “Công an xã, phường, thị trấn được trang bị vũ khí, vật liệu nổ quân dụng, công cụ hỗ trợ thuộc các loại sau: súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên, súng bắn đạn cao su, hơi cay, dùi cui điện, bình xịt hơi cay, găng tay bắt dao, áo giáp, dùi cui điện, dùi cui cao su, dùi cui kim loại, khóa số tám, các loại vũ khí thô sơ.” 

Ngoài ra, công an huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh ngoài việc được trang bị súng, cũng được “xem xét trang bị tên lửa chống tăng cá nhân, trực thăng vũ trang, bom, mìn, lựu đạn, các loại vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, đạn sử dụng cho các loại súng được trang bị.” Bộ CA quyết định trang bị vũ khí nhiều loại kể cả máy bay trực thăng cho các đồn ca ở quận, huyện, thị xã...” (1) 

Cho đến hôm nay, đây là những tin lạ đời và khủng khiếp nhất mà người dân mới nghe, mới biết được rằng ĐCSVN ngày càng lộ rõ bản chất bạo ngược và hung hãn nhất vì trên thế giới này không một quốc gia nào trang bị vũ khí tận răng để chống lại... dân ngoài Trung cộng, Bắc Hàn và Việt Nam cộng sản. 

ĐCSVN cứ tưởng rằng xe tăng, hỏa tiễn, bom đạn, trực thăng, nhà tù... là dân sẽ sợ. Những lối suy nghĩ vô cùng nông nỗi của những kẻ cùn mạt, không có trí tuệ, không hiểu gì về chính sách chiêu hiền đãi sĩ, lại càng tệ hơn là không biết cách dụng dân, vận dụng trí năng để vận hành đất nước. Ngày nào đất nước còn hiện diện lũ khỉ đôt này thì ngày ấy Việt Nam còn thê thảm mà dân VN nay đã hiểu rất rõ ngọn ngành. 

Với một lũ ngợm xuẩn ngốc như vậy, ĐCSVN chẳng khác nào loài thú hung dữ, chỉ biết cắn xé để có được miếng ăn và hẳn nhiên những thú hoang này không biết nói cũng như khả năng diễn đạt bằng ngôn ngữ thông tin, mà chỉ vận dụng cơ bắp để đạt đến mục đích. 

Bất cứ ai dù ngây ngô đến đâu cũng đều hiểu rằng thuyền nổi nhờ nước mà chuyền lật cũng tại nước. Điều sơ đẳng ấy như là một định luật bất biến, thế mà người cộng sản lại không thể hiểu hoặc cố tình không chịu hiểu để rồi chỉ làm bướng, làm càng!. Một chế độ xem dân là kẻ thù và phải dùng bom, đạn, trực thăng... để đối phó thì đó là thái độ của những kẻ điên rồ, cùng đường quẩn trí trước khi bị toàn dân lật đổ. 

Toàn dân Việt Nam nội ngoại đừng chùn bước, đừng bỏ qua cơ hội mà hãy có thái độ dứt khoát với bạo quyền. Hãy tiếp tục xuống đường vào mỗi cuối tuần hay có những vụ việc lớn cho đến khi con số đạt đến vài triệu hay vài chục triệu người thì cái đảng tàn ác và xuẩn ngốc này phải biến, và đó là điều mà đa số người dân Việt Nam muốn nhìn thấy. 

15.06.2018

0 comments:

Powered By Blogger