Tuesday, June 12, 2018

Côn an được gia tăng vũ khí để hành dân hữu hiệu hơn

CTV Danlambao - Trước tình hình lòng dân yêu nước đối nghịch với ý đảng bán nước ngày càng dâng cao, Bộ trưởng Côn an Tô Lâm đã ký thông tư số 17/2018/TT-BCA nhằm tăng cường trang bị vũ khí cho lực lượng côn an. Với quy định này, bộ phận thanh gươm & lá chắn của đảng được trang bị tận răng, sẵn sàng trấn áp nhân dân. 

Khác với quân đội là lực lượng có nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, đối đầu với quân xâm lược ngoại bang, trách nhiệm của Bộ Côn an là giữ gìn pháp luật và đối tượng chính là người dân. Khi bộ phận này được gia tăng trang bị vũ khí ở mức báo động thì rõ ràng chế độ côn an trị đang nâng cao mức độ đàn áp người dân. 

Theo Điều 3, khoản 1a, b, c, d các côn an của BCA, trại giam, trại tạm giam và ngay cả côn an huyện, quận, thị xã đều được trang bị: "súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên, súng trung liên, súng chống tăng, súng phóng lựu, súng đại liên, súng cối, súng ĐKZ, súng máy phòng không, tên lửa chống tăng cá nhân, trực thăng vũ trang, bom, mìn, lựu đạn, các loại vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, đạn sử dụng cho các loại súng được trang bị." 

Đây là những vũ khí để giữ gìn luật pháp và đối đầu với người dân! 

Riêng côn an xã, phường, thị trấn thì được cung cấp "súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên, súng bắn đạn cao su, hơi cay, dùi cui điện, bình xịt hơi cay, găng tay bắt dao, áo giáp, dùi cui điện, dùi cui cao su, dùi cui kim loại, khóa số tám, các loại vũ khí thô sơ". 

Điều cần ghi nhận là những vũ khí giết người hạng nặng này được giao cho một bộ phận côn an ruộng mà trong đó chính Bộ trưởng côn an tuyên bố: phần nhiều không phải là côn an chính quy. 

Ghi nhận thêm nữa là trong thông tư này, mặc dù không có chữ nào về Trung Quốc cả như dự thảo đặc khu, nhưng các đồng chí côn an được trang bị vũ khí tận răng này sẽ không được hó hé với những tên Tàu khựa đang đông như quân Nguyên và nghêng ngang không xem pháp luật ra gì trên toàn cõi đất nước Việt Nam. 

Thông tư 17/2018/TT-BCA sẽ có hiệu lực kể từ ngày 01/07/2018.

13.06.2018

0 comments:

Powered By Blogger