Wednesday, June 6, 2018

Bộ... CẦU TIÊU với đặc KHU bán nước

Tư nghèo (Danlambao) - Bán nước là chủ trương LỚN của đảng. Chủ trương lớn này khởi đi bởi Hồ Tập Chương, truyền sang nhiều đời các con hoang và đang do đệ nhất thái thú Lú nâng lên tầm cao mới. Luật Đặc Khu là cú rặn sau cùng bởi các bù nhìn cuốc hội loài sản để đảng ta chính thức, đàng hoàng, hợp hiếp pháp giao thêm 3 vị trí chiến lược Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc cho giặc.

Cú rặn bán nước này đang được đảng hà hơi tiếp sức sau hơn 1 năm kể từ khi Đinh Thế Huynh thay mặt BCT ký Thông báo kết luận của BCT về các đề án xây dựng đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (tỉnh Khánh Hoà) và Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).

Trong thông báo này, BCT xác nhận việc giao 3 vị trí chiến lược của Việt Nam cho Tàu trong thời hạn 1 thế kỷ trừ 1 năm là chủ trương lớn của đảng cộng sản. 

Để tiến hành "chủ trương lớn" này, BCT đã giao cho Nguyễn Xuân Phúc đứng đầu Ban Chỉ đạo bán nước, tìm cách lên kế hoạch để giao cho các đồng chí (hướng bán nước) trong bầy cuốc hội bấm nút thông qua cho đúng thủ tục tam quyền một bó. 



Cú rặn đặc KHU này là món triều cống của Nguyễn Phú Trọng và bầy đàn dâng cho thiên triều phương Bắc để trả nợ cho những hỗ trợ của thiên triều trong cuộc tổng tấn công vào các "thế lực thù địch" ngoài đảng - chống Formosa và các "thế lực thù địch" trong đảng - không cúi đầu thân phục hoàng đế họ Tập 100%. 

Tuy nhiên, nếu tên dân đen tư nghèo nào gào lên rằng đảng ta đem dâng đặc khu cho Tàu thì sẽ bị đồng chí Bộ trưởng KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng gào lại rằng:"không có chữ Trung Quốc nào trong dự luật đặc khu"!

Không có khựa thì làm sao có khu!?

07.06.2018

0 comments:

Powered By Blogger