Monday, June 11, 2018

Có cần chờ đến 2020?

Đồ Hiếm (Danlambao) - Theo đánh giá của một công dân Việt Nam với trình độ hiểu biết phổ thông và kinh nghiệm sống hơn 40 năm dưới chế độ cs như Đồ tui thì Dự thảo Luật Đặc Khu Kinh Tế cũng chính là một Luật Nhượng Địa cho Trung Cộng, mở đường để Tàu cộng biến ra thành Đặc Khu Quân sự, ồ ạt đổ quân cũng như di dân vào nước ta. 

Hãy tìm đọc bản Dự thảo Luật Đặc Khu trong phần phụ lục IV đã vạch ra tất cả những âm mưu quân sự của Tàu cộng thông qua hàng trăm các kinh doanh ngành nghề (NN) trong Đặc Khu, đơn cử một vài ngành nghề (NN) đọc xong phải rùng mình như sau:

- Kinh doanh quân trang quân dụng, chế tạo súng ống, chất nổ (NN số 4). 

Đây là sản xuất liên quan đến quân đội, an ninh quốc phòng, tại sao lại giao khoán cho Tàu cộng và biến đặc khu "kinh tế" thành ra một nơi chế tạo buôn bán vũ khí công khai? Tưởng tượng, để đàn áp người dân biểu tình bọn chóp bu Bộ Cầu Tiêu rước 10.000 lính Tàu mặc đồ bộ đội VN vào để tái hiện Thiên An Môn thảm sát người dân thì sao? 

- Kinh doanh dịch vụ cầm đồ và đòi nợ (NN số 5 và NN số 7). 

Nói đến VN là nghĩ ngay đến núi nợ công khổng lồ mà đảng CS đang đặt nặng lên vai mỗi công dân, mà chủ nợ lớn nhất là Tàu cộng. Nay Tàu cộng vào lập các văn phòng luật sư đòi nợ có phải để tiến hành dễ dàng việc đòi nợ nhà cầm quyền csVN bằng các biện pháp như siết đất, siết biển, siết đảo như bọn xã hội đen vẫn thường làm. 

- Kinh doanh ngành, nghề có sử dụng vật liệu nổ công nghiệp và tiền chất thuốc nổ (NN số 30). 

Sản xuất chất nổ thì phải có hiện trường để thí nghiệm chất nổ. Sao không thử trên đất liền của Tàu cộng, mà lại thử trên đất VN? Các mục tiêu mà Tàu cộng nhắm vào là phá hủy môi trường và công trình ngay trên đất VN chớ chẳng đâu xa. 

- Kinh doanh hóa chất (NN số 32). 

Hóa chất công nghiệp thì ô nhiễm môi trường, hóa chất thực phẩm thì di hại đến con người hàng thế hệ. Nếu lợi nhuận cao, sao không sản xuất tại Tàu lục địa, mà lại vào đặc khu? Vì sản phẩm sẽ mang nhãn hiệu ma- dzê VN, nên TC tha hồ mà đầu độc dân mình. Hiện nay, Tàu Hong Kong đang thịnh hành kinh doanh hóa chất để chế tạo ma túy đá, ngành nghề này chắc chắn góp mặt tại 3 Khu, rồi tuồn sâu vào đất liền để trụy lạc giới trẻ VN. 

- Kinh doanh các thiết bị gây nhiễu, phá sóng thông tin di động (NN số 73). 

Thôi rồi dân tôi ơi, trước hết Việt cộng ra Luật An Ninh Mạng, sau đó mời Tàu cộng vào làm nhiễu sóng thì 65 triệu người VN sử dụng di động coi như bị vô hiệu hóa hoàn toàn trong việc tự do thông tin. Nói rộng ra phạm vi lớn như phi trường, như truyền thanh truyền hình của VN mà bị Tàu cộng phá cho nhiễu sóng thì thiệt hại không thể nào mà lường cho được. 

- Kinh doanh dịch vụ thực hiện kỹ thuật mang thai hộ (NN số 104). 

Dân mình sinh sản tới chóng mặt, mở dịch vụ này có phải kinh doanh này để cấy mầm mống trai Tàu vào bụng gái VN? 

- Kinh doanh các dịch vụ tiến hành công việc bức xạ (NN số 108) & Kinh doanh hỗ trợ ứng dụng năng lượng nguyên tử (NN số 109). 

Trên thế giới người ta dần dần giảm thiểu các nhà máy nguyên tử hạt nhân, còn Tàu cộng thì vốn kỹ thuật lạc hậu mà đòi tiến hành sử dụng hạt nhân ngay tại VN, đây là một quả bom nổ chậm đang treo lơ lững trên đầu người Việt. Trước mắt, đất đặc khu sẽ là bãi chôn rác nguyên tử thải ra từ 3 nhà máy điện nguyên tử của Tàu cộng nằm ngay sát biên giới VN. 

- Mua bán bảo vật, cổ vật, di vật quốc gia (NN số 115). 

Toàn bộ cổ vật VN trong các đền thờ, các bảo tàng tại VN chuẩn bị di dời về Tàu cộng là vừa, sẽ có hàng loạt đồ giả ma-dê chai-na thay thế vào. Đồ tui nhớ thời gian đầu qua Pháp, Hồ Bả Chó đã hành nghề giả mạo các cổ vật để bán, không ngờ 125 sau "tư tưởng HCM" vẫn còn được lưu hành! 

- Nhập khẩu phế liệu (NN số 122) 

Môi trường VN đang trong tình trạng ô nhiễm trầm trọng, từ không khí đến nước biển, thực phẩm, thuốc tây... đâu đâu cũng nguy hiểm chết người. Vậy mà đcs lại rước thêm nền kỹ nghệ ma-dzê chai na vào đầu độc dân ta. Đặc Khu sẽ chính là nơi để Tàu cộng ung dung chở hàng tấn chất thải độc hại sang VN xả thải, mà không tốn một xu xử lý vì chỉ cần trong một ngày biển động thì Tàu cộng sẽ đổ ùm ra biển VN. Trong hàng tấn phế liệu đó, có cả phế liệu nguyên tử thì thảm họa ấy sẽ kinh khủng gấp ngàn lần Formosa. 

Vì vậy, xin hỏi mụ Ngân - mang tiếng là thạc $ĩ kinh tế - đã nghĩ gì khi lu loa “Bỏ một đồng thu hàng trăm đồng”? Xin lỗi cho tui chửi mả cha con mụ bán nước này, nếu lời nhiều vậy, sao Tàu cộng không tự kinh doanh tại xứ chúng mà chui rúc qua đây? Chưa kể chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan có diễn giải thêm: Trong Luật Đặc Khu có úp mở việc cho phép ngoài Hồ tệ sẽ lưu hành các ngoại tệ khác. Và đó chính là Mao tệ. Cho phép đồng tiền nước khác được sử dụng rộng rãi tại nước mình là chính sách đại ngu xuẩn, vì nền Tài chính nước mình sẽ bị lệ thuộc hoàn toàn vào định giá của ngoại tệ mà ai cũng biết, gian manh và nhiều tiền thì Tàu cộng có thừa. 

Các Đặc Khu mở ra chỉ để giải quyết nạn nhân mãn của Tàu cộng cũng như âm mưu quân sự là đổ bộ hàng triệu lính Tàu cài cắm vào VN, rồi cho ngấm ngầm xây cất các nhà máy chuyên chế tạo vũ khí, thậm chí có cả nguyên tử để khống chế VN dễ dàng như trở bàn tay. 

Riêng với tên bọ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư Nguyễn chí Dũng thì lươn lẹo: Dự thảo không có chữ Tàu cộng trong đó nên dân mình đừng bức xúc. Vậy thì trả lời đi, tại sao đến hơn 90% công trình đang tiến hành tại VN đều rơi vào tay các nhà thầu Tàu cộng? Hỏi chơi vậy chứ dân ta đã có câu trả lời liền là vì chỉ có nhà thầu Tàu cộng mới sẵn sàng chơi trò bôi trơn đến 30% tổng giá trị công trình cho các quan đỏ, chớ các nhà thầu đầu tư Mỹ, Nhật, Hàn... thì không chơi cái trò bẩn ấy. Hối lộ & bôi trơn tại các nước tiến bộ đều bị pháp luật nghiêm cấm triệt để. 

Trước khí thế Diên Hồng bừng bừng phản đối của dân, đãng CS lại giở trò bịp bợm là có thể rút ngắn thời gian cho thuê cũng như trì hoãn việc quyết định ban hành Luật Đặc Khu vào khóa họp Quốc hội cuối năm này. Đảng CS lếu láo cái gì mặc chúng, dân ta đồng lòng cương quyết: "Không, quyết không cho TÀU CỘNG thuê đất dù chỉ một ngày!" 

Nếu Tàu cộng vẫn muốn thuê đất mở Đặc Khu tại VN thì chúng ta phải đặt điều kiện: Trước hết Tàu cộng phải trả lại Hoàng Sa cho VN, Formosa phải cút khỏi Vũng Áng và đóng cửa Bauxit Tây Nguyên, rồi dân ta mới suy nghĩ lại! 

Còn những cái trò tuyên truyền lừa mị thì xưa rồi Niểng ơi. Ví dụ như chú phỉnh cs nổ là sẽ xây đựng công nghệ cao tại Vân Đồn, công nghệ tin học tại Bắc Vân Phong thì không dám đâu, vì thực tế trình độ tiến sĩ kỹ sư VN không đủ làm một con ốc vít, nên may lắm là làm... gác cổng hay bảo vệ cho các Đặc Khu mà thôi. Riêng nhà nông hay người nuôi trồng hải sản bị cưỡng chiếm đất đai tại hàng ngàn hecta sẽ mở Đặc Khu sau này và kể cả dân các vùng lân cận trong vòng bán kính 100km phải đứng trước sự chọn lựa: Chọn phá sản nếu ở lại hay chọn đi lao động xuất khẩu nước ngoài, chưa kể con gái VN sẽ bị chiêu dụ vào tiếp khách trong các ổ mại dâm thuộc Đặc Khu thì còn gì đau lòng cho bằng. 

Bài học Formosa như một khối ung thư âm ỉ không bao giờ dứt, rồi bài học Bauxit Tây Nguyên từ 10 năm trước mà đến nay vẫn chưa dứt điểm với hàng ngàn tỷ đồng thua lỗ hàng năm, bùn đỏ tiêu hủy hết đất nông nghiệp và thảm họa vừa rồi 1500 tấn cá nuôi lồng bè trên sông La Ngà bị nhiễm nước độc từ các nhà máy đầu nguồn đổ xuống... Chưa đủ chất độc và bệnh ung thư hay sao? Mà nay còn thêm vào 3 cái Khu, xin lỗi, Dự thảo Luật Đặc Khu còn tệ hơn cả cái giấy... chùi khu. 

Nhân tiện nói thêm về cái Luật An Ninh Mạng khốn kiếp của đảng. Từ lâu Ban Tuyên Giáo đã biết rằng chúng hoàn toàn thất thủ trước báo chí lề Dân thông qua internet, Google, YouTube, Livestream, Facebook. Nên cs đã ra dự thảo Luật ANM (con cọp) đi kèm với Luật ĐK (con voi) để dương đông kích tây người dân. Tâm lý bình thường thấy voi to lớn nên lo chận voi, vô tình lại để cho cọp đi ngã sau vồ chết người. Vì trong mọi công cuộc đấu tranh ngày nay, phải cần có truyền thông để truyền bá sự thật về âm mưu cũng như tội ác của ĐCS hơn 70 năm qua, để liên kết giữa các tổ chức trong và ngoài nước, đoàn kết thống nhất hành động chống tà quyền, vì vậy nô cộng đã thâm độc ra Luật ANM để bóp chết tự do ngôn luận, tiêu trừ mọi lan tỏa sự thật từ phe lề dân yêu nước. 

Đại biểu Cuốc Hội hoàn toàn không do người dân trực tiếp bầu, nên chúng không có tư cách gì để thay mặt cho hơn 90 triệu người dân quyết định ra luật. Trong tòa nhà mang tên lịch sử vẻ vang của dân tộc “Diên Hồng”, cách đây 2 năm, chính bọn Cuốc Hội này đã tạo ra một vết nhơ để đời chính là gục đầu im như hến để nghe lời dạy của chủ nô Tập, nay chúng tiếp tục thực thi hành động phản quốc là bấm nút ra Luật Đặc Khu (hay Giấy Chùi Khu thì cũng vậy) và Luật An Ninh Mạng thì phải gọi đa phần Cuốc Hội toàn là bè lũ bán nước. 

Cần gì phải đến 2020 bọn cộng sản mới ra mặt bán nước, mà chúng đang bán lần bán mòn, xà xẻo từng mét vuông đất mà tiền nhân đã đổi bằng máu để giữ gìn và truyền lại cho chúng ta. Nên hôm nay để yên cho đcs ngang nhiên bán đất cho Tàu cộng là trọng tội với các thế hệ mai sau. 

Vết nhục của dân tộc phải rửa bằng máu, dân tôi ơi hãy đoàn kết đứng lên: Đạp Hồ, diệt Cộng và thoát Tàu. 

12.06.2018

0 comments:

Powered By Blogger