Thursday, June 14, 2018

CSVN: Một chế độ bán nước ti tiện

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Lịch sử nhân loại có những chế độ hà khắc, tàn bạo, độc ác, dã man... Nhưng ở đỉnh cao quyền lực, khi gieo kinh hoàng cho nhân thế, tàn sát cả triệu sinh linh, những bạo chúa đó vẫn giữ được cho mình tư thế của người cai trị, tự hào với chỗ đứng quyền lực của mình để không hạ thấp mình, bước xuống hàng ti tiện trong phương cách cai trị. Thế kỷ 20 và sang 21, lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại xuất hiện một chế độ ti tiện: Cộng sản Việt Nam.

Người dân miền Nam lần đầu tiên thấy được bản chất ti tiện của chế độ khi tập đoàn "chiến thắng" kêu gọi quân-cán-chính Việt Nam Cộng Hòa tập trung trình diện, mang theo lương thực vài ngày, để rồi sau đó chúng tiến hành một cuộc trả thù, đày ải nghiệt ngã kéo dài nhiều năm tháng. Một chế độ bạo tàn có thể tàn sát kẻ thua trận và không cần phải giở trò lừa đảo ti tiện. 

Sau ngày đất nước được huyên hoang là thống nhất, đối với những người lính đầy thương tật bên này sông Bến Hải, kẻ thắng cuộc nếu không có được tinh thần đại nghĩa để xoá bỏ quá khứ và hàn gắn lại lòng người thì ít ra cũng để cho người ta sống phần đời còn lại một cách yên ổn trong thân phận tàn phế. Nhưng không. Tàn phế chưa đủ. Phải sống trong tủi hổ bởi đọa đày và khinh miệt. CSVN đã ti tiện trả thù vặt những thương phế binh VNCH và đày đọa họ với những hành vi nhỏ nhen bẩn thỉu, đặt những TPB ra bên lề cuộc sống, ngăn chận những trợ giúp đầy tình nghĩa của đồng bào đối với họ. 

Trước dã tâm bành trướng và hành vi xâm lược của Tàu cộng hết năm này qua tháng khác, hết biên giới đến biển đảo, tập đoàn bán nước cũng từ năm này qua tháng khác cúi gập người lải nhải "đảng, chính phủ, nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam luôn trân trọng, biết ơn sự giúp đỡ to lớn, có hiệu quả của Đảng, Chính phủ, nhân dân và Quân giải phóng nhân dân Trung Quốc..."; "Trân trọng biết ơn, quan hệ hữu nghị tốt đẹp và bền vững, gia tài để lại cho thế hệ mai sau..." 

Chỉ có một chế độ ti tiện mới ti tiện lùn như thế với quân xâm lược. Chỉ có ti tiện mới âm thầm xoá đi những dấu tích mộ bia ghi công những chiến sĩ hy sinh bảo vệ đất nước để lấy lòng kẻ thù của dân tộc. Chỉ có ti tiện mới ngăn chận những buổi lễ kỷ niệm những người lính ngã xuống ở chiến trường Việt Bắc trong cuộc chiến chống ngoại xâm bằng cách đẩy đảng viên, cán bộ quèn, giả dạng thường dân ra công viên nhảy nhót. Và hành động ra lệnh cho công an đêm khuya lén lút ném mắm thối vào nhà những công dân yêu nước chỉ có thể đến từ những kẻ ti tiện. 

Lịch sử nhân loại có những chế độ hà khắc, tàn bạo, độc ác, dã man... Nhưng không có một chế độ bạo tàn nào vừa trân trọng biết ơn, vừa bạn 16 vàng, vừa đồng chí 4 tốt, vừa sẵn sàng dâng đất và bán đứng chủ quyền quốc gia. Tất cả những nước cộng sản Đông Âu phải oằn mình vì chiến xa của Hồng Binh Liên Sô nhưng những chế độ bù nhìn của Moscow vẫn vạch ra được lằn ranh sau cùng không cho phép sự khiếp nhược vượt qua: không nhượng đất, không bán giang sơn. Bắc Hàn, dù cả nước có đói rã họng, dù chế độ bị thế giới bao vây, dù nhiều thập niên phải đặt sự sống còn của guồng máy cai trị vào bàn tay bá quyền Bắc Kinh, không một chữ ký nào được ký lên một văn kiện bán nước do Bắc Kinh soạn ra. 

Chỉ có cộng sản Việt Nam. Một chế độ bán nước ti tiện duy nhất của nhân loại 

Bản chất ti tiện của chế độ bán nước lại được hạ xuống ở tầm cỡ không thể ti tiện hơn nữa khi phải dùng đến trò hề bôi bẩn những công dân yêu nước: ngữa tay nhận lãnh 300000 hồ tệ của ai đó để xuống đường chống Luật Đặc khu bán nước. 

Chỉ một chế độ ti tiện, đã nắm trọn quyền lực trong tay lại phải dùng thủ đoạn tiểu nhân này. 

Chỉ có ti tiện, mặc cảm với những thấp hèn của mình mới định giá chỉ cần 300000 đồng là người ta sẵn sàng chuốt lấy mọi hiểm nguy, bắt bớ tù đày để chống lại mình. Nó ti tiện nên nó nghĩ nó là thứ rẻ tiền! 

Và ngu dốt. Ngu dốt khi gửi ra thông điệp chính trị là ở Việt Nam có đến mấy trăm ngàn người xuống đường chống đảng và nhà nước của nó chỉ vì 300000 đồng rẻ mạt. Không cần yêu nước, không cần khát vọng tự do, không cần ao ước dân chủ, chỉ cần 300000 đồng bạc là đủ để người ta có động lực chống lại chế độ!? Chỉ có cái đầu ngu dốt trong một tâm hồn ti tiện mới nghĩ rằng đảng nói thì dân tin nên mới ra lệnh cho hệ thống loa đài rêu rao câu chuyện 300000 đồng. Chính sự ngu dốt đã rọi đèn pha cho cả nước thấy đảng đang tuột quần và trình làng cái đồ ti tiện của đảng. 

Ngày xưa, là một lãnh tụ tối cao, một thứ "cha già dân tộc" với quyền lực chót vót, Hồ Chí Minh thay vì đứng ra công khai đào tận gốc trốc tận rễ trí-phú-địa-hào thì lại làm người ti tiện, bịt mặt che râu lén lút đi xem đàn em đấu tố và giết ân nhân của mình là bà Cát Hanh Long. Đã là tổng tư lệnh cuộc hành quân tàn sát dân theo lệnh của Mao nhưng ti tiện núp dưới lưng quần của đàn em khi Cải Cách Ruộng Đất bị lên án. Đã là chủ tịch nhưng chỉ dám thập thò sau lưng đàn em Phạm Văn Đồng để xúi ký công hàm bán nước. 

Ngày nay, đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng, tên đầu xỏ của "chủ trương (bán nước) lớn" của đảng nhưng lại câm miệng, núp kín sau tấm màn của vở tuồng Ba Khu Tàu, không dám đứng ra trong vai trò lãnh tụ tối cao để bảo vệ cái "chủ trương lớn" của mình. Như Hồ Chí Minh, hắn trốn đằng sau hậu trường sân khấu và để đàn em đứng ra đóng trọn trò hề 300000 hồ tệ. 

Từ đời trước đến đời sau. Từ Hồ Chí Minh đến Nguyễn Phú Trọng. Từ tên lãnh tụ cho đến bầy đàn dưới trướng. Tất cả là một lũ bán nước ti tiện. 

Chúng giàu có trong sự nghiệp bán nước nhưng nghèo nàn trong nhân cách. Đảng cộng sản Việt Nam, chúng nó ti tiện và rẻ mạt hơn cả 300.000 hồ tệ mà chúng ti tiện đẻ ra.

15.06.2018

0 comments:

Powered By Blogger