Tuesday, June 12, 2018

423 "đại diện Dân" bấm nút thông qua đạo luật Bịt Mồm Dân

Danlambao - Sau khi Dự luật Đặc Khu bị hàng trăm ngàn người dân khắp nước ào ạt xuống đường phản đối, Quốc hội cộng sản theo lệnh của đảng lập tức thông qua luật An ninh mạng. Đây là hành động gia tăng kiểm soát, theo dõi, bịt miệng, dập tắt và bỏ tù tiếng nói của người dân vạch trần những hành vi bán nước của chế độ. 

423 đảng viên cộng sản trong số 466 đại biểu đã nhân danh là đại biểu quốc hội, nhân danh là kẻ đại diện cho dân đã bấm nút thông qua dự thảo luật bịt mồm nhân dân.

Kể từ ngày 01.01.2019, mọi thông tin cá nhân, riêng tư của người sử dụng Internet sẽ nằm trọn trong tay chế độ côn an trị vì tất cả những công ty nước ngoài phải lưu trữ những dữ kiện này tại Việt Nam. 

Mọi bài viết, trao đổi, dữ liệu của bất kỳ công dân nào cũng sẽ nằm trọn trong tay của công an mạng vì nó sẽ được tuỳ tiện xếp vào loại các dữ liệu quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia. 

Bên cạnh những thông tin, trao đổi trong lãnh vực xã hội, chính trị, những thông tin cá nhân về tài chánh của người dân trong các dịch vụ ngân hàng đương nhiên sẽ bị chế độ kiểm soát. 

Với chiếc còng ANM, bất kỳ bất đồng ý kiến nào của người dân đều có thể bị xoá sạch khi nhà cầm quyền ra điều luật cho phép nhà nước VN yêu cầu các công ty nước ngoài phải xoá thông tin đăng tải, lưu vết và cung cấp thông tin cho công an và đáp ứng mọi yêu cầu khác mà nhà cầm quyền đòi hỏi. 

Với thủ đoạn khủng bố người dân bằng đạo luật ANM, những ai mang lòng dân mà trái ý đảng đều có thể "được" côn an tuỳ tiện xếp vào "sáu nhóm hành vi bị nghiêm cấm" trong đó có: "tổ chức, hoạt động, cấu kết, xúi giục, mua chuộc, lừa gạt, lôi kéo, đào tạo, huấn luyện người chống nhà nước, xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng, phá hoại khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xúc phạm tôn giáo, thông tin sai sự thật gây hoang mang trong nhân dân, gây thiệt hại cho các hoạt động kinh tế - xã hội, gây khó khăn cho hoạt động của cơ quan nhà nước hoặc người thi hành công vụ, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức." 

Kể từ ngày 01.01.2019, tại Việt Nam, mạng lưới internet toàn cầu trở thành mạng lưới sắt của chế độ, khoá mồm, trói tư duy 90 triệu người dân Việt Nam. 

Đạo luật An Ninh Mạng là khẩu AK của đảng bắn vào quyền Riêng Tư, quyền Tự Do Ngôn Luận và quyền Tự Do Sử Dụng Internet của người dân Việt Nam. 

Nó cũng là công cụ giúp cho chế độ hèn với giặc ác với dân ung dung bán nước mà không phải lo lắng phải đối diện, chống đỡ các nguồn dư luận chống đối. 

Từ giờ cho đến ngày 01.01.2019, ngày mà đạo luật của những kẻ độc tài, bán nước trở thành hiệu lực, chúng ta hãy đồng lòng tranh đấu, lên tiếng phản đối, cùng nhau xuống đường để tạo sức ép, buộc chế độ phải huỷ bỏ đạo luật này. 

12.06.2018

0 comments:

Powered By Blogger