Tuesday, December 26, 2017

Những Băn Khoăn Của Giáo Dân.

Những Băn Khoăn Của Giáo Dân.
AuthorJB Nguyễn ThứcPosted on: 2017-12-26
Cộng sản vốn dĩ là vô thần, Học Thuyết Marx đã định nghĩa " Tôn Giáo là thuốc phiện ru ngủ loài người " . Để đối phó với Công giáo, nhất là sau ngày chúng thôn tính trọn miền Nam tự do, chúng đã thiết lập :UBDKCGVN.” Được gọi là Công Giao yêu nước “ (tức là một loai Công Giáo quốc doanh) để các vị Tu sĩ công giáo ở Việt Nam phải theo đường hướng và mệnh lệnh của đảng cộng sản và không còn đi theo đúng con đường của Chúa nữa, đó là: Chúa là tình yêu và Ngài là đường sự thật. Ngài luôn đứng chung và bảo vệ những người bất hạnh, chính Ngài đã hy sinh mạng sống mình trên Thập Giá để cứu nhân loại. Cái truyền giảng của Công giáo theo mệnh lệnh Đảng và theo đường hướng quốc doanh nói thì rất hay, nhưng thực sự đã không làm theo lời Chúa dậy và các vị Tu sĩ loại quốc doanh này còn lãm ngơ có khi còn a tòng với Đảng trong các việc sai quấy và tội ác của chúng !
Qua 42 năm những hành xử của các Ngài chủ chăn có đi theo con đường của Chúa Giê Su dậy không ? qua các sự kiện đàn áp giáo dân khắp nơi như kê khai dưới đây :
- Ngày 28/6/ 2017 :100 công an va dân phòng csVN đã đến đàn áp giáo dân, đập Thánh Giá Chúa KITO tại Đan Viện Thiên An Huế.
- Tháng 1 năm 2007: csVN đã cho công an và dân phòng, đập phá tượng Đức Mẹ Sâu Bi tại giáo xứ Đồng Đinh giáo phận Phát Diệm.
- Tháng 7 năm 2009: csVN đã cho công an và dân phòng chiếm đoạt giáo xứ Tam Tòa thuộc Giáo phận Vinh, đánh đập Linh Mục và giáo dân trọng thương.
- Tháng 12 năm 2009: csVN ra lệnh cho 600 công an 1000 dân phòng, dùng chất nổ phá hủy Thánh Giá Chúa KITO, biểu tượng của người công giáo trên toàn thế giới, đánh đập tu sĩ và giáo dân trọng thương. thuộc giáo phận Hà Nội.
- Tháng 12 năm 2011: csVN điều động công an và dân phòng chiếm đoạt Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà, đánh đập Tu sĩ và giáo dân trọng thương
- Ngày 23 tháng 2 năm 2012 :csVN đã điều động công an dùng thanh sắt 3 phân đánh LM Nguyễn Quang Hòa, sau khi đi dâng thánh lễ mai táng cho giáo dân trên đường về giáo xứ thuộc giáo phận Kontum.
- Ngày 14/4/2012 : csVN điều động 200 công an và dân phòng, đánh trọng thương LM Nguyễn Văn Bình chánh xứ Yên Kiện và phá sập nhà nuôi trẻ mô côi, việc này chính công an dân phòng phạm pháp, mà lại đứng ra điều tra, như vậy có phải đánh bùn sang ao, che dấu lấp liếm tội ác do chính chúng gây ra không ? ?
Qua các sự kiện trên, không thấy Qúy Vị chủ chăn và LM cai quản giáo xứ lên tiếng, Chả nhẽ Qúy Vị không quan tâm đến đồng môn cùng học và làm theo một thầy chí thánh sao,không biết đoàn kết lại thành bó đũa, tạo sức mạnh,để lên tiếng bảo vệ đoàn chiên đang bị lang sói bách hại tại Việt Nam cho toàn thế giới biết sao ?
Nếu sợ bọn csVN qúa thì ít nhất cũng gióng lên tiếng nói đại diện cho toàn thể các Giáo phận và giáo xứ, phát lời kinh cầu nguyện cho các nạn nhân bị bách hại vì công lý và sự thật.
Qúy Vị thử tự hỏi lương tâm, Qúy Vị Mục Tử có thật sự đi và làm như lời Chúa Giê Su dậy không. “Ta là tình yêu, là đường và là sự thật”, ai theo ta phải vác tháng giá theo ta."
Nêu chủ chăn không còn đi con đường của Chúa dậy, các môn sinh sau này đã cúi đầu với kế hoạch xin cho của csVN . Họ sẽ theo vết chân người đi trước, giáo Hội sẽ ra sao, điều này có phải Qúy vị đang âm thầm thi hành mệnh lệnh xóa bỏ Chúa theo âm mưu và đướng lối của csVN chăng .
Qúy Vị, đừng mơ tưởng nghĩ rằng giáo dân bây giờ là những con cừu, chỉ biết nghe lời các Ngài . Họ rất tỉnh táo và biết nhận xét, ai là môn đệ chính thực của Chúa, ai là người mượn chiếc aó nhà tu, để âm thầm thỏa hiệp với Satan -/-
Hoa Kỳ Ngày 26, tháng 12 năm 2017

Gioan Baotixita, Thức Nguyễn 

0 comments:

Powered By Blogger