Friday, November 10, 2017

Đảng đĩ đã thể hiện đúng tính chất "đĩ" trong tiệc khoản đãi APEC!

Nguồn hình: Vietnamnet





















Dân Nam (Danlambao) - Mấy ngày nay trên internet, trên mạng Facebook, Youtube, tràn ngập những bài bình phẩm chê trách nặng nề, những lời chửi rủa thậm tệ về buổi đại tiệc khoản đãi các chính khách đến dự hội nghị Apec tại Đà Nẵng ngày 6/11/2017 vừa qua, mà trong bữa tiệc đó nhà cầm quyền CSVN không những chiêu đãi khách bằng những món ngon vật lạ, lại còn bằng cả một dàn tiếp tân nữ trẻ ăn mặc sexy hết mức có thể! Các nữ tiếp viên này mặc những chiếc yếm gọi là “truyền thống”, để hở toàn nách, cánh tay và lưng trần trụi, mà không mặc thêm áo ngoài, chỉ vỏn vẹn một vuông vải nhỏ che trước ngực! Những bài bình phẩm của từ các học giả, nhà văn, nhà báo, nhà xã hội…, cho đến người dân, từ người trí thức đến giới bình dân, người già cũng như người trẻ, gồm toàn những lời chê bai chỉ trích thậm tệ: nào ăn mặc phản cảm, kệch cỡm, ngứa mắt, loã lồ, hở hang, khêu gợi… một cách thiếu văn hóa lịch sự và không cả đạo đức!

Người ta không tìm ra lý do gì để khả dĩ lý giải nổi cái lối ăn mặc hở hang cố tình ấy của các cô gái trẻ, ngoại trừ lý do là nhằm chèo kéo kêu mời một cách khốn nạn, tồi tệ và thiếu lịch sự, thiếu sự tôn trọng các vị quốc khách! Nhất là người ta thắc mắc không hiểu những “tú ông, tú bà” nào đã bày ra, đã đạo diễn màn trình diễn sexy khêu gợi ấy?! Không ai có thể nghĩ ra đó là một đại tiệc dành cho các quý khách đến tham dự một hội nghị quốc tế cả, mà nó rõ ra như khung cảnh trong các quán bar kinh doanh gái gú! Nếu không phải các chủ quán là các tú ông, tú bà, thì không ai có chút văn hóa, giáo dục mà lại dám cho tiếp viên ăn mặc hở hang phản cảm như vậy để tiếp khách, dù chỉ để tiếp các thứ khách nhảm nhí thôi chứ đừng nói là hàng quốc khách!

Nguồn hình: Vietnamnet

Tại sao một đất nước có một nền văn hóa cao và có đủ phẩm chất đạo đức tốt đẹp, mà ngày giờ này lại sa đà, đốn mạt và đáng tủi hổ như vậy? Chúng còn dám nói đó là y phục “truyền thống” nữa chứ! Truyền thống cái tổ nội nhà chúng, cái thứ đĩ điếm của cái ĐẢNG ĐĨ CS mà người dân thường gọi! Đúng thực cái yếm dành cho phụ nữ này chỉ là cái áo ngực, như cái “xú chiêng” theo tiếng thời xưa phiên âm từ tiếng Pháp, và bắt buộc phải mặc thêm áo ngoài, như áo bà ba khi ở nhà, khi làm việc, còn khi dự lễ, đi chơi thì phải mặc áo dài bên ngoài yếm, kèm với cái thắt lưng vải nhiều màu xinh đẹp.

Chúng ta từng thấy quốc phục VN thời xưa đó, không ai dám mặc chỉ có mảnh yếm mà tiếp khách cả, trừ những bà già nhà quê khi ở trong nhà quá nóng, chứ cũng không dám ra ngõ, ra sân, nhất là vì họ thiếu áo quần để thay! Hãy coi các nước Nhật, Nam Hàn, kể cả Tàu cộng khi tiếp quốc khách, và cả thế giới từ cổ chí kim, có nước nào đốn mạt bạy bạ như cái tà quyền VN không? Muốn mồi chài khách mà không có gì đáng giá nên đem thân xác phụ nữ ra để chèo kéo mời mọc như thế sao? Thật là điếm nhục! Liệu có được gì hay chỉ chuốc lấy cái nhục, cái ngu và sự khinh bỉ của toàn dân cũng như của thế giới? CS các người nghĩ dân VN chúng tôi là cái gì? Là đồ vật, là món hàng để cho các người mang ra chiêu dụ hay bán buôn đổi chác chăng? Có thể vì dàn gái đẹp và sexy này mà quốc tế bỏ quên tội ác của các người, hay ký kết với các người những hợp đồng bở béo chăng, mà hết Nguyễn Minh Triết mời gọi người nước ngoài đến VN vì có gái đẹp, lại đến kẻ tổ chức Apec cho đám nữ tiếp tân lưng trần vai hở đi bưng bê đồ ăn ra mời chào khách, kèm với những nụ cười cố tạo để chèo kéo? Thật tội nghiệp cho những đứa con gái nhỏ mới lớn chưa biết xấu hổ, biết tủi nhục khi phải đưa thân mình ra cho khách ngắm nhìn! Đảng đĩ rõ ra là đĩ! Cũng không biết bọn CS các người nghĩ các nhà lãnh đạo thế giới đến VN để làm gì? Họ rảnh rỗi đi mua vui chăng? Hay là họ đến VN để ngắm gái, để đùa dỡn? Còn các mệnh phụ phu nhân của họ đi theo, các người cũng định dỡn cợt họ chăng?

Trong hàng ngũ lãnh đạo cao cấp này, có cả những nhà chính trị phụ nữ tài năng, lịch duyệt, các người nghĩ rằng họ sẽ vui thích khi các người dùng những thiếu nữ nhỏ tuổi đáng con cháu họ ra làm trò chiêu khách? Nếu không chiêu khách thì tại sao phải ăn mặc hở hang khiếm lễ? Y phục VN không thiếu những kiểu dáng thanh lịch kín đáo, phù hợp với văn hóa VN và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Á Đông một cách đoan trang dịu dàng, sao các người không dùng? Có phải vì các người là ĐẢNG ĐĨ, nên nhất thiết phải bắt dân làm đĩ theo không vậy? Đại hội Apec là để cho các nhà lãnh đạo thế giới đến bàn về việc kinh tế thương mại, giao lưu làm ăn buôn bán để làm giàu cho các đất nước, và nâng cao tình hữu nghị giữa các quốc gia, chứ đây không phải là chỗ trưng bày gái đẹp để họ chọn vợ, mua nô lệ! Chỉ có thằng Tàu khốn nạn tiệt chủng là đàn anh, quan thày của các người mới cần như thế! Nếu các người muốn mở quán bar hay buôn người thì đem đi chỗ khác, nhà của các người thì tha hồ mà làm, khôn nhờ dại chịu. Còn đây là bộ mặt của đất nước, các người đừng làm trò nhục quốc thể, các người sẽ chồng chất thêm tội ác lên mình các người, vì các người đã làm quá nhiều tội với dân tộc, với đất nước rồi! Các người tận dụng con dân VN, làm nhục quốc thể VN của chúng tôi đã quá nhiều rồi, lịch sử VN chưa bao giờ tàn tệ nhục nhằn như vậy! Hết nâng bi Nga bằng các buổi tổ chức mừng cách mạng tháng 10 một cách lố bịch và man rợ, làm trò hề cho nhân loại chê cười, lại đến đem đám con gái lơi lả phục vụ khách quốc tế, còn gì nhục hơn không, hỡi tứ trụ mục nát thối tha và bè lũ khốn nạn CS!

Các người thật quá quắt lắm lắm! Các người hết cướp nước, cướp đất đai tài sản, rồi bán dân VN làm nô lệ cho các nước để các người thu tiền vào túi, bóc lột hết sức lực và những đồng tiền mồ hôi nước mắt của người đi lao động mà chia nhau, để mặc cho người ta lam lũ, nhục nhằn, trong nước cũng như ở nước ngoài, nơi các người xuất khẩu lao động! Còn tội ác nào các người chưa dám làm không?

Thượng Đế ơi! Đất nước ơi! Tổ Tiên ơi! Sao mà dân VN chúng con khổ nhục thế này?! 

10.11.2017

0 comments:

Powered By Blogger