Thursday, February 2, 2017

ĐI TRƯỚC DONALD TRUMP... MỘT BƯỚC


AuthorKiêm ÁiPosted on: 2017-02-01
Vị Tổng Thống thứ 45 của Hoa Kỳ vừa tuyên thệ nhậm chức xong là "xì nẹt" quý vị "phía bên kia" một phát nghe không chừa ai, nào là
- Washington phát triển nhưng nhân dân không được chia sẻ của cải
- Các Chính khách giàu to nhưng việc làm ra đi, nhà máy đóng cửa
- Giới cai trị tự bảo vệ mình nhưng không bảo vệ công dân đất nước...
Những ai "có tật" ngồi gần đó nghe cứ lùng bùng lổ tai. Một cú sấm sét bất ngờ. Tiếp theo, chưa được 10 ngày kể từ ngày nhậm chức, Donald Trump lại đánh thêm một cú bất ngờ xính vính cả thế giới. Đã biết Trump hay chơi cú bất ngờ nhưng cú này lại bất ngờ hơn cả bất ngờ. Nhưng phen này thì Trump thua cái đám phá hoại. Chứng cớ? Chứng cớ là đọc từ đầu chí cuối sắc lệnh cấm nhập cảnh của Trump không có lấy một chữ "HỒI GIÁO" làm thuốc, thế mà bọn phá hoại thỉnh thoảng (không phải thi thoảng như bọn ngu dốt tiếng Việt bắt chước VC) lại chêm vào hai chữ HỒI GIÁO để vu oan cho Trump, để xách động cả thế giới Hồi Giáo chống Trump, có tên lại còn VC hơn cả Viêt Cộng kèm thêm mấy chữ "THIÊN VỊ CÔNG GIÁO" mới là bọn khốn nạn. Bọn phá hoại còn xuyên tạc trắng trợn sắc lệnh này cốt ý để cả thế giới chống Trump, để tên cựu Tổng Thống "Mút lanh" Obama mỉa mai Trump, v.v... Nhưng chuyện đó để Trump với cả dàn luật sư Hành Pháp giải quyết. Những ai ủng hộ Trump cũng nên yên chí vì "khôn chẳng qua lẽ, khỏe chắc qua lời" Donald Trump là Donald Trump chẳng ngán sợ ai, vì Obama chỉ "chuyển giao quyền lực từ Washington sang cho nhân dân Mỹ", Trump chỉ thừa lệnh nhân dân, làm vì nhân dân, không phải ngán ai.
Mục đích bài viết này là góp một ý mọn cho Cộng đồng người Việt hải ngoại nhứt là tại Hoa Kỳ "Đi trước Donald Trump một bước" trước là để tránh bị "văng miểng" sắc lệnh cấm nhập cảnh ngày 27.1.2017 của Tổng Thống Hoa Kỳ, sau là để bọn Việt gian hải ngoại khép cái miệng chúng lại, ba là lật đổ chế độ Cộng Sản Việt Nam.
Trước khi đi vào chi tiết, tác giả bài viết xin mở một dấu ngoặc ở đây là cuối năm 2016, gần Tết mà người Việt hải ngoại đã "cắt bớt kiều hối 25%" khiến Việt Cọng la làng". Tại sao người ta gởi tiền về cho thân nhân ít đi mà chúng la làng? Vì chúng đem cả bao giấy lộn gọi là Việt Nam Đồng để đổi lấy dollars của chúng ta. Lợi ích thực là nhiều, nhưng điều quan trọng là thiếu ngoại tệ, thiếu dollars chúng không rửa tiền được, chúng không thí cho bọn Việt Gian ở Hoa Kỳ đánh phá người Việt tị nạn Cộng Sản, và chúng sẽ sụp đổ. Đây là vũ khí lợi hại nhứt, tối tân nhứt mà người Việt Hải ngoại TIÊU DIỆT, tôi lặp lại TIÊU DIỆT chế độ Việt Cọng nhanh nhứt, đi trước Donald Trump một bước.
1) Khi TT Hoa Kỳ bắt đầu tấn công hay phản công Trung Cọng về kinh tế hay quân sự, hay cả 2 một lược thì vị trí Việt Nam rất quan trọng cần phải tính tới, hoặc là "liên thủ với Hoa Kỳ, hoặc là bị Hoa Kỳ khống chế, nếu không; Việt Cọng sẽ là một con cờ rất giá trị cho Trung Cọng trong cuộc chiến này. Do đó, có thể "bất thình lình" Hoa Kỳ sẽ có sắc lệnh tạm thời cấm di dân, nhập cư người Việt vào Hoa Kỳ, dù có thẻ xanh (Green Card) hay không, có visa cũng mặc, y như đã áp dụng với 7 nước ở Trung Đông. Lý do việc cấm cản này là "người Việt xin tị nạn chính trị vì không thể sống dưới chế độ Cộng Sản và xin tị nạn Cộng Sản " nay Công Sản để quý vị trở về và không làm khó dễ quý vị nữa thì lý do nhập nội Hoa Kỳ đã hết lý do. Trở về Việt Nam mà ở "chó không răng mô", VC không làm thịt quý vị đâu, chúng còn hoan hô quý vị nữa. Có lý lẽ gì cãi lại với chính quyền Hoa Kỳ không? Luật sư làm mướn không công lấy lý do gì mà cãi trong khi những hình ảnh "Việt kiều yêu nước về ăn Tết với Bác Đảng còn đầy ra đó?
2) "Bạn của kẻ thù là kẻ thù của ta",
Câu nói này chính xác tới 99% trong trường hợp này. Một khi xung đột Trung-Mỹ xảy ra mà VC còn ôm "16 chữ vàng và 4 tốt" thì chắc chắn là kẻ thù của Hoa Kỳ thì nhà chức trách Mỹ để "mặc xác Việt Cọng với Trung Cọng cấu xé lẫn nhau" như lời ông Donald Trump đã từng phát biểu. Lúc đó, Việt Nam là tiền đồn của Tàu, là nơi hứng trọn bom đạn của Mỹ và cả của Tàu, một chến địa. Trước đó, khi mặt trận chưa mở màn, những Việt kìu đang ở VN mà có thẻ xanh thì cũng như thẻ trắng, hết giá trị, không tái nhập Mỹ được. Những tay sai VC còn ở trong nội địa Hoa Kỳ thì FBI chăm chăm con mắt vào chúng như "cú chăm nhà bịnh" hễ có gì ló mòi VC là vào tù hoặc về lại với Đảng. Không chỉ những ai về VN mà nếu kẹt ở Úc, ở Pháp v.v... chắc cũng chung số phận. Lúc đó, thành phần chống Cọng thứ thiệt 72 phần dầu cũng lao đao lận đận. Điều đáng lo là chuyện này cũng như những chuyện trước, Donald Trump sẽ làm khi bất ngờ, trở tay không kịp.
Một điều lo ngại khác cho cộng đồng người Việt tị nạn Cộng Sản là khi xảy ra xung đột Tàu Cọng và Hoa Kỳ, Trung Cọng sẽ gỏ đầu Việt Cọng buộc chúng phải ra lệnh cho tay sai của chúng ở Hoa Kỳ này phải quậy phá cho mạnh, phải làm rối loạn nước Mỹ thì thiệt hại cho người tị nạn Cộng Sản tại Hoa Kỳ này không biết đâu mà lường. Sợ nhứt là lúc đó, đám Việt Tân là em Việt Cọng lại chơi cái mững cũ như khi người chống Cọng ở trong nước bị VC bắt là Đỗ Hoàng Điềm ở Mỹ cấp ngay cho một chứng minh thư Đảng viên Việt Tân để VC tha hồ mà lên án kẻ chống Cọng là "khủng bố". Mánh này mà chúng áp dụng tại Hoa Kỳ thì khối người chống Cọng bị trục xuất về VN.
Viết ra những sự kiện trên đây rất có thể xảy ra cho tập thể Người Việt Tị Nạn Cọng Sản ở Hoa kỳ. không phải là sự hù dọa, vì tôi hù dọa để được gì? Tôi chỉ muốn đi trước Donald Trump một bước để "vui lòng khách đến vừa lòng khách đi giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, và có biện pháp lật đổ chế độ Cộng Sản trong khi Donald Trump lật đổ chế độ Cọng Sản Tàu.
Nhân đây cũng xin mở một dấu ngoặc cho những ai cứ chạy theo mấy tên rờ mu rùa với những tiên tri đại tài đã đoán mò rồi cho những tên đệ tử bán trời không mời thiên lôi tán qua tán lại để móc túi Hillary. Khi bọn "truyền thông dòng chính" và dòng phụ (Việt kiều sống giữa đất Mỹ) "dự đoán biết bao thảm cảnh cho Donald Trump, như cho rằng Nga làm hacker giúp Trump, để Trump sẽ "nghe lời Putin" v.v... Chúng quên rằng cũng có một vị tiên tri ngày xửa ngày xưa lúc Kennedy chưa ra tranh cử và chưa bị ám sát rằng, "sau này, Nga và Hoa Kỳ sẽ hợp tác đánh và tiêu diệt Trung Cọng". Đó là lời tiên tri của bà Dixon người đã đoán trúng cái chết của Kennedy và người em trai. Ai muốn tìm hiểu thêm thì cứ việc, nhưng luôn luôn phải tâm niệm rằng"Có trời mà cũng có ta" không phải mọi sự thầy bói nói là đúng. Cái đúng nhứt là kết quả của việc làm có kế hoạch, có cố gắng và có ý chí thành công của chúng ta.
Làm sao giải cái nạn này?
Trước hết phải tạo một nguy cơ sụp đổ cho Việt Cọng thấy sức mạnh của người Việt hải ngoại
1) Cho Việt Cọng biết mặt,
- Chấm dứt việc gởi tiền về Việt Nam. Trong thời gian qua, VC đã thấy giá trị đồng dô la của người Việt hải ngoại. Chúng ta chỉ cần "dứt sữa" chúng trong 6 tháng là VC biết đá biết vàng.
- Không về Việt Nam với bất cứ lý do gì. Cũng chỉ trong 6 tháng là kế hoạch có hiệu lực ngay.
Từ khi Hồ Chí Minh còn chưa chuyển sang từ trần cho đến nay, VC luôn luôn lợi dụng cái "tình người" của dân tộc mà tạo nên những thành tích cho quan thầy của chúng. Ngày nay, Việt Cọng cũng dùng những mánh khoé cũ rích này để gạt thế giới tự do, nhứt là Hoa Kỳ, hứa cho nhiều nhưng không bao giờ thực hành lời hứa, ký bất cứ văn kiện nào mà chúng thấy có lợi cho chúng, nhưng trước khi ký chúng luôn luôn nghĩ đến phương kế để "KHÔNG THI HÀNH" với khẩu hiệu "già trì hơn mạnh kéo". Phen này phải cho VC biết những mưu kế của chúng đã có khắc tinh. Nếu chúng không thi hành chúng sẽ bị lật đổ.
2) Cho thế giới, nhứt là Hoa Kỳ biết ý chí của người Việt hải ngoại tại Hoa Kỳ, chắc chắn mọi người sẽ giúp chúng ta.
Tuy nhiên, nếu cứ để mỗi người "tự giác, tự túc" hành động thì rất khó, hơn nữa, thành quả của chúng ta sẽ rất ít tiếng vang, "Chúa không biết mặt, vua chẳng biết tên", chúng ta sẽ rất khó mà hô hào các "thế lực thù địch" của Việt Cọng giúp đỡ chúng ta. Do đó, chúng ta nên "đoàn ngũ hóa" để hành động.
Mỗi đoàn thể chúng ta sẽ họp mặt, bàn thảo rồi ra một tuyên ngôn hoặc thông báo để tất cả đoàn thể khác biết. Các Ban Đại Diện Cộng Đồng từ liên bang đến địa phương đều có một cuộc họp và cho mọi người biết quyết tâm của chúng ta thực hiện 2 điều nói trên.
Kêu gọi các cơ quan truyền thông Việt ngữ cổ xúy trên phương tiện truyền thông của họ. Ghi nhận thành tích của các đoàn thể để biết đoàn thể nào thực hành kế hoạch này và tránh, đả kích những đoàn thể không tham gia, vì đây là Hoa Kỳ.
Chúng ta cần những bạn trẻ giải thích và cổ động đồng bào tham gia. Kêu gọi các cơ sở gởi tiền, bán vé tham gia trong vòng 6 tháng.
Nếu kế hoạch này chưa đủ "đô" để Việt Cọng "thấm", chúng ta lập kiến nghị lên chính quyền kêu gọi họ giúp đỡ với kế hoạch "cưỡng hành".
Mặt khác, chúng ta vạch hẳn một kế hoạch kêu gọi các lực lượng của Việt Cọng tham gia bằng những cuộc hội họp để nhận định tình hình, vạch rõ bộ mặt buôn dân bán nước của Việt Cọng. Quân Đội Việt Cọng phải đứng lên nhận trách nhiệm. Giúp họ nhận định rằng một khi có xung đột giữa Hoa Kỳ và Trung Cọng, bọn lãnh đạo Việt Cọng nếu vẫn còn bị Trung Cọng khống chế, chúng sẽ xua quân đội của chúng ra mặt trận hứng chịu bom đạn của Hoa Kỳ thay chúng. Đợi đến lúc đó thì đã quá muộn, dù có muốn cũng không được. Các tướng lãnh Việt Cọng chắc chắn là đã biết tình hình nguy ngập của Trung Cọng và Việt Cọng, phải đứng lên đáp lời sông núi.
Kế hoạch của chúng ta, người Việt tị nạn Cộng Sản tại Hoa Kỳ là một kế hoạch nhân bản.
- Nếu Việt Cọng mở được mắt ra, một mặt trả tự do cho những ai bị bắt vì tranh đấu cho tự do dân chủ. Mặt khác chỉnh đốn hàng ngũ công an, không dùng công an như dụng cụ đàn áp dã man người Việt yêu nước. Đó là giải pháp tốt nhứt. Đảng Cọng Sản phải hợp tác với dân tộc để nhân cơ hội Hoa Kỳ thanh toán Trung Cọng mà đưa nước nhà đến Thái Bình.
- Nếu Việt Cọng cứ nhắm mắt làm tôi tớ Trung Cọng, toàn dân trong đó có Quân Đội, Cảnh Sát sẽ đứng lên lật đổ Cộng Sản trước khi bom đạn của Hoa Kỳ cũng như Trung Cọng đổ lên đất nước Việt Nam, trước khi hàng triệu thanh niên Việt Nam bị xua ra trận hy sinh cho Trung Cọng.
Đừng để Donald Trump đặt chúng ta trước sự bất ngờ mà phải ĐI TRƯỚC DONALD TRUMP ... MỘT BƯỚC.
Rất mong các đoàn thể hải ngoại "đăng ký" hưởng ứng kế hoạch này.
Với tất cả lòng thành thật của một người dân Việt Nam, tôi mong mọi người hưởng ứng để dân tộc khỏi diệt vong. Tôi chỉ là kẻ bất tài, dóng lên tiếng chuông để những bậc cao minh đứng lên cứu nước. Dĩ nhiên còn có nhiều thiếu sót, xin mọi người chỉ dạy.
Xin đa tạ.
Kiêm Ái

---------

0 comments:

Powered By Blogger