Monday, January 19, 2015

Con... hoang mà đòi bình đẳng!!!

Nhân dịp đảng con hoang... nhiệt liệt chào mừng 65 năm nô lệ đảng cha (18/1/1950 - 18/1/2015), phó thủ tướng, ngoại trưởng Phạm Bình Minh lại khẳng định luôn coi trọng quan hệ hợp tác bình đẳng với Tàu cộng. Sao kỳ vậy ta!!! Sao có thể coi trọng một thứ không hề có!

Chẳng khác gì các DLV 50 xu, Phạm Bình Minh lại cắt dán cut & paste luận điệu yêu-tàu-vị-yểu cũ xì "Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, hợp tác bình đẳng cùng có lợi với Trung Quốc, mong muốn quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt - Trung ngày càng phát triển đi vào chiều sâu, ổn định, bền vững trong bối cảnh nhiều khu vực trên thế giới đang đầy dẫy các bất ổn và mọi con mắt đang hướng và đặt nhiều kỳ vọng vào Châu Á".

Thì đi vào chiều sâu nên Tàu cộng nó nghênh ngang đem giàn khoan vào biển nhà nó khoan cho... sâu.

Thì đi vào ổn định nên Tàu cộng nó làm hải tặc xua đuổi, cướp bóc, đánh người, bắt người và đâm chìm thuyền bè của ngư dân Việt như chỗ không người.

Thì đi vào bền vững nên tuần trước Bộ ngoại giao Tàu cộng nó tuyên bố Tàu cộng có toàn quyền xây dựng đảo nhân tạo ở Trường Sa cho nó... bền.

Muốn bình đẳng chẳng? Nó... xịt cho mà chết:


Trang VnExpress lề đảng cũng đã "hỗ trợ" lời phát biểu quan hệ "bình đẳng" của Phạm Bình Minh bằng hình ảnh ư là ấn tượng:

Ảnh VnExpress

Chưa đủ, ông Minh còn huênh hoang tuyên bố rằng chuyện nhượng đất nhượng biển cho Tàu cộng là một thành công khi đảng cộng sản con đã hoàn thành công tác ký cho đảng cộng sản cha qua cái gọi là phân giới cắm mốc biên giới trên đất liền và phân định Vịnh Bắc Bộ.

Ôi! Bên kia biên giới là nhà. Bên này biên giới cũng là quê hương

Có đứa đã thơ rằng như thế mà!



0 comments:

Powered By Blogger