Sunday, November 2, 2014

Tâm tình cùng Bành lệ Quân má má (Phu nhân Tập Cận Bình Gia Gia)

Kính gởi Bành má má

Con tên là Trần Bàng Quang- à quên- Trần Đại Quang. Xin lỗi Bành má má, hồi mới đẻ con có cái tật hay đái dầm nên gia và má nhà con đặt cho cái tên này để chỉ rõ bọng nước của con có sự cố. Đến bây giờ vẫn chưa dứt nên mỗi lần đi họp con vẫn còn phải mặc tã. Con buồn lắm, nhưng thôi để khi khác con sẽ tâm sự thêm cùng má má.

Kỳ rồi bộ Chết Tiệt, à quên, bộ Chính Trị chúng con có gởi hai thằng cốt đột đại tướng Nguyễn Văn Út Dịt (tự Lê Hồng Anh) và Phành Thung sang để vấn an Tập gia gia và Bành má má được khỏe mạnh chúng con mừng.

Không phải nói xấu, thằng Út Dịt nhà con nó có cái tật hễ ngồi đâu là ô nhiễm môi trường tới đó. Thiệt mắc cỡ, vì thằng này không thể nào kiểm soát được "cửa sau" do đó thời gian nó sang thăm viếng đại quốc (chẹt) chắc nhân dân (khua) ta chết cũng bộn vì ngạt thở. Bộ Chết Tiệt- à quên- bộ Chính Trị chúng con thành thật phân ưu, cáo phó. Hồi mới đẻ má nó đặt cho tên Út Dịt, nhưng đi học trường làng bị chọc quê, nên hết lớp hai thì nó nghỉ, sau này lên tới đại tướng nó tự đổi tên thành Lê Hồng Anh cho sang trọng một chút.

Đây là lầm lỗi lớn nhất mà bộ Chết Tiệt- à quên- bộ Chính Trị chúng con mắc phải khi gởi hai thằng xấu trai nhất sang hầu gia gia và má má. Nói thiệt cho má má thương, mỗi lần có họp hành, tụi con phải thủ theo túi ni lon để phòng hờ lỡ gặp mặt hai thằng này thì còn có cái để đựng đồ nôn mửa... Chúng con xin hứa sẽ khắc phục. Lần sau sẽ tuyển lựa đứa nào đẹp trai một chút- cỡ Phạm Bình Minh- sang hầu gia, má. Được cái này thì mất cái kia: Thằng Út Dịt và thằng Phành tuy xấu xí đến nỗi ma chê quỷ hờn nhưng trí thông mình của tụi nó lại rất hợp với tiêu chuẩn chọn lọc của môn phái CS chúng ta: sở dĩ chúng nó được mang lon đại tướng vì chỉ số IQ của hai thằng cộng chung chỉ bằng con chuột nhắt.

Kính thưa má má, từ hồi Hồ Lão Bang Chủ nhập cảng môn phái Cộng Sản vào bang hội VN chúng con, chúng con vui mừng khôn xiết. Ngày đêm chúng con ra sức luyện tập công phu theo hai tuyệt kỷ mà giới giang hồ Hắc Bạch thảy đều kinh sợ mỗi khi nghe đến, đó là "Giết Sạch Kiếm Phổ" và "Chơi Chạy Chân Kinh" mà Hồ Lão Bang Chủ đã khổ công nghiên cứu, phát minh từ Pắc Bó Động. Sau này chúng con được biết thêm người còn để lại môn võ công- trần đời có một- là Mãi Quốc Chân Kinh truyền thụ trực tiếp bởi Mao Lão Đại Nhân (Xin lỗi má má con quên, không biết dịch sang tiếng Chẹt chữ ông cố nội là gì). Chính Phạm Đồng Vêu Lão Nhị cùng Trường Chinh Thúc Thúc và biết bao vị đệ tử hàng đầu của Hồ Lão Bang Chủ đã thuộc rất nhuần nhuyễn pho bí kiếp này).

Con rất buồn vì bán nước thì thằng nào cũng dự phần, nhưng tới hồi chia chác thì tụi nó chỉ cho con có chút xíu. Bởi vậy hôm nay con viết bức tâm thư này cho má má để khi đang đồng mộng đồng sàng cùng Tập gia gia, xin má má ỏn thót dùm con một chút để gia gia kịp nhớ đến tên của hảo hài tử này là Trần Bàng Quang, à quên, Trần Đại Quang. Xin gia gia coi có chỗ nào tốt tốt (cỡ TBT, TT hay CTN cũng được), kiếm được nhiều nhiều thì làm ơn ban phát cho con để con còn táp thêm chút đỉnh. Công ơn của má má, hài tử nguyện kết hủ tíu ngậm xì dầu đời đời ghi nhớ.

Xin má má hãy khuyên nhủ Tập gia gia đừng tâm sầu bạch phát về chuyện Hồng Kông. Chuyện nhỏ, chỉ cần gia gia hú lên một tiếng con sẽ tình nguyện gởi đám nha sai côn đồ sang dẹp loạn. Chắc chắn mấy thằng con nít sinh viên HK sẽ có đứa lổ đầu sứt trán. Thằng nào ngoan cố sai nha chúng con sẽ nhốt vào đồn CA. Ngày hôm sau má má sẽ thấy khối đứa tự giựt điện hoặc tự treo cổ mà chết.

Tập Lão Gia Gia, gia gia chớ nên ưu phiền mà sanh bệnh. Con sẽ trình lên bộ Chết Tiệt, à quên bộ Chính Trị để gởi sang hảo nhi muội Phạm Thu Hằng hiện công tác tại bộ Nói Gian, à quên bộ Ngoại Giao chúng con để gia gia khuây khỏa. Cũng xin Bành má má chớ vội ghen tuông mà dung nhan ủ rũ, vóc hạc gầy mòn vì ả Phạm Thu Hằng này vốn xuất thân là ô sin nên rất giỏi giang, có thể tiện lợi cho má má trong việc sai vặt.

Con xin kính chúc Tập gia gia và Bành má má được:

Thánh Thiên Trường Trị
Oai Trấn Giang Hồ
Phúc Như Đông Hải 
Thọ tỷ Nam San

Hảo Hài Tử Nô Tì Trần Bàng Quang- à quên- Trần Đại Quang đại diện bộ Chết Tiệt- à quên- bộ Chính Trị DCSVN khấp đầu cẩn báo.


0 comments:

Powered By Blogger