Saturday, October 4, 2014

TÀU CỘNG ĐANG MẮC CỔ VÌ NHỮNG MIẾNG VỊT QUAY ” NHƯỢNG ĐỊA”

TRƯƠNG MINH HÒA
Vấn đề Hồng Kông đã và đang trở thành đề tài thời sự nóng bỏng, hàng đầu trên thế giới, khi hàng chục ngàn sinh viên, học sinh, dân chúng, đồng loạt xuống đường biểu tình chống lại sự áp đặt chế độ chính trị độc tài y như Hoa Lục, chiếm công sở, đòi tên đặc khu trưởng thân Bắc Kinh là Leung Chun Ying từ chức . Cuộc biểu tình của người Hồng Kông đã làm phá sản hoàn toàn” học thuyết Biểu tình tại gia” của đại lẽo hề thượng tăng thúi Thích Quảng Độ nhằm” mục đích yêu cầu” của một tu sĩ từng núp bóng tôn giáo làm lợi cho Vẹm cộng trước năm 1975 và tới nay vẫn không hề thay đổi, điều nầy chứng minh qua lời phét biểu trong đại hội Phật giáo trong nước năm 2011:” đảo chánh vô tiền khoán hậu 1963 giật sập chế độ ngoại bang..” đúng là dù nước có thể mất, dân có thể thành phó thường dân Trung Cộng, nhưng lập trường trước sau như một của Thích Quảng Độ vẫn thanh tâm trường phục vụ đảng Vẹm cộng, tức là” đéo” muốn đảng thái thú sụp đổ:
Ngày xưa Phật giáo biểu tình Ngày nay huề thượng “nằm ình tại gia”.
Cuộc cách mạng DÙ của người dân cựu nhượng địa Hồng Kông cũng làm phá sản toàn bộ chủ trương bền ma Vẹm cộng của băng đảng Vẹm Tân:
“- Đối đầu bất bạo động để tháo gở độc tài.
- Xây dựng xã hội dân sự để đặt nền tảng dân chủ.-Vận động toàn dân để xây dựng đất nước”
.

Trái lại người dân Hồng Kông, không” đối đầu bất bạo động” như hình nộm để” tháo gỡ độc tài” như lối đấu tranh của băng đảng Vẹm Tân mị dân, mà phải hành động bằng biểu tình ôn hòa, nhưng cương quyết trong” hành động” thiết thực để chống lại sự áp đặt chính trị và tương lai Hồng Kông từ Bắc Kinh. Người Hồng Kông đã công khai bác bỏ cái mô thức” dân sự bị áp đặt vào nền tảng chế độ cộng sản” và không vận động toàn dân để” canh tân đất nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa” như băng đảng Vẹm Tân chủ trương. Do đó mà học thuyết” biểu tình tại gia” của Quảng Độ đã được băng đảng Vẹm Tân, tay chân Vẹm cộng” nhất trí” trong” tình huống: ngưu tầm ngưu, mả tầm mả” cũng là có nền tảng:” đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”.
Không ai tin Vẹm Tân có thực tâm muốn cho chế độ Vẹm cộng ra đi, trái lại Vẹm Tân tung nhiều hỏa mù, yểm trợ thái thú Vẹm Cộng, thì chúng chống Trung Cộng chỉ là đòn ma giáo, hỏa mù mà thôi:
Không ai tin lũ Vẹm Tân.
Bợ bưng thái thú, mị dân chống Tàu.

Băng đảng Vẹm Tân chỉ hô hào đấu tranh dân chủ bằng mồm nhưng lại chủ trương:” công nhận ĐỒNG CHÍ Vẹm cộng là thành phần dân tộc ( người Việt hải ngoại thì không chấp nhận Vẹm cộng dưới bất cứ hình thức nào), Vẹm Tân rất TRÂN TRỌNG khỉ chủ tặc Hồ Chí Minh có công với đất nước ( trong khi ai cũng lên án khỉ Hồ bán nước, dâm ô, bạo ác). Vẹm Tân chính thức là tay chân thái thú Vẹm cộng, thì chúng giả vờ chống Trung Cộng chỉ là hỏa mù mà thôi.
Trước tình hình càng bất lợi cho bạo quyền Bắc Kinh, ám ảnh về những nhượng địa như Hồng Kông, Ma Cao, hay nơi ảnh hưởng” văn minh phản động” như Thượng Hải hoặc ngay nơi thủ đô Bắc Kinh, cũng không phải là yên tỉnh, khi mà cụm lửa Hồng kông đang rực cháy, mà Trung Cộng lúng túng chửa lửa. Ngoài ra còn Tân Cương, Tây Tạng bị sát nhập bằng bạo lực, cũng trở thành những đám cháy khác ngay trong nước Tàu; khác với dân Scotland, dù nằm trong vương quốc Anh, nhưng dân chúng thì đa số không muốn độc lập. Hình ảnh nầy trái ngược với “tình huống cực kỳ rối ren” của những kẻ” gieo gió tất phải gặt bảo” ở Trung Nam Hải.
Trung Cộng không dám dùng quân đội để áp dụng như An Thiên Môn năm 1989, vì Hồng Kông là” miếng vịt quay thơm phức mà lại có xương nhọn” nên sau năm 1997, Trung Cộng tưởng bở, nuốt vô từ người Anh trao lại và nay đã bị mắc cổ, trợn trắng. Trung Cộng làm giàu là nhờ biết lợi dụng thời cơ, làm hàng nhái, giả, dỏm, gian thương…tất cả thương gia đều có cùng tư duy:” bảo vệ hầu bao như con ngươi trong tròng mắt” nên hầu bao Hồng Kông là yếu huyệt, khiến Tàu phải lúng túng, khi mà” ngọc nát vàng phai” nếu đàn áp mạnh như An Thiên Môn là tự sát, tự mình làm thủng hầu bao, chưa kể đến sự phản ứng của các nước tư bản, khi nhìn thấy Tàu giết người như An Thiên Môn là họ sẽ rút lui đầu tư, là cái mà Trung Cộng hoảng sợ nhứt, chưa kể đến những thế lực” phản động nước ngoài” phát huy kế:” hổn thủy mô ngư” là Trung Cộng lâm vào” tình huống” suy thoái kinh tế, khủng hoảng và khả năng tan rả như Liên Xô cũng là công thức mà các nước cộng sản như Nga, Nam Tư đã xảy ra.
Theo tình hình mới đây, chỉ một tuần biểu tình mà chỉ số Hangseng giảm tới 460 điểm, và có thể đóng cửa bất cứ lúc nào. Tổng liên đoàn giáo chức đã chính thức ra tuyên cáo tổng đình công, tham gia biểu tình tại phố (chớ không tại gia hay tại trường như Quảng Độ hay” đối đầu bất bạo động” như băng đảng Vẹm Tân). Ngày nay mọi sinh hoạt kinh tế, giao thông Hồng Kông coi là tê liệt. Các doanh nghiệp cũng quên lợi nhuận bằng cách đóng cửa, tham gia và yểm trợ biểu tình…Trung Cộng chắc phải ôn lại bài học Tôn Tử” thiên thời địa lợi, bất như nhân hòa”.
Người Việt trong và ngoài nước rất cảm kích trước tinh thần đấu tranh của người Hồng Kông, nhứt là giới” thanh niên là rường cột nước nhà” đã xứng đáng trong công cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ. Tuy nhiên, dân Việt trong nước đã bị lái cuộc đấu tranh dân chủ” theo định hướng xã hội chủ nghĩa” qua những nhà dân chủ cò mồi, đấu tranh cuội, nên những cuộc cách mạng Hoa Lài, nay cách mạng Dù chưa thức tỉnh dân chúng, thay vào là những cuộc: cách mạng giấy lộn (vận động chữ ký, dâng kiến nghị, góp ý sửa hiến pháp, viết bài chống đảng, đòi bỏ điều 4 hiến phét..), cách mạng ảo do băng đảng Vẹm Tân phát động với vận động chữ ký, do nhóm Nhí Hồ, Nam Lột, Việt Dũng, Nguyễn Đình Thắng, Nâng Sờ Buồi…làm trò hề, lợi dụng danh nghĩa đòi thả Việt Khang để chính thức công nhận chế độ thái thú Vẹm cộng, phản bội trắng trợn 155,000 người” ký tên tại gia” bằng computer.
Hồ lớn đem bán cụ Phan.
Hồ Nhí thì bán Việt Khang kiếm lời.

Trong tinh thần cảnh giác, vì trong cộng đồng hải ngoại, bất cứ biến động nào, ngoài những người thiện chí, lương thiện, thì có những kẻ bất lương lợi dụng tình hình để thủ lợi, nhứt là những kẻ có quá trình bịp bợm như băng đảng Vẹm Tân, từng lừa dối thu tiền, làm băng hoại tinh thần người Việt hải ngoại. Nhứt là công tác thu tiền trường kỳ là ưu điểm và cũng là sở trường của bọn bất lương, chúng luôn rình rập, lợi dụng thời cơ là ra tay, núp dưới những bình phong thời cuộc. Kể từ sau năm 1975 đến nay, ở hải ngoại phát triển nhiều tổ chức thu tiền, dưới nhiều hình thức, chiêu bài… qui mô có Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, chỉ vài năm đã thu 22 triệu đô la.
Ngày nay băng đảng Việt Tân vẫn xem thu tiền là chính sách hàng đầu của đảng, đó là truyền thống bất lương nầy vẫn tồn tại như thu tiền yểm trợ các nhà dân chủ nửa chừng xuân tại VN ( khối 8406). Những tổ chức thu tiền khác như Văn Khố Thuyền Nhân do Trần Đông, cũng nổi bật từ hàng chục năm qua, hết trùng tu đến những công tác linh tinh khác. Ngoài ra còn một số tổ chức từ thiện, tôn giáo, phế binh với chiêu bài Cám Ơn Anh, do Nam Lộc, Trúc Hồ, Việt Dzũng ( thu hàng nhiều triệu Mỹ kim nhưng việc gởi tiền giúp thương phế binh hãy còn nằm trong khói mù), cám ơn anh cũng đã được nhà văn Nguyễn ngọc Ngạn nhảy vào gần đây, càng làm cho công việc uống nước nhớ nguồn, tri ân chiến sĩ thêm hoài nghi về thiện chí thật hay lợi dụng của những kẻ ăn cơm nhà vác đô la. Nói chung, hể bất cứ biến cố nào là bọn bất lương có khả năng đánh bắt cơ hội để thu tiền, thậm chí vài nơi còn thu tiền để tổ chức ngày quốc hận, thu tiền để tố cáo tội ác CS của cựu thiếu tá cảnh sát Liên Thành nhưng cố vấn đặc biệt là con khỉ đực già đít đỏ Vẹm Thường Trần Hùng Văn ( chưa thấy tố cáo tội ác CS cụ thể, nhưng cố vấn đặc biệt Vẹm Thường đã đấu tố những người quốc gia, là những người dùng truyền thông để tố cáo tội ác Vẹm cộng trong thảm sát tết mậu Thân 1968 ở Huế)…do đó, khi bất cứ cá nhân, tổ chức nào phát động thu tiền, là nên đặt chữ ngờ, phòng bịnh hơn trị bịnh.
Người Việt Nam trong và ngoài nước nhiệt liệt ủng hộ dân Hồng Kông thề quyết ” giành lấy dân chủ về tay nhân dân” nên sự ủng hộ bằng nhiều hình thức khác nhau, nhưng cái gì mà nhóm Nhí Hồ, Vẹm Tân nhúng tay là hãy cẩn thận, vì chúng đã từng làm nhiều chuyện mất lòng tin, nhứt là thu tiền.
Vẹm Tân, Nhí Hồ theo hẳn” bên thắng cuộc” tức là nằm trong thái thú Vẹm cộng, nên chúng chống Trung Cộng chỉ là hỏa mù, lái công cuộc đấu tranh dân chủ cho Việt Nam sang” ảo tưởng” mục tiêu giảm, cốt làm sao cho” thái thú bền, thiên triều vững”. Tức là chúng có chủ trương lái” chệch hướng” thay vì chống thái thú là mục tiêu chánh, thì lái sang mục tiêu giả là Trung Cộng, để thái thú an toàn và chờ ngày bàn giao cho Bắc Kinh trong vòng trật tự. Trong bài ca vọng cổ Tôn Tẩn giả điên, Út Trà Ôn ca:” biết đâu những kẻ lừa thầy phản bạn, thường hay giả dạng kẻ nhân từ”..nên những Bàng Quyên, Nhí Hồ cũng thường” giả dạng đấu tranh dân chủ, nhân quyền, tự do” để thủ lợi, làm lợi cho Vẹm cộng và cả quan thầy Bắc Kinh. Bằng chứng là vụ Thỉnh Nguyện Thư cho Việt Khang đã” quá độ” thành công nhận chế độ thái thú Vẹm cộng. Do đó:” đừng tin những gì Vẹm Tân và Nhí Hồ phát động, mà hãy nhìn kỷ những gì chúng âm mưu” để không bị lừa vào cảnh” cầm cu chó đái”.
Hồng Kông và cũng có thể Ma Cao, Thượng Hải, Bắc Kinh…hay những thành phố lớn có đầu tư của” tư bản phản động” vào Hoa Lục, có thể đứng lên” giành lấy dân quyền về tay nhân dân”. Hồng Kông là cục vịt quay thơm phức, gia vị do người Anh ướp từ 100 năm trước, nay Trung Cộng tưởng bở mà’ hẩu xực” thì nay đã bị mắc cổ. Biến cố Hồng Kông có khả năng ảnh hưởng lan rộng cả Hoa lục, vì ngày nay truyền thông tiên tiến, làm triệt tiêu vũ khí truyền thông bưng bít của cộng sản. Nhìn Hồng Kông mà tủi cho Việt nam, những thế hệ thanh niên đã bị” quá độ” thành cháu ngu khỉ Hồ, nên trong nước có một số” dư luận viên” ( Dư Lợn Viên) trẻ đã lên án dân Hồng Kông là gây khó khăn trong khi kinh tế khủng hoảng.
Thanh niên sức mạnh sơn hà.
Thái Thú Vẹm cộng, đảng ma tôn thờ.
Tại gia, lơ lững nằm chờ.
Tinh thần bất khuất, vật vờ ở đâu?

Trương Minh Hòa

0 comments:

Powered By Blogger