Tuesday, October 7, 2014

KỸ THUẬT CHẾ TẠO XE HƠI BẰNG TRE CỦA VN LÀM CHẤN ĐỘNG THẾ GIỚI

KỸ THUẬT CHẾ TẠO XE HƠI BẰNG TRE CỦA VN LÀM CHẤN ĐỘNG THẾ GIỚI
Từ cây tre làm nên tất cả.
Với sức người, óc tép, chế xe hơi.
Nói về” pha học và kỹ thực” tiên tiến, hiện đại hơn xa thời kỳ” bộ lạc” ăn lông ở lỗ, ngày nay Vẹm cộng ” ăn xổi ở thì” bắt dân ăn củ mì thay cơm, ghi nhận một cách trung thực là bất cứ ai thấm nhuần” chủ nghẽo Marx Lenin” tự nhiên đầu óc sáng vụt như cây đèn Manchon trước gió, thật là kỳ dị lẫn kỳ cục là từ dốt nát thành” đỉnh cao trí tệ”, ít học có bằng tiến sĩ, thạc sĩ nội địa mà còn có bằng cấp mang tên các trường đại học Âu, Mỹ qua các viện” đại học tại gia” cấp phát thoải mái, như chó đái gốc cây vậy, dễ dàng lắm ai ơi!.

Theo thống kê, thống gà từ sau cuộc cách mạng vùng lên để cướp cạn tại Nga vào tháng 10 năm 1917, thì hể cái gì của” xã hội chủ nghĩa” dù là cầu ỉa cũng ưu việt, tuyệt vời như ông trời con” mặt trời chân lý rọi trong tim”, trái lại còn cái gì của” đế quốc tư bản phản động” là xấu xa, tệ hại, như hai câu thơ của Việt Phương, chánh văn phòng của khỉ vẩu” tường thú” Phạm Văn Đồng ( a tòng bán nước cho Tàu qua công hàm 14-9-1958):
Trăng Liên Xô tròn hơn trăng nước Mỹ.
Đồng hồ Trung Quốc tốt hơn đồng hồ Thụy Sĩ.
Thời kỳ Vẹm cộng mang quân vào nam khủng bố, đám” đỉnh cao cán ngố” luôn tin là:” thằng Mỹ chỉ lên đến mặt GIĂNG, còn ông Liên Xô lên đến mặt GIỜI bằng xe molotova 8 bánh, cứ nhìn lên xem, thấy ló ra 2 bánh rõ ràng cơ”. ( nhìn lên tới đui luôn mà” đéo’ thấy xe molotova nằm ở đâu).

Vào năm 1980, trung tá quân hại nhân dân Phạm Tuân, trình độ lớp 8, trở thành” phi hành gia” đầu tiên và cũng là sau cùng của Vẹm cộng, làm chức năng như lơ xe đò, nhưng đây là” lơ không gian cao cấp”. Phi Hành gia thứ thiệt, khi lên không trung, mặc bộ đồ đặc biệt, thì Phạm Tuân” đéo” cần:” Chân dép lớp bước lên tàu vũ trụ” (câu thơ ca tụng của đại thi nô Tố Hữu).

Ngày nay, sau gần 40 năm, dân tộc ta” hoàn toàn bị phỏng dzái” do lũ vượn khi” giải phóng” toàn bộ nhà, xe, tiền, con người, lũ đười ươi lại muốn thành trí thức, nên hiện tượng cấp bằng dỏm, giả, mua, thi dùm…trở thành” phong trào trí cứt thời thượng” khi mà khỉ vượn có bằng ĐẠI HỌC, thật là ĐỘC HẠI vô cùng.

Tin tức trong nước cho biết là con số bằng tiến sĩ chính thức là 23,000. Thạc sĩ là 101,000 và giáo sư đại học là 91,000, ngoài ra còn có đội ngũ trí cứt nghiệp dư:” dốt như chuyên tu, ngu như tại chức” tăng cường thêm; chưa tín đến những” trí cứt” được các trường, viện đại học chui hay” đại học tại gia” cấp bất cứ bằng đại học nào chỉ trong chớp mắt bằng con chuột trên máy computer.
Lằng lặng mà nghe chúng bảo nhau.
Thằng thì tiến sĩ, đứa học cao.
Chi bằng đi học Mi Rô sốp. ( microsoft)
Ai muốn bằng nào, cũng có trao.
Dù nước VN dưới chế độ” khỉ trị” nhưng đã có quá nhiều đỉnh cao trí tệ theo bằng cấp, nhưng con ốc vặn cũng làm” đéo” được, thua nước Miên, chế được xe hơi chạy bằng điện. Tuy là có” mặt yếu” nhưng đội ngũ trí tệ nước cộng hòa xã hội” chỉa ngũ” Việt Nam có nhiều ” mặt mặt” mà thế giới nghe qua đều phải hoảng hồn kinh.

-kỹ sư tiên tiến có DỰ ÁN chế xe hơi chạy bằng không khí từ hàng chục năm qua, nhưng ngày nay” đéo” thấy đâu, trở thành DẠNG Ứ.
-Tiến sĩ Nguyễn Chánh Khê, chế ra máy phát điện chạy bằng nước lã, chả tốn kém gì cả, thật là đại phát minh.
Nước lã mà phát điện năng.
Đỉnh cao trí Vẹm, hàm răng” đéo” còn.
-Vài công trình sư còn” phát minh” ra tàu” lặn” thành tàu” Lăn” trên mặt nước, chế ra” máy bay lên thẳng” nhưng chỉ lên cao 75 centimetres là” giác ngộ” tự nguyên” rớt xuống” đất.

Đàn anh Trung Cộng rất là” tài ba lỗi lạc” mới lên mặt trăng bằng phi thuyền” thỏ ngọc” không có người và thỏ đã” tiêu diêu nơi miền Lê Mác” ngay khi mới tới, chưa kịp trình diện Hằng Nga để trình” hộ chiếu” nhập cung trăng và xin thằng Cuội được phép” thường trú hay tạm trú”, anh Ba Tàu đi sau” thằng Mỹ” nửa thế kỷ. Anh Bảy Chà Và” đếch” phô trương mà làm đẹp, lên thám hiểm sao hỏa. Mặc dù vậy, Tàu có thể là nước đầu tiên” thám hiểm địa ngục” vì nơi nầy chưa có quốc gia nào dám” thi đua” thám hiểm, nên Trung Cộng, Việt Nam hay các nước xã hội chủ nghĩa tha hồ mà” thám hiểm” đéo có ai tranh đua, vì đây là lãnh vực dành ưu tiên cho ai theo Karl Marx.

Trong lãnh vực ” TRE HỌC” xuất phát từ” nên văn hóa tre, văn minh nứa, kỹ thuật lồ ô và khoa học trúc” thì Vẹm cộng đứng hàng đầu trên thế giới, đây là thứ rất dễ kiếm, như ra đường gặp” tiến sĩ” và đi vô làng là gặp tre, trúc vô từng có nứa, lồ ô…mọc vô số kể. Tre, trúc, lồ ô, nứa… đa dạng, đa năng và đa hiệu, nên Vẹm Cộng” giác ngộ” chức năng của các loại nầy mà” phét huy, phét triển” tối đa như ma gặp nghĩa địa. Tre là mặt hàng” chiến lược’ được dùng làm nhà, củi, có một tiến sĩ còn có dự án làm” xường xe đạp bằng tre” nhưng chỉ nghe nói, báo đăng mà” đéo” thấy đâu. Trong lãnh vực” khủng bố” thì Vẹm cộng từng” triển khai” tre để làm vũ khí” tầm vong vạt nhọn”. Trong bình dân học vụ, con nít ở nông thôn, đã có sáng kiến” vô tiền khoáng hậu” là lấy tre làm súng bắn mây dóc, ống thục nước…đã từng” bao phen làm bạc vía…bất cứ ai bị bắn trúng, vì khắp nơi nơi, đều là con nít”.


Xe hơi tre ở Việt Nam
Vài năm qua, các kỹ sư, công trình sư” tài ba lỗi lạc HẬU” còn có” tối kiến” dùng tre thay cốt sắt để xây cầu, nên đã có trường hợp” gió hiu hiu, thổi tiêu cầu đúc”. Có một trường học ở Cà Mau, chắc là áp dụng” pha học kỹ thực” xi măng cốt tre, nên khi vừa mới xây xong bức tường là bị sập ngay, vì con chim én bay qua đụng.

Tre còn dùng trong lãnh vực” y té” chớ” đéo” phải là” y tế”, sau năm 1975 cũng ở Cà Mau, có bác sĩ lừng danh tên Hoàng Sa tuyên bố là đảng, nhà nước tiên tiến, khỏi cần phải phòng giải phẫu ( theatre) như các nước” tư bản phản động”, bác sĩ dùng:”mây bồ” là thứ phên bện bằng tre để dừng bồ lúa, khi giải phẫu chỉ cần dừng” mây bồ” chung quanh là” lương y như đồ tể” tha hồ mà mổ người như mổ heo, rất là” đảm bảo” theo ông theo bà.

Mới đây, các công trình sư Vẹm vừa sáng chế ra chiếc xe bằng tre, một sản phẩm” cực kỳ độc đáo, vô tiền khoán hậu” trong ngành sản xuất xe thế giới, là” phét minh” gây chấn động” đậy” thế giới và vang dội tới Hỏa Tinh (nếu có người thường trú), đáng được đề củ dự tranh giải Hòa Bình Khổng Tử và cũng có thể Guinness ghi vô kỷ lục những chuyện” đéo tin mà có thật” trên hành tinh nầy.

Chiếc xe hơi làm bằng tre độc đáo nầy là kết quá tiến trình” pha học, kỹ thực” vượt bực từ sau năm 1954 ở miền bắc, sau nầy chế ra loại” xe cải tiến” lấy bánh xe hơi cũ và thùng xa làm bằng gỗ với” cây rừng, công tù”, loại xe cải tiến rất phổ biến trong các trại tù cải tạo, đa dụng: chở nông phẩm, cứt, xác tù chế vì bị hành hạ chết….

Loại xe hơi làm bằng tre mới đây là một công trình” dĩ đại” y như khỉ chủ tặc Hồ Chí Minh” dạy đỉ”, vừa ít tiền vì tre rừng, công bèo mà lại bảo vệ môi trường là không cần dùng sắt, kim loại, gây thêm khí Carbonic làm ô nhiễm môi trường. Đây là phét minh đầu tiên làm” cơ sở cơ bản” cho những phét minh sau nầy, trong tương lai không xa, các công trình sư, chế bừa sư có khả năng làm: tàu lặn bằng tre, phi thuyền không gian bằng lồ ồ, máy bay phản lực bằng nứa, súng A.k làm bằng cây trúc…thì cả thế giới chắc là phải thán phục những” thiên tài ba lỗi lạc HẬU” xã hội chủ nghĩa Vẹm cộng, bái phục hết biết.
Xi măng, cốt sắt, thế bằng tre.
Lấy cả Lồ ô để chế xe.
Đầy đường tiến sĩ khoe bằng cấp.
Con óc thì chưa chế được nghe./.
Trương Minh Hòa
06.10.2014

0 comments:

Powered By Blogger