Wednesday, January 8, 2014

Quên đi quá khứ được sao?


Có thể bỏ qua nhưng không thể bỏ quên. We may forgive but not forget. Những kẻ xúi người ta quên đi quá khứ là những kẻ xúi dại nhằm mục đích ngu đần hóa con người, vì sự khôn ngoan của con người vốn ở chỗ "Ôn cố tri tân". Càng quên quá khứ thì càng trở nên đần độn không biết gì về lịch sữ để tìm con đường tốt hơn cho hiện tại và tương lai.
Bọn Việt Cọng luôn miệng kêu gọi dân Việt quên đi quá khứ bởi vì chúng đã phạm quá nhiều tội ác trong quá khứ khiến các thế hệ tương lai khi nghĩ đến thì sẽ ghê tởm chúng. Mục đích của sự kêu gọi này là muốn đần độn hóa dân Việt. Những kẻ trí thưc nào mở miệng kêu gọi quên đi quá khứ đều là tay sai của tội ác !


Tội ác của bất cứ ai đều cần phải ghi lại rõ ràng trong lịch sữ để nhớ rõ. VNCH, Mỹ, Pháp, Nhật không ai kêu gọi quên đi quá khứ mà chỉ có Việt Cọng mới kêu xin như thế, chứng tỏ chúng là hạng hèn nhát bẩn thỉu và trốn tránh trách nhiệm về những tội ác chúng đã gây ra cho dân tộc. Người Nhật đà từng xin lỗi người Trung Hoa vì những tội ác bất công mà họ đã phạm đối với dân tộc này, đó là một gương can đảm và anh hùng. Bọn Việt Cọng có bao giờ xin lỗi ai về những tội ác tày đình của chúng ? Không bao giờ !
Chúng luôn nổ lực xóa đi những tàng tích tội ác của chúng và xuyện tạc lịch sữ để cho thế hệ tương lai không tìm hiểu được tội ác của chúng. Bọn Việt Cọng là một nổi nhục hèn hạ nhất cho loài người.

Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger