Monday, April 4, 2011

Một vụ án đã do các chúa đảng áp đặt sẵn!

Lê Diễn ĐứcTôi chưa viết được gì nhiều lúc này và chưa biết bản thân mình và những anh em yêu tự do dân chủ sẽ phải làm gì trong những ngày tới để đòi nhà nước CHXHCN Việt Nam huỷ bản án phi pháp đối với Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ.

Sau một đêm gần như thức trắng, tôi mỏi mệt không phải vì thức, mà vì thương mến, cảm phục anh CHHV và căm hận một chế độ vô nhân. Trời ơi! Giá tôi có thể chia sẻ với anh ấy.

Tôi đọc qua một loạt các bài phản ứng sau vụ xử trên Dân Luận, BBC, RFA, Bauxite Việt Nam, Dân Làm Báo và các trang blog trong nước…

Toà án xử Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã vi phạm trắng trợn Luật tố tụng của chính họ đẻ ra – điều 214 của Luật Tố tụng Hình sự.

Một vụ án đã do các chúa đảng áp đặt sẵn!

Một vụ án đểu cáng, đê tiện!

Những kẻ cầm cán cân công lý của CHXHCN Việt Nam đã phỉ nhổ vào chính mặt họ, đã xú uế ngay lên bàn thờ pháp luật của CHXHCNVN…

Các bạn ơi quý mến ơi! Tất cả chúng ta phải làm một điều gì đó! Phải hành động để đất nước Việt Nam không còn bị bất hạnh và công lý, đạo lý không còn bị giày xéo mãi bởi một lũ kiêu binh, sai nha thời đại mới, một lũ quan lại đỏ, một tập đoàn maphia đỏ vừa cướp ngày lẫn cướp đêm.

Lê Diễn Đức

0 comments:

Powered By Blogger