Wednesday, November 3, 2010

Nguyễn Minh Triết bốc phét Thánh Gióng


Việt gian Nguyễn Minh Triết sau khi sang Cuba bố láo bố lếu là "Việt Nam & Cu Ba thay nhau canh giữ hòa bình cho thế giới", rồi khi sang Mỹ gặp tổng thống Obama về lại VN trổ tài bốc phét tiếp là đã nói chuyện và "phân hóa nội bộ chính quyền Obama"

Giờ đây, cũng cái bản mặt mẹt chủ tịt Nguyễn minh Triết này, nó lại NỔ về Thámnh Gióng ! Ụ á sạo ke "Teacher Runs" (thầy chạy) nó luôn :

- Đây là sức mạnh của ý chí quật cường, của tinh thần không có gì quý hơn độc lập tự do nó hội tụ vào Thánh Gióng

- Công lao là như thế

- Tài năng là như thế
......

(blah blah blah)

Vậy mà cũng có mấy thằng thầy chùa đầu trọc quốc doanh, những thằng "chí thức" nửa mùa cổ cồn cà vạt ngồi nghe vỗ tay bồm bộp, tưng bừng hoa lá cành lên ! Mẹ kiếp, thằng Triết náo nếu này mà ra ngoại quốc gặp Cộng Đồng Người Việt Nam Tỵ Nạn mà bốc phét kiểu chó đó thì có nước ăn cà ung trứng thối, xách quần chạy không kịp về nước.

Đảng Việt gian CSVN đã lấy chủ thuyết vô sản Mác Lê, tam VÔ "vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo" làm gốc, làm nền tảng và "Tư tưởng Hồ chí Minh " (sic - láo toét) chủ tịt làm đuốc soi đường cho các đàn em đồng chí đồng rận noi theo. Vậy mà giờ đây thằng Triết NỔ nổ lớn tiếng :

- "Đây là sức mạnh của hồn thiêng sông núi". Vậy thử hỏi "hồn thiêng sông núi" , đất nước nào ? Cộng sản là Vô Tổ Quốc rồi mà !

- "Đây là sức mạnh của toàn dân". Hỏi Triết NỔ sức mạnh của dân ở đâu ra, trong khi đảng Việt gian CS đang ngày đêm rình mò vu oan giá họa cho dân oan bằng những tội danh hoang tưởng như âm mưu lật đổ chính quyền, tội chống phá nhà nước bằng trù dập, đánh đập, giam cầm, mặt khác cướp nhà cướp đất trắng trợn của dân ? Dân nào ở đây ?

- "Đây là sức mạnh của ý chí quật cường". Một lần nữa, ý chí quật cường của ai ? Hãy xem xét lại coi ý chí "quật cường" của đảng Việt gian CSVN ra sao trước. Khi thằng Tàu cộng ngang nhiên chiếm giành chủ quyền 2 hòn đảo Trường Sa, Hoàng Sa thì đảng CSVN "quật cường" im thin thít ngậm hạt thị, miệng ngậm tăm, y như đứa bị tật CÂM. Thằng Tàu cộng giết hại ngư dân VN ngay trên vùng biển của VN mình thì đảng Việt gian CSVN đã "quật cường" đưa tin là "Tàu lạ"

"Hồn thiêng sông núi, sức mạnh của toàn dân, ý chí quật cường" là thế đó sao ?

Thằng bố Việt gian Hồ chó chết Minh đã mị dân, huyênh hoang là : "Không có gì qúy bằng Độc Lập Tự Do & Hạnh Phúc", rồi giờ đây thằng con Triết NỔ này lại muốn nhét cũng câu nói đó vào mồm Thánh gióng ư ???


(Bấm nút " > " để xem thằng chủ tịt Triết bốc phét lác)

Xem tiếp bài cũ :

0 comments:

Powered By Blogger