Friday, November 5, 2010

SJ Khu vực 7 - Những bài viết sau ngày bầu cử 2-11-2010

Tản mạn sau ngày bầu cử chung kết.


Chính Nghĩa


UCV là người ra tranh cử một chức vụ đại diện cho dân để thực hiện các chính sách của cơ quan công quyền, phải là người có đủphẩm chất, tư cách. Đó là hai điều kiện mà một UCV tối thiểu cần phải có. UCV nào không hội đủ, nếu có thắng cử đi chăng nữa cũng không được sự kính nể, khâm phục của cử tri. Còn đối với UCV nào hội đủ, cho dù có thất cử vẫn được cử tri ngưỡng mộ. Phải thành thật mà nói, UCV đắc cử cũng nhờ những vận động viên biết cách vận động và UCV thất cử cũng do lỗi lầm của những vận động viên thiếu kinh nghiệm.



Trong cuộc bầu cửchung kết ngày 2/11/2010 vừa qua, nguyên nhân đưa đến sự thất bại của UCV Minh Dương được ghi nhận như sau :



1. Do lỗi lầm của những vận động viên thiếu kinh nghiệm : UCV Minh Dương vì quá tin vào cái bóng ma LDCT (UBBN) và nhà báo Huỳnh Lương Thiện, phó thác việc thành bại cho họ. Thay vì, LDCT (UBBN) dùng ba tấc lưỡi để vận động cử tri, lấy phiếu cho UCV Minh Dương thì trái lại, chính Ông Thomas Nguyễn lại là người làm cho cử tri bực mình rất nhiều. Ông Thomas Nguyễn luôn luôn tỏ ra là người ăn nói trịch thượng, là người lãnh đạo, có quyền., ra lịnh cho đồng hương, nào là mỗi gia đình PHẢI đóng góp mỗi tháng $5 cho mỗi người , nào là cử tri khu vuc 7 PHẢI bầu cho UCV Minh Dương. Mở miệng ra là ông ta ra lịnh PHẢI thếnày PHẢI thế nọ khiến nhiều người bất mãn, thay vì bầu cho UCV Minh Dương thì họ lại bỏphiếu trắng. Còn, nhà báo Huỳnh lương Thiện dùng đài phát thanh, mời ông cựu Dân Biểu, LS Trần minh Nhựt, người từ phương xa, và Bà Cao thị Tình lên đài để cổvũ cho sự dối trá . Đồng thời , QUYẾT TÂM HẠ CHO BẰNG ĐƯỢC CHIẾN HŨU CỦA HỌ MỘT CÁCH THÂM ĐỘC . Chưa hết, Song song với bóng ma LDCT,còn có nhóm XUNG KÍCH TAM CA PHÚ YÊN, không chịu lấy “cái đầu” ra đểgiúp UCV Minh Dương, chửi hết người này đến người nọ. Như trường hợp, ông Viba chỉ nói lên sự thật, có lợi cho UCV Minh Dương. Một sáng Chúa Nhựt , ông dạo quanh khu vực 7, thấy các bảng vận động của UCV Minh Dương càng ngày càng thưa, trong khi, các bảng vận động của Bà Madison thì càng ngày càng xuất hiện khắp mọi nơi trong khu vực 7. nên ông muốn nhắc khéo ban vận động của UCV Minh Dương. Không ngờ, thay vì cám ơn ông Viba thì bộ ba nhóm XUNG KÍCH TAM CA PHÚ YÊN lại dùng Diễn Đàn Vietland để mắng mỏ, nặng lời, chửi rủa., thậm chí còn dùng lời thơ dơ dáy (chồn lùi) để chửi người góp ý trung thực . Thế mà nực cười thay! khi tranh luận với ông anh Ba Trợn, Ông anh Phú Yên để lộ một nhược điểm “ giận quá mất khôn”, tiết lộ bí mật : “ bây giờ“cán cân” đang nghiêng vềphía cô nghị viên “ thì phe nhóm của ông anh Phú Yên câm như hến .. ( Lời Ông Phú Yên, Trích báo VIETLAND 06-10-2010)



2. UCV MINH DUONG là kẻ dối trá và gian xảo : Đây là ý kiến ông Down-with-Madison : "MD chưa là nghịviên mà đã dối trá, gian xảo núp dưới bóng ma của LDCT với hy vọng đắc cử. Đúng là cá mè một lứa . Tiệp. Quế mạo nhận là luật sư còn MD mạo nhận là ông Cử. Tôi không ưa gì Madison nhưng chắc chắn không thể nào bỏ phiếu cho người dối trá làm đại diện được. Một tên gian xảo không thể đại diện cho Cộng Đồng VN "(Trích trong Diễn Đàn VNNB,10:09:02 PM , Oct 15, 2010).



3. Minh Dương là người bất tài, thiếu đức, thiếu tựtrọng : Dư luận cho rằng, Minh Dương là người bất tài, thiếu đức và thiếu tự trọng là vì UCV Minh Dương chủtrương lừa dối cử tri, đi từ sai lầm này đến sai lầm khác, tạo ra mạo nhận này đến mạo nhận khác. Khi bị phát giác vẫn ngoan cố không chịu sửa đổi, chỉ xin lỗi cho qua chuyện. Hơn nữa, UCV Minh Dương không phải là một thương gia thành công trên thương trường nhưnhiều người lầm tưởng. Sự thực, UCV Minh Dương chỉ là một tiểu thương gia không thành công nếu không muốn nói là thất bại. Ngay, ngân sách gia đình mà UCV Minh Dương còn không cân bằng được thì tài cán gì mà có thể cân bằng nổi ngân sách thâm thủng của Thành Phố hiện nay cho được.



4. UCV Minh Dương Ủng hộ UCV thân cộng: Trong quá khứ, UCV Minh Dương đã từng lên đài phát thanh nhiều lần để ủng hộ cho UCV thân cộng là Bà Hon Liên. UCV Minh Dương là một thương gia khi ủng hộ bà Hon Liên ngầm cho ta thấy ý đồ của ông ta, sau này, khi tranh được chiếc ghế NghịViên, ông ta sẽ tiến thân bằng con đường mà bà Hon Liên đang đi. Người ta đặt vấn đề, nếu UCV Minh Dương thắng cử, đương nhiên là ông Minh Dương sẽ phải củng cố chiếc ghế Nghị Viên của ông ta bằng mọi giá ! Một người với bản chất không thành thật lại là người bất tài, thiếu đức và thiếu tự trọng thì có gì mà lại không dám làm để đạt được mục đích của Ông ta và nhất là bọn xấu dễ dàng mua chuộc . Tôi nhớ, lúc bà Hon Liên ứng cử khu vực 4, bà ta được ông ThịTrưởng Chuckreed hết lòng ủng hộ nhưng vẫn thất bại. Việc ngăn chặn bà Hon Liên vào chính quyền Thành Phố, phải thành thật mà nói, là nhờ công lao không nhỏ của LS Đổ doãn Quế. Vào thời điểm đó , trong Chương trình "VĂN HÓA VIỆT ", được phát thanh trên làn sóng phát thanh 1120 AM , hằng tuần vào những buổi sáng Chúa Nhựt, LS Đỗdoãn Quế hướng dẫn cử tri không nên bỏ phiếu cho Bà Hon Liên và từng phê phán những ai ủng hộ bà ta . Câu nói của LS Đổdoản Quếin sâu vào tâm khảm của tôi, tôi không bao giờ quên :" Muốn biết Anh (ám chỉ bà Hon Liên) là ai, chỉ cần biết Anh giao du với Ai (ám chỉ nhà cầm quyền CSVN)?". Nhưng nay, không hiểu sao, ngay cả LS Đổdoãn Quế, những vị khoa bảng khác và những người có vị thế trong Cộng Đồng, không một ai đềcập hay tìm hiểu nguyên nhân nào mà UCV Minh Dương trước khi chuẩn bị ra tranh cử mà lại đi ủng hộ một nữ UCV thân cộng như vây?. Và dường như các vị cố tình không muốn ai nhắc đến ! Theo dư luận, đa số cử tri, người Mỹ gốc Việt, nhất quyết không bao giờ bỏ phiếu cho bà Madison vì bà Madison đã đi ngược lại nguyện vọng của cử tri và cũng không muốn bỏ phiếu bầu cho UCV Minh Dương vì e rằng khi UCV Minh Dương thắng cử, không có điều gì mà ông lại không dám làm . Hơn nữa, chánh quyền đia phương, cững như các đồng viện sẽ chẳng bao giờ vị nể một đồng nghiệp có nhiều tai tiếng. Tiếng nói của ông Minh Dương, trong nghị trường sẽ không “nặng ký”, chỉ làm trò hề cho đồng viện mà thôi , nhất là chính Quyền địa phương sẽ xem thường Công Đồng NVTNCS chúng ta.



5. Một sự khó hiểu về đấu pháp tranh cử của UCV Minh Dương : Khác với lần vận động bầu cử sơ bộ, lần bầu cử chung kết, ban vận động của UCV Minh Dương chỉ "đấu đá" trong “sân nhà” còn phần sân của các sắc dân bạn hầu như bỏ ngỏ, nhường cho ban vận động của Bà Madison tha hồ tung hoành lấy phiếu. Nhiều đồng hương thắc mắc, tại sao, lần bầu cử sơ bộ, ban vận động của UCV Minh Dương đã tỏ ra năng nổ, hăng say, biểu dương sức mạnh ĐÁNH BẠI CHIẾN HỮU UCV LÊ HŨU PHÚ VÀ GÂY RỐI, QUẬY PHÁ, LỦNG ĐOẠN CỘNG ĐỒNG …Trong khi,.. chiến hữu Lê hữu Phú chính là người có thừa những điều kiện lựa chọn UCV mà LS Đỗ doãn Quế đềra, có thể đương đầu với bà Madison ngay trong cuộc bầu cử sơ bộ, nếu như không có sự "gài độ" của những tay phù thủy mà chủ chốt là LS Michael Lưu và nhà báo Huỳnh lương Thiện dàn dựng ra “bàn cờ thế“ để quyết loại chiến hữu Lê Hửu Phú cho bằng được. Bây giờ, sau khi loại được UCV Lê hữu Phú, ban vận động của UCV Minh Dương đối đầu với Bà Madison thì có vẻ như một con cừu non. Phải chăng, đúng như lời Ông Vũ Linh nói : “Theo lời tường thuật của LS Michael Lưu trong buổi “Tiệc Đoàn Kết” tại nhà hàng Flourishing Garden thì trong cộng đồng không có ai đủ sức ra ứng cử tranh tài. Cuối cùng họ đã thuyết phục được anh Minh Dương trong giờphút chót. Vì Minh Dương được sự ủng hộngay lúc đầu của LS Michael Lưu, LS Ngô văn Tiệp, ông Thomas Nguyễn, ông Lê Lộc và Nha sĩ Hồ Vũ nên tuy không có tên tuổi trong cộng đồng Minh Dương vẫn được nhiều người có thế đứng trong cộng đồng tin cẩn không do dự như chủ báo Huỳnh lương Thiện, LS Đỗ doãn Quế, LS Ngô văn Tiệp”. (Trích Báo VietLand 07-10-2010 lúc 11:26 ) Chính những lời tường thuật của LS Michael Lưu trong buổi tiệc "Đoàn Kết" trích ở trên, cho đồng hương thấy rõ những nhà khoa bảng như: Luật Sư, Bác sĩ, Cựu Dân Biểu VNCH và những vị chức sắc trong Cộng Đồng bị hai tay phù thủy LS Micheal Lưu và nhà báo Huỳnh lương Thiện LỪA PHỈNH, khi ủng hộ UCV Minh Dương mà CHẲNG MỘT AI BIẾT RÕ VỀ LÝ LỊCH CỦA UCV MINH DƯƠNG GÌ CẢ. Bởi thế cho nên mới đưa đến tình trạng "dở khóc dở cười" cho những vị khỏa bảng, trí thức lỡ nghe theo lời xúi “bậy” của những tay phù thủy . Không biết rồi đây, các vi khoa bảng , trí thức ăn nói làm sao với cử tri đây !



6. Vấn đềthắng hay thua của UCV Minh Dương: Mở đầu bài góp ý của ông anh Cà Chớn với ông anh Nguyễn Quân, ông anh Cà Chớn viết :" Chúng ta cho rằng MD "thắng hay thua", thì LDCT & UBBN VẪN THẮNG VÌ CHÚNG TA ĐÃ PHÁ NÁT BAN ĐAI DIỆN CỘNG ĐỒNG và làm cho tờ báo Tiếng Dân lép xẹp như lời kêu gọi của ông Nguyễn Quân. Sau vụ này, bọn ta lại xúm vào chửi tên Nguyẽn ngọc Tiên tới bến như "đồng chí" NQ đã từng chửi.(Trích báo VietLand 12:55 , 27/10/2010 ). Nếu quả thật, ông Nguyễn Quân kêu gọi "PHÁ NÁT CỘNG ĐỒNG' thì AI là kẻhuởng lợi, phải chăng những thành phần muốn làm lợi cho VC. Và những tay sai CS nằm vùng !.. VÀ AI LÀ NGƯỜI CHỊU HOÀN TOÀN TRÁCH NHIỆM ĐÂY...? Hỏi tức là trả lời !.


7. Thần thánh hóa UCV Minh Dương : Người ta cho rằng :Trong số các vị khoa bảng “thần thánh hóa” UCV Minh Dương như một “Minh Quân “ phải nói, đầu tiên là Luật sư Đổ doãn Quế. Khi tuyên bố ủng hộ UCV Minh Dương, Luật sư Đổ doãn Quế dựa trên tiêu chuẩn chọn lựa là “UCV BIẾT TRỌNG CHÍNH NGHĨA, KHÔNG LỪA DỐI CỬTRI “. Lời của Luật sư Đổ doãn Quế thật giản dị, thật bình dân, có thể nói, ai cũng có thể hiểu được và có thể thực hiện được, nếu nhưUCV có đủ hai điều kiện nêu trên! Nhận xét của Luật sư Đổ doãn Quế rất đúng nhưng rất tiếc UCV Minh Dương không đúng là mẫu người mà Luật sư Đổ doãn Quế nói và quảng bá với đồng hương? Có một điều mà nhiều người rất ngạc nhiên và thắc mắc không hiểu vì sao, một người tầm thường như UCV Minh Dương mà LS Đỗ doãn Quế lại “thần thánh hóa” ông Minh Dương đến như vậy ! LS Đỗ doãn Quế không ngần ngại đem cả tổ tiên như Đức Thánh Trần ra so sánh với UCV Minh Dương. Quả là môt điều sỉ nhục, đáng tiếc!. Vị khoa bảng kế tiếp là Cựu Dân Biểu, LS Trần minh Nhựt, không đưa ra một tiêu chuẩn thiết thực mà chỉ dùng những lời không thực tế, hảo huyền , mơ hồ, rỗng tuyếch. Đã vậy, ông cựu Dân Biểu, LS Trần minh Nhựt, còn đem UCV Minh Dương so sánh với Tổng Thống OBAMA của Hoa Kỳ khiến cho người nghe không thể chấp nhận được !. LS Trần minh Nhựt bảo rằng “UCV Minh Dương có kinh nghiệm đấu tranh và là người có nghĩa, có nhân, có thủy, có chung, không phản bội, “ Nếu UCV Minh Dương có kinh nghiệm đấu tranh , thì đấu tranh với Ai và ở đâu ? Ở Việt Nam, ở Campuchea hay ở Hoa Kỳ ? Còn vấn đề có thủy, có chung, không phản bội , ngay cả vợ chồng, muốn đánh giá người chồng hay nguòi vợ có thủy có chung hay không chỉ khi nào có một trong hai mất đi mới có thể đánh giá đúng được . Chứ còn ông Dân Biểu Trần Minh Nhựt và UCV Minh Dương là hai ngừơi xa lạ, làm sao mà Ông có thể biết được việc tương lai ! Ngoài hai vị luật sư ra còn có Cụ Hiền Tài Nguyễn thanh Liêm cũng "thần thánh hóa" UCV Minh Dương không kém. Vì sự“ thành bại “ của UCV Minh Dương mà CụHiền Tài Nguyễn thanh Liêm không quản ngại, khấn nguyện trời cao, khấn nguyện hồn thiêng sông núi phù hộ cho UCV Minh Dương thắng cử làm như là CụHiền Tài Nguyễn thanh Liêm " Đêm qua cụ nằm mơ thấy một “Quân Vương” cái thế không bằng!"



8. Nhà Vận động bốc đồng, hứa xuông, hứa cuội: Trong bữa tiệc “Đoàn Kết “ Ông Trung Tâm Trưởng... tuyên bố trước “bàng quan thiên hạ” là Ông Trung Tâm Trưởng... sẽ tập họp các Hội Đoàn quân nhân đi đến từng nhà của cử tri, gõ cửa để vận động cho UCV Minh Dương thắng cử. Ông Trung Tâm Trưởng... xác quyết phải thắng! Ông đem tập thể chiến sĩ và gia đình ra “đánh cuộc” . Ông tuyên bố: "Nếu không thắng gia đình Ông sẽ dọn đi nơi khác”. Thế mà, cho đến gần kề ngày kết thúc bầu cử mà chẳng thấy mặt mũi các ông xuất hiện giúp UCV Minh Dương như đã hứa !



9. Nếu UCV Minh Dương thắng cử: Một thiêu số cho ra rằng nếu UCV Minh Dương thắng cử, thay thế được Bà Nghị viên Madison thì cử tri khu vuc 7 nói riêng và đồng hương nói chung sẽ được sống trong hạnh phúc, ăn ngon ngủ yên . Nhưng cũng có dư luận cho rằng, không thể hiểu một cách máy móc , đơn giản như vậy được , điều đó chưa chắc, vì nhóm người của cái bóng ma LDCT sẽ trở thành nhóm "kiêu binh ", sẽ lộng hành quậy Cộng Đồng nát như tương tàu. Trên đây là một số nguyên nhân đưa đến sự thất bại trong cuôc tranh cử chiếc ghế Nghị viên Khu Vực 7 của UCV Minh Dương vừa qua . Ngày 2 tháng 11 năm 2010 là ngày kết thúc cuộc bầu cử cho một cuộc chọn lựa một Nghị viên không như ý muốn của cử tri Khu Vực 7 cũng chính là ngày mà sự nghiệp chính trị của Ông Minh Dương chấm dứt và bùa ngải của những tay phù thủy hết linh vì "ván bài" đã bị đồng hương lật tẩy.



Tác giả : Chính Nghĩa


----------------------------------------


ĐOẠN KẾT MỘT VỞ TUỒNG!

LÃO MÓC

R
t cuc ri v tung “Sóng Gió San José Hay Ch Là Cơn Bão Trong Tách Trà?”” cũng đã ti hi kết thúc. Bà chúa thơ Nôm H Xuân Hương có bài thơ “Đánh đu” có nhng câu thơ rt gi hình như sau:

“B
n ct khen ai khéo khéo trng
Ng
ưi thì lên đánh, k ngi trông
Trai đu g
i hc - khom khom ct
Gái u
n lưng cong - nga nga lòng

Vui Xuân có bi
ết xuân chăng tá
C
c nh đi ri l b không!”

Sau khi cái g
i là “AO VOI” (Our Voice) giúp ngh Madison Nguyn thoát chết trong cuc bãi nhim sinh t, thì cái AO VOI này đã tr thành nhng CÁI L B KHÔNG - như trong bài thơ “Đánh đu” ca “bà chúa thơ Nôm” H Xuân Hương din t.
S
phn ca cái gi là “y Ban Bãi Nhim ngh viên Madison Nguyn” nhưng li có v như là cu nguy ngh viên Madison Nguyn qua cái gi là Lin Đoàn C Tri qua nhng vic làm ca t chc này mà chúng tôi đã phân tích qua các bài viết “Ván Bài Lt Nga”, “Lt Nga Ván Bài” đã khiến bn tên ma, tui qu cũng như nhng “ngưi tht, vic tht” đã phi ngm câm ming hến.
R
i ra UBBN 1, LĐCT, UBBN 2, trong tương lai cũng s cùng chung s phn như cái “AO VOI” ca ông Vit Tân Hoàng Thế Dân và phe nhóm!
Bà Xuân Nhi, ng
ưi điu hành đin báo Vietland mà trong nhng ngày gn đây thêm vào manchette hai ch “Đt Vit”, sau khi đưa 2 bài “Ném Bùn Trên Mng - Kỳ I” và “Ném Bùn Trên Mng - Kỳ II” ca chúng tôi đã phi vi vã g b. Có dư lun và mt s “thành viên” cho chúng tôi biết vì Ban Điu Hành Vietland b “áp lc” bi mt s “thành viên” có đóng góp cho t đin báo. Chúng tôi không tin vic này. Bi vì, sau đó, các vài viết ca chúng tôi đã đưc bà Xuân Nhi post trên t đin báo này. Và chúng tôi tin rng LA CA L PHI VÀ S THT s làm bn âm binh ma qu phi trn chui, trn nhi!
H
i kết “na cuc” ca v bi hài kch do cái gi là Liên Đoàn C Tri (LĐCT) và y Ban Bãi Nhim 2 (UBBN 2) th din trong 6 tháng qua ch vi mc đích đưa ngưi ra lót đưng cho Th Trưng Chuck Reed và ngh viên Madison Nguyn tái đc c trong nhim kỳ 4 năm đã kết thúc vào đêm 8 tháng 6 năm 2010 là đêm mà y Ban Bu C thành ph San José loan báo kết qu cuc bu c sơ b ĐÃ QUÁ RÕ RÀNG: ng c viên Minh Dương do LĐCT và UBN 2 ng h s vào chung kết vi ngh viên Madison Nguyn trong cuc bu c vào tháng 11 sp ti!
Nh
ư mi ngưi đu biết, LĐCT và UBBN 2 là Ban Vn Đng ca ng c viên Minh Dương đã quyết tâm đánh gc ng c viên Tiến sĩ Lê Hu Phú bng nhng th đon tranh c vô cùng bn thu như ba chuyn ng c viên Tiến Sĩ Lê Hu Phú theo đo Giêhôva, nếu đc c s cm đo Công Giáo, TS Lê Hu Phú t San Fracisco xung San José v.v…



Chính
ng c viên LHP lúc sinh tin đã lên đài phát thanh phn đi v nhng th đon tranh c tiêu cc ca ng c viên Minh Dương.
Nh
ư đã nói bên trên: Vai trò ca cái gi là “y Ban Bãi Nhim ngh viên Madison Nguyn 1” (UBBN 1), Liên Đoàn C Tri, y Ban Bãi Nhim ngh viên Madison Nguyn II (UBBN 2) và các t chc ngoi vi ri cũng s có cùng chung s phn như cái gi là AO VOI (our voice) mà có ông ký gi ma mai gi là cái AO TRÂU làng ca ông ta khi còn bé đi chăn trâu thì chiu chiu… bn trâu bò vn xung đó “đ phóng uế lên đu nhau”!



Khi cái g
i là UBBN 1 ra đi, mưi ngưi như mt đu nc lòng đóng góp tin bc, công sc vi quyết tâm loi b Madison Nguyn, ngưi ngh viên mà đng bào đã gi là k “ăn cháo, đái bát”. Tiếc thay, cuc bu c recall Madison Nguyn b tht bi.
Và m
i ngưi đã nhìn rõ vic tht bi ca UBBN là vì UBBN đã không làm tròn nhim v ca mình là đã không thuê mưn các báo, các đài phát thanh ca M, M đ vch mt tht ca ngh viên Madison Nguyn; trong khi đó thì UBBN li dành tin đ thành lp Liên Đoàn C Tri ngay sau khi vic recall Madison Nguyn b tht bi.



Đ
ng bào San José và nht là Ban Đi Din Cng Đng Vit Nam Bc California li hân hoan chào mng cái gi là Liên Đoàn C Tri ra đi. Nhưng; BĐDCĐVN/BC đã bt nga khi LĐCT qua s thao túng ca Thomas Nguyn đã tìm cách lôi kéo BĐDCĐVN/BC vào vic kêu gi biu tình ng h du sinh VC H Phương và đòi cưa ghế Cnh sát Trưng San José. Ban ĐDCĐVN/BC đã khôn khéo t chi thế là cuc hp t kh ông Nguyn Ngc Tiên đã din ra. Lut sư Nguyn Bích, c vn pháp lut ca LĐCT tuyên b LĐCT và Ban ĐDCĐVN/BC ngang nhau. Trong khi đó, ai cũng biết Ban ĐDCĐVN/BC đâu có đòi hơn thua gì vi LĐCT. Ra làm vic cng đng đâu có ai tr lương, và ai cũng biết đây là vic làm “quyn rơm, v đá”.


Ông Kiêm Ái, tng thư ký ca tun báo Tiếng Dân qua video có đưc đã tưng thut trung thc li cuc hp báo. Sau đó hơn mt tháng, chúng tôi cũng đã lên tiếng thì lp tc trên các din đàn, đin báo Vietland hàng trăm bài viết ba điu, đt chuyn vu cáo, m l Nguyn Ngc Tiên, Kiêm Ái và chúng tôi (Nguyn Thiếu Nhn) đ điu.
Trong phóng s
“SÓNG GIÓ SAN JOSÉ HAY CH LÀ CƠN BÃO TRONG TÁCH TRÀ?”, chúng tôi đã trình bày rõ ràng v nhng âm mưu, th đon NHM LOI B CÁ NHÂN CHÚNG TÔI trong cuc bu c Ban Đi Din CĐVN Bc Cali nhim kỳ 5.
Tr
ưc khi cuc bu c xy ra, bà Cao Th Tình, Phó Ban Bu C đã t chc mt cuc hp nhm loi b TS Lê Hu Phú ra khi chc Trưng Ban Bu C; nguyên nhân có th vì trưc đó ông này đã thc mc v vic chi thu tài chánh ca UBBN; nhưng âm mưu này bt thành vì b c Nguyn Rung ca Hi Lão Thành phn đi.
Trong cu
c hp này, chính ông cu lut sư Ngô Văn Tip, Ch tch ca LĐCT đã hch sách TS Lê Hu Phú v mt ngưi tên Vũ Linh. Ông lut sư Ngô Văn Tip đã yêu cu TS Lê Hu Phú “Hãy tr li YES OR NO” v chuyn có quen biết gì vi người tên Vũ Linh hay không. (Chính tên Vũ Linh này là k đã gi email “ra lnh” LĐCT t chc biu tình đòi ca ghế Cnh sát Trưởng San José đ ng h du sinh VC H Phương).



-Trong cu
c bu c, ông Lê Văn Ý và mt s người trong Ban C Vn ca LĐCT đã công khai kêu gi KHÔNG B PHIU CHO ĐƠN DANH 1 là đơn danh do cá nhân chúng tôi (Nguyn Thiếu Nhn) ng c vào Ban Giám Sát.



-Trong khi ki
m phiếu, mt s người khác đã tình nguyn đc và ghi phiếu cũng đã tìm cách gian ln các phiếu bu cho đơn danh ca chúng tôi, khiến chúng tôi đã phi nhiu ln phn đi.



-Trong bu
i hp tng kết ca cuc bu c ngày 24-6 năm 2009, chúng tôi đã nêu lên vic làm sai trái ca ông Lê Văn Ý, và xin ghi vào biên bn nhưng không công b vì mun gi th din cho cng đng. (Chc bà Cao Th Tình và ông Thomas Nguyn là 2 Phó Ban Bu C không th chi cãi vic này).



-Trong lo
t bài phóng s này, chúng tôi cũng nêu lên vic 2 ông Lê Văn Ý và Huỳnh Phong tìm mi cách đ ngăn cn vic t chc gây qu cho v kin Brown Act.
Đi
u chua xót nht là mt s NGƯỜI THT, VIC THT - nhng k đã cùng chúng tôi sinh hot trong bao nhiêu năm nay, sau đó, li quay ra gi nhng trò b i, tìm mi cách r tai, xuyên tc, m l vu cáo chúng tôi đ điu. Thm chí có k còn ba điu, đt chuyn mt cách khn nn đ gây xào xáo cho gia đình ông Nguyn Ngc Tiên. Có mt thiu s khn nn đã ba chuyn “Nguyn Ngc Tiên qua môi gii ca Lê Th Cm Vân và Tiến sĩ Đ Hùng đã nhn ca TT Chuck Reed và ngh viên Madison Nguyn 150,000 $US và mt Trung Tâm Sinh Hot Cng Đng đ bãi b v kin Brown Act”.



Trong khi đó, trong th
c tế không có chuyn này xy ra. Và rt nhiu chuyn ba điu đt chuyn rt là b i, khn nn xin được không k ra đây.
Ch
ưa hết, sau khi thy vic làm b i, khn nn này không có kết qu, nhng k này li ba chuyn ông Nguyn Ngc Tiên đã bí mt lên Oakland nhn ca ông David Dương 150,000 đô-la là tin thưởng vì đã biu tình chng Cnh sát trưởng San José đ ng h du sinh VC H Phương. Trong khi đó, chính LĐCT và UBBN 2 mi là t chc đã t chc biu tình đòi cưa ghế Cnh Sát Trưởng San José đ ng h du sinh VC H Phương - theo li kêu gi ca ông c vn Huỳnh Lương Thin!
Chúng tôi đã vi
ết 4 bài “Ném Bùn Trên Mng” đưa lên các din đàn và “Báo T Quc”.
Nickname Nguy
n Quân viết mt bài viết xuyên tc bài “Ván Bài Lt Nga” không dám post lên t đin báo Vietland vn là hang ca bn tên ma, tui qu trong hơn 6 tháng qua. Ông Đng Thiên Sơn, Trưởng ban Báo chí ca LĐCT, ch nhim t Thế H Tr đem “n” lên t đin báo có cái tên dài thong www.vietmotion.com/tienggoidantoc ca ông ta cùng vi nhng li kêu gi bu cho Thomas Nguyn và Minh Dương mà nhng người ca LĐCT coi như là 2 “bái vt”.
Thê th
m nht là ông Trn Minh Nht, tng là cu lut sư, cu dân biu ca chế đ VNCH tut lut tên Oakland li leo lên chương trình phát thanh kêu gi b phiếu cho người tr Minh Dương. Không biết ông này có biết là chính Liên Đoàn Lao Đng Vùng Vnh đã gi ra nhng posters gi đích danh Minh Dương là “k cơ hi” (opportunist) và “t” người tui tr tài cao ca ông dân biu là “Không có chuyn gì mà ông này không làm đ thng c!”. Chc là vì xa, li b nhng người tr xui ăn kít chó phơi khô, ông cu lut sư & dân biu, c vn ca LĐCT li ng là khoai lang nên sơi mt cách ngon lành. Không biết khi s tht đã nhìn ra, ông cu dân biu & lut sư có cm thy h thn vi vong linh ca v lãnh t lãnh đo cái t chc mà ngày xưa ông cu lut sư & dân biu đã bám vào đ có quyn cao lc trng? (Vì TS Lê Hu Phú đã qua đi, chúng tôi xin không nhc li nhng li chia bun gi nhân, gi nghĩa rt l bch mà ông Trn Minh Nht đã post lên trang đin báo http://www.calitoday.com/).
Chuy
n hôi hài là có c ông hin tài, hin đc “tun chay nào cũng có nước mt” và my mng đ t lên đài ca “vng c hoài lang” ca tng ông ng c viên Minh Dương c như là “vng thái dương!”


Chuyn l là có c “ông nhà báo buôn vua” tut Săng-Phăng thò vòi lên thành ph Thung lũng Hoa Vàng bày mưu, tính kế đ cho bà t xưng mình là “lương tâm công giáo” ct ging oanh vàng n non ca tng “công đc vô lượng” ca người tr Minh Dương và s can đm, vô cùng can đm ca ông “Vi Tiu Bo tân thi” Thomas Nguyn khi ra ng c chc Th Trưởng thành ph San José.
Ra
ng c là đ thng c ch đâu có ai ra ng c đ chng t lòng can đm ca mình!


Ra ng c mà trong khi mình đang làm chuyn trn xâu, lu thuế, thiếu n như chúa chm và đang b kin mà li đòi lôi c bà ngh viên đương nhim Madison Nguyn xung thì phi nói là chuyn l ch San José mi có. Chuyn càng l hơn là trong website viết rõ ràng là tt nghip ưu hng đi hc UC Berkeley nhưng khi Vit Nam nht báo phanh phui ra là chưa tt nghip vi nhng bng chng rõ ràng thì ông ưng c viên Minh Dương im hơi, lng tiếng.



V
y mà chuyn này đã xy ra ti San José. Trong khi đó, thì Vit Nam nht báo li b bn tay chân b h ca MD ln tiếng kết ti là đã ăn tin ca Madison Nguyn - cũng như nhng k này đã kết ti Nguyn Ngc Tiên, Kiêm Ái, Lão Móc và tun báo Tiếng Dân đã ăn tin ca Madison Nguyn, Chuck Reed, David Dương.
*
H
i chung cuc ca v kch bi hài kch do LĐCT và UBBN đo din đã kết thúc sáng ngày 3-11 năm 2010 vi kết qu:
-Madison Nguy
n: 52,95% vi 5132 phiếu;
-Minh D
ương: 47,05% vi 4561 phiếu
Ngh
viên Madison Nguyn hơn ng c viên MD 571 phiếu, tái đc c chc ngh viên Khu vc 7.



Không bi
ết thành ph San José có phi tri qua mt ngày 30-4 như min Nam đã phi tri qua vào năm 1975 - như li kêu gi ca cu lut sư, cu dân biu Trn Minh Nht hay không? Nhưng mt chuyn mà mi người đu nhìn thy rt rõ ràng là UY TÍN CA MT S V ĐÃ TNG LÀ CU LUT SƯ, CU DÂN BIU, CU BÁC SĨ, CU GIÁO SƯ, CU CH TCH CNG ĐNG, CU TƯỚNG, TÁ… ĐÃ KHÔNG CÒN vì đã nghe theo li ca nhng người tr vn là nhng bác sĩ, dược sĩ, k sư, lut sư - nhng k lãnh đo LĐCT và UBBN - khi lên tiếng ng h ng c viên Minh Dương như là mt “bái vt”, như “mt v cu tinh” ca cng đng Vit Nam Bc California.
*
Cách đây 3 năm, tháng 11 năm 2007, sau đêm 20-11-2007, khi ngh
viên Madison Nguyn cùng vi Th Trưởng Chuck Reed và mt s ngh viên khác dùng “th đon chính tr dơ bn” đ bác b cái tên “Little Saigon”, bình lun gia Hà Tiến Nht đã viết trong bài “The longest night”:

“Bi
ến c đêm dài nht 20-11 phi gi cho đúng cái tên ca nó là th dân ch rng rú”. Nó rt ging chế đ CSVN ch dân ch biến thành mt th đ chơi cao cp và xa x, ch có nhng k có quyn và có tin mi được quyn dân ch, còn người dân tay trng thì đng hòng có được.”

Và tác gi
cay đng viết tiếp:

"Ng
ười M (xin hiu là cá nhân) phn bi ta thì không l. Nước M phn bi đng minh Vit Nam hay Đài Loan còn không l na kìa. Nhưng người con ca đng bào phn bi li đng bào, người t nn phn bi li người t nn là điu tht đau bun… Nếu lp người tr Vit Nam bước vào dòng chính Hoa Kỳ đu hc cái thói chính tr ma giáo, bp bm và lưu manh như Madison Nguyn thì tôi tin chc nước Vit Nam hình ch S có t tông là Hng Bàng s b xoá tên trên bn đ thế gii mt ngày không xa.”

Nh
n xét này ca bình lun gia Hà Tiến Nht đem áp dng các “nhng người tr” ca cái gi là LĐCT qua nhng vic làm ca h t UBBN 1 đến UYBN 2 vi s tiếp sc, hà hơi bt chp th đon ca mt thiu s “người ln” (đếm trên đu ngón tay), cng vi s “gt gù” ca các ông cu lut sư Đ Doãn Quế, cu bác sĩ Trn Quyn, cu lut sư Ngô Văn Tip thì coi b “nhng người tr” vn là nhng lut sư, bác sĩ, k sư, dược sĩ có phn ma giáo “xut sc” hơn bà ngh viên Madison Nguyn nhiu!
Có đi
u, trong tương lai, nếu h li tái din cái trò “Recall Madison Nguyn”, chc chn đng bào Bc Californina không còn ai ngu di gì mà góp tin cho h cho h na!
*
Cu
c bu c nào thì ri cũng có k khóc, người cười! Mi chuyn ri cũng s đâu vào đy và mt tri vn mc!
Và nh
ng k “ăn cơm nhà, vác ngà voi” li phi tiếp tc công vic xây dng li mt cng đng đã tng b chia hai, chia ba. Nay, li phi b chia năm, x by vì bn VC và nhng thế lc đen ti không bao gi mun cng đng người Vit t nn Cng sn ti hi ngoi kết hp thành mt khi.

LÃO MÓC


Kết quả cuộc bầu cử

Kết qu cuc bu c và cũng là hu qu sai lm ca LĐCT đưa đến tht bi cho Minh Dương. Cho đến gi phút này, lúc 5 gi sáng ngày Th Tư, 3.11.2010, kết qu cuc bu c Madison Nguyn đt được 52.95%, vi 5,132 phiếu. Minh Dương được 47.05% vi 4,561 phiếu. Thua Madison 571 phiếu trong khi tt c 41 thùng phiếu đã được khui. S phiếu chênh lch đến 571 phiếu. Minh Dương coi như tht c.

Nh
n xét đu tiên ca chúng tôi là đng hương c tri gc Vit đã rung b Madison Nguyn thc s. Vì mt ngh viên đương nhim có s phiếu không xa đi th bao nhiêu, li là mt đi th được chn đ thua ch không phi đ thng. Ðiu này chúng tôi đã cnh giác t lúc đu, tiếc thay LÐCT trong cuc bu c này có mc đích khác ch không phi dành ưu tiên cho s vn đng đ h b Madison Nguyn như h rêu rao.

M
c tiêu ca Liên Ðoàn C Tri (LÐCT) cũng là ca y Ban Bãi Nhim (UBBN) là phá nát cng đng đ thay thế ông Nguyn Ngc Tiên ch không phi quyết tâm trut nhim Madison, đúng như li ca phóng viên Trường Kỳ đã nói: “Minh Dương thua hay Minh Dương thng, Madison thng hay thua bn chúng vn thng, thng vì chúng đã phá nát được cng đng”.

*Ch
n ng c viên đ thua.
T
i sao LÐCT và UBBN chn Minh Dương? Chn Minh Dương đ chia phiếu vi ng c viên Lê Hu Phú s Lê Hu Phú s thng Madison trong cuc bu phiếu th 2. Chúng tôi đã nói rõ Minh Dương ch là k lót đường cho Madison.
Không ai ng
LÐCT li chn Minh Dương, mt người rt xa l vi cng đng, cho đến khi Minh Dương ra ng c ngh viên khu vc 8, nht là khi Minh Dương ra mt ng h Hon Liên, mt k buôn bán vi Vit Cng mà đng bào ty chay trong kỳ bu c trước đây. Ngay c trong kỳ vn đng tranh c ln th 2, ngoi lúc quỳ ly hương linh các tướng lãnh và anh linh các v v quc vong thân được th ti Khu Hi Cu Tù Nhân Chính Tr, chưa bao gi Minh Dương xut hin trước cng đng. Chn Minh Dương, LÐCT có nhng cái li: giúp Madison ngi thêm 4 năm na cũng như đã giúp Madison qua khi cuc Recall. Cái li th 2 là chia phiếu vi ng c viên Lê Hu Phú, mt k đã tn tâm tn lc vi cng đng trong 20 năm qua nhưng vì thng thn giúp mt ph n phanh phui chuyn lem nhem tin bc ca UBBN, cái li na là h uy tín cng đng mà đi tượng là ông Nguyn Ngc Tiên. Cho đến nay, chúng tôi đã có nhng tin tc chng t LÐCT và tàn dư Phong Trào ca Hoàng Duy Hùng đã quyết tâm h cho bng được ông Nguyn ngc Tiên và tun báo Tiếng Dân. Trong s vic này, ngoài nhng tin tc chúng tôi thu thp được, hôm qua, mt s đng hương đã đin thoi cho chúng tôi, có đng hương đã đưa đến trao tn tay tôi mt cái tape ghi cuc phng vn ông Đ Vn Trn, có đ cp đến v h b ông Nguyn Ngc Tiên, nhưng chúng tôi ch cám ơn đng hương tt bng, vì tht ra, ai đng đng sau s đánh phá ông Nguyn Ngc Tiên mi là điu quan trng, nhưng chúng tôi cũng biết và biết rt rõ, và vic gia 2 bên t cáo và th phm đ h gii quyết vi nhau. Mt ln na xin cám ơn v đng hương có nhiu thin chí.

Sau khi đã th
ng được ông Lê Hu Phú vi nhng th đon rt b i, LÐCT coi như đã đt được mc tiêu s 2, và t đó, LÐCT ch chú tâm h uy tín ca ông Nguyn Ngc Tiên, phá nát cng đng và th làm sp t báo Tiếng Dân. Đó là mc tiêu ưu tiên mt ca LĐCT.

*Đâu là ĐI
M, đâu là DIN?
Sau ngày b
u c sơ b có kết qu, chúng tôi cũng như tun báo Tiếng Dân đã quyết tâm h cho bng được Madison Nguyn, cũng t gi phút đó, LÐCT đã đưa ra mt đám âm binh đ đánh phá, chi bi chúng tôi, vu v cho Tiếng Dân là t báo chi, thm chí đi r tai các thân ch qung cáo, mt khác, cho người vn đng đ h b ông Nguyn Ngc Tiên, vu v cho ông Nguyn Ngc Tiên nhn 150 ngàn đô la ca Chuck Reed và Madison đ bãi ni v kin Brown Act. Ðến khi nhng tên đi r tai b lt mt n thì li vu cho ông Nguyn Ngc Tiên nhn 150 ngàn đô khác ca David Dương đ “không chng Cng na”. Nói cách khác, LÐCT đã dùng hết thì gi và công sc đ phá nát cng đng ch không chú tâm vn đng cho Minh Dương thng c. Nhưng làm sao mt ng c viên như Minh Dương li có đ điu kin đ tranh c vi bt c ng c viên nào?

*V
n đng đ đi phương …thng.
Minh D
ương khi đu cuc vn đng bng cách khoe rng minh đã phm pháp lúc còn 11 tui bng cách bán foodstamp ly tin mt. Nhy t đng Dân Ch qua Cng Hòa đ nói láo rng được đng Cng Hòa ng h trong khi đi din đng Cng Hòa ti đa phương là ông Mc Văn Thun ph nhn và sau đó, danh sách nhng ng viên được đng Cng Hòa gii thiu không có tên Minh Dương. Minh Dương li nói láo rng ông ta sáng lp hi Sinh viên Vit Nam ti Ði hc Berkeley trong khi người sáng lp là bác sĩ Phm Hoàng Tánh đang hành ngh và cư ng ti San Jose. Minh Dương đã phi xin li v bác sĩ đó. Khi ghi danh ng c Minh Dương đã ký giy cam đoan không thiếu n ai, thế nhưng món n kếch xù gn 20 ngàn đô trong kỳ vn đng tranh c trước không tr đ người ta thưa gi ra tòa. Nhng người vn đng cho Minh Dương luôn luôn khoe rng Minh Dương là mt “thương gia rt thành công”, nhưng thc tế trước mt là n như chúa chm, ngôi nhà cũng lăm le b nhà bank kéo. Vi mt đi tượng như vy, LÐCT có mt không tròng hay đã c ý chn đ đưa ra đi đch vi Lê Hu Phú, ri dùng nhng th đon b i hèn h đ đánh gc ng c viên Lê Hu Phú. Nhưng sau đó thì th lng mà có ln tôi đã nhn xét ch dùng đ 30% công sc đ vn đng cm chng cho Minh Dương, cũng như l nhng “yếu đim” đ b vch trn.

T
i sao LÐCT li coi Lê Hu Phú như k thù? Ti vì Lê hu Phú là người ngay thng. Cũng vì đc tính ngay thng này mà ông ta đã gián tiếp yêu cu UBBN minh bch tài chánh do đng hương đóng góp. Vì v này mà bà Cao Th Tình, Phó y Ban T Chc Bu C Ban Ði Din Cng Ðng kỳ 5 đã t tin triu tp mt bui hp, gt thành viên trong y Ban rng đã hi ông Phú ri. Mc đích bui hp là h b, không cho ông Phú làm Trưởng Ban. Ðây là mt vic làm đp lên điu l, do đó, b các thành viên, nht là ban Giám sát y Ban Bu c phn đi. Cao Th Tình và mt s đng bn như Ngô Văn Tip, Thomas Nguyn v.v… tht bi. Trước đó, LÐCT cũng đã âm mưu buc y Ban T Chc Bu C Ban Ði Din Nhim Kỳ 5 “bàn giao nhim v” li cho UBBN, vin c rng “recall xong ri, ti tr không có vic làm”!!! Vic này cũng tht bi vì y Ban này do đng hương bu lên trong mt bui hp khoáng đi ch không phi t biên t din hoc do ai đ c! T đó, Lê Hu Phú b LÐCT coi như k thù. Trên thc tế, Thomas Nguyn ra tranh chc Th Trưởng cũng như Minh Dương tranh chc ngh viên khu vc 7 ch được quyết đnh vào phút chót, Minh Dương không chun b, vì vy mà đi t cái láo này đến cái láo khác, vp váp, đ nhiu sơ h cho đi phương tn công. Đã vy, đến khi ông Lê Hu Phú qua đi, mc dù tang gia đã công khai tuyên b không mun cho h vào thăm viếng, LĐCT cũng cho người đến, cho “nghĩa t là nghĩa tn” đ xin vào thăm viếng. H không biết ý nghĩa ca my ch “nghĩa t là nghĩa tn” ch dùng khi người chết có li, đng này, chính h có li mà c vn vào my ch này đ kiếm phiếu!

T
i sao, mt ng c viên không cn phi có bt c bng cp nào mà Minh Dương khai láo rng có bng c nhân vi đim ưu hng? Ai bày chuyn di dt này? Chính bn thân Kiêm Ái đã khuyến khích nhng ai vn đng cho Minh Dương hãy viết bài qung cáo cho Minh Dương vi điu kin phi căn c vào s tht. Nếu chưa có thành tích gì cũng không sao, tôi đã đưa cái gương vn đng tranh c mà không có thành tích ca cu Quc Trưởng Phan Khc Su, nhưng như đã nói LÐCT chn người đ thua Madison ch không phi đ thng Madison!

Ngoài vi
c chn người đ thua, LÐCT cũng như UBBN đã có cách thc vn đng phn li cuc vn đng. LÐCT âm mưu ly c vn đng cho Minh Dương đã bt buc Ban Ði Din Cng Ðng, chính xác là ông Nguyn Ngc Tiên và tun báo Tiêng Dân “phi đoàn kết” vi LÐCT cho bng được theo cách ca h, trong khi đó chúng tôi cũng như Ban Ði Din ít nht là 3 ln đã đ ngh “đoàn kết”. Nhưng LÐCT ch dùng chiêu bài đoàn kết đ h uy tín Ban Ði Din Cng Ðng ch không thc tâm “đoàn kết”.

Đ
c ác và thâm đc nht là Huỳnh Lương Thin, mt cu viên chc truyn thông ca Mt trn Hoàng Cơ Minh ngày trước, Vit Tân hôm nay, đã phng vn cò mi đ Lý Tng đưa ra nhng hình nh rùng rn, va hăm da va có tác dng phn ng ngược cuc vn đng c tri, như hăm da có cnh “bt mt cht đu” hay “Trình Gio Kim 3 búa”. Chưa có cuc vn đng nào mà nhng người b nghi ng khác ý kiến vói ng c viên mình ng h b đe da đến tính mng như cuc vn đng ca LĐCT và Huỳnh Lương Thin vn đng cho Minh Dương.

Vào nh
ng lúc cuc vn đng chy nước rút, mt bài báo ca nhà báo Nguyn Tường Tâm t cáo k phá hoi bng qung cáo ca Madison Nguyn, mà sau này ký gi Lâm Văn Sang ca V-times nêu đích danh lut sư Michael Lưu là th phm. Tuy vy, khi phóng viên Nghê L phng vn, lut sư Lưu đã không ph nhn hay công nhn. Điu này làm c cho Madison lên TV M t cáo và khóc lóc, thu được mt s phiếu đáng k!!! Ai cũng phi công nhn đây là mt cú đánh kh nhc kế, vn đng cho Madison. S im lng ca lut sư Lưu có ý nghĩa thú nhn mình là th phm, tc là gieo tiếng xu cho Minh Dương đã vn đng bt hp pháp. Hu qu là nhng li t cáo trước đây v vic phá hoi bng qung cáo đu do người ca Minh Dương làm, như vy làm sao không có nh hưởng xu cho Minh Dương?

*Quít làm cam ch
u.
Trong th
i gian vn đng bu c, thay vì chú tâm vào vic làm thế nào đ c tri có cm tình và chp nhn Minh Dương là ng c viên sáng giá, LĐCT đã không đưa ra được bt c bài viết nào có li cho Minh Dương, trái li, LĐCT đã dùng âm binh đánh phá, bôi nh, r tai rng tun báo Tiếng Dân là tun báo chi, ch vì Tiếng Dân vch rõ nhng vic làm thân Cng, bt công, nhân danh cng đng đ đt cho được nhng quyn li cho cng đng ri t tin giao cho tư nhân ca Madison Nguyn. Đó là trường hp giao d án Trung Tâm Sinh Hot Cng Đng cho bác sĩ Nguyn Xuân Ngãi thc hin mà du nhm không cho cng đng hay. Đó là vic đ cho Tăng Thành Lp đnh đoat tt c mi chuyn trong v đt tên mt khúc đường vinh danh người Vit t nn Cng sn, v.v… Tiếng Dân làm li cho ng c viên Minh Dương bao nhiêu, b LĐCT và đám âm binh vu v, chi bi by nhiêu, thế mà li cho người r tai rng Tiếng Dân là t báo chi.

Bao nhiêu công s
c, tin bc ca đng hương, bao nhiêu gian lao kh cc mà đng hương đã hy sinh vi mc đích là phế b Madison, nhưng vì LĐCT thâm thù ông Nguyn Ngc Tiên và mun loi ông Nguyn Ngc Tiên đ thay thế bng bù nhìn nn ra, h mun đánh phá cng đng đ Vit Tân có cơ hi thay thế, h gián tiếp binh vc Madison, đưa banh cho phe Madison Nguyn đánh, hu qu là đng hương còn chu đng thêm 4 năm na, mt ngh viên gc Vit mà c nghĩ mình là gc ca bác! Thc là thm hi.



Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger