Xin những thành viên có thiện chí muốn đóng góp ý kiến nhằm phục vụ cho quê hương dân tộc sớm có ngày vinh quang thoát cảnh tù đày áp bức bởi chế độ độc tài cộng sản, hãy đề phòng âm mưu thậm độc của LeThiTra Da. Sau bao lần cố gắng xâm nhập phá hoại diễn đàn Vietland bất thành, bọn Công An Mạng (CAM) giờ đây đã phải đổi chiến thuật. Đối với những diễn đàn chúng không thể xâm nhập để phá hoại được thì chúng cho cán bộ tuyên truyền vào tung tin sai lạc để đánh lạc hướng dư luận và đồng thời dùng những diễn đàn này tuyên truyền cho chúng.

Tôi cũng mong các thành viên ý thức được sự nguy hiểm của cái "message" ở những tựa đề mà bọn phá hoại cố tình ngụy tạo khiến chúng ta phẫn nộ và viết bài phản bác và vô tình mỗi một lần như vậy, chúng ta giúp bọn CSVN đem cái "message" ở tựa đề đập vào mắt độc giả thêm một lần, nhiều lần như vậy, cái "message" đó sẽ in sâu vào tiềm thức của độc giả. Cho dù chúng ta có viết những bài phản biện hay cách mấy thì cũng không tẩy rửa được những gì đã in trong tiềm thức của phần đông độc giả. Phần đông độc giả không có thời giờ đọc tất cả bài viết được đưa lên diễn đàn, họ chỉ lướt qua tựa đề mà thôi.

Tên LeThiTraDa, kẻ này là VẸM đực hay VẸM cái thì chúng ta không rõ, nhưng theo trực giác của tôi thì hắn là VẸM đực. Hắn luôn đưa lên diễn đàn những bản tin với tựa đề có ý tuyên truyền cho CSVN và tạo bất lợi cho những người đang đấu tranh cho tự do. Gần đây qua vụ Luật Sư Cù Huy Hà Vũ (CHHV) bị Việt Cộng hãm hại, hắn cũng muốn post lên một bài nhằm tiếp tay tuyên truyền bôi nhọ thanh danh CHHV trước khi CSVN "nốc-ao" CHHV bằng một thủ đoạn đê hèn nhưng đối với chúng - một tối hậu tuyệt chiêu, đó là "Tuyên Truyền Chống Phá Nhà Nước". Chiêu này chúng đã dùng không biết bao nhiêu lần để lấy cớ giam cầm những nhà bất đồng chính kiến. Vì Xuân Nhi đã ra tay trước hắn đã hậm hực tỏ vẻ không vui và sau đó hắn đã post lên bài có tên
Thì ra do kiểm tra hộ khẩu, tình cờ CA phát hiện Cù Huy Hà Vũ có hành vi " nhậy cảm " với người phụ nữ tại khách sạn
vớí tựa đề này không ít người trong chúng ta thấy bất bình và muốn bênh vực cho CHHV. Cái thâm độc của tên LeThiTraDa này là cố tình chọc cho chúng ta nhịn không nổi phải lên tiếng phản bác, nhưng mỗi lần phản bác chúng ta lại giúp hắn đem tựa đề bất lợi kia lên cho hàng ngàn người xem. Và trong số những nguời thấy hàng tít đó, mấy ai có kiên nhẫn để đọc và suy ngẫm tất cả những gì các bạn viết. Những bài LeThiTraDa post lên ta hãy coi như đó là chủ sòng bài, mỗi một lần chúng ta phản biện cũng như một ván bài chia ra, chúng ta phải nộp xâu đó là hàng tít bất lợi kia lại được đưa lên trang nhất, cứ tiếp tục chơi thì cái lợi sẽ về chủ sòng bài.

Tên LeThiTraDa này có thực sự đang ở Việt Nam hay được Đảng gởi qua Mỹ này để việc đánh phá hữu hiệu hơn. Dựa theo những tiểu tiết mà hắn biết và thời gian post lên diễn dàn thì rất trùng hợp với lúc CU ba ngủ và việt nam đang còn phải bận gác thì làm gì có giờ lên diễn đàn. Chúng ta lên diễn đàn thường là sau khi đi làm về và sau bữa cơm tối. Nếu tên LeThiTraDa đang ở Việt Nam chỉ có thể là việc đánh phá diễn đàn Vietland là full-time-job của tên này và đồng thời hắn phải được mớm rất nhiều thông tim về cuộc sống của người Việt tại Hoa Kỳ.

Lần nữa kính mong các thành viên không nên góp ý ở những threads với tựa đề có ý tuyên truyền cho phe đối nghịch như những bài do tên LeThiTraDa đưa lên, sẽ tạo bất lợi cho những người đang hy sinh đấu tranh vì tự do và tương lai của đất nuớc và dân tộc

Nguyễn Kiến-Hưng
--------------------------
Góp ý VhD : Đồng ý với tác giả Nguyễn kiến Hưng, trong canh bạc bịp của VC mà chúng ta không đoán ra được lá bài tẩy của chúng thì chúng ta nắm chắc phần thua, thua mau hay chậm chỉ còn là vấn đề thơi gian mà thôi !