Friday, November 5, 2010

"tàu lạ" Trung cộng tấn công tàu Nhật





(Bấm chuột vào trong hình để xem rõ hơn)

Đây là những hình ảnh sống (live) để minh chứng (không chối cải được) rằng mưu đồ bành trướng của thằng Tàu cộng khi chúng muốn xâm chiếm vùng biển của các nước láng giềng ở Đông Nam Á, bằng cách ngang ngược cố tình cho tầu của chúng đâm thẳng vào tàu tuần cảnh duyên hải của Nhật, rồi sau đó bọn chúng khốn nạn hô hoán lên là tàu của Nhật tấn công tàu của chúng.

Tương tự như vậy, khi tàu chiến của Trung Cộng tấn công vào các tàu đánh cá của Việt Nam, ngay trên vùng biển của VN, chúng đã giết hại, đánh đập các ngư ân VN .... thì bọn lãnh đạo & nhà nước CSVN đưa tin ra cho công chúng bảo đó là "tàu lạ", chứ không dám nêu đích danh là tàu của Trung Cộng !

Kể từ thời vua Hùng lập quốc đến nay, dân tộc Việt Nam trải qua hơn 4000 năm, đã bao nhiêu phen cha ông chúng ta đã hiên ngang anh dũng đánh chống trả giặc ngoại xâm từ phương Bắc, cố giữ từng tấc đất, giữ từng vùng biển cho con cháu về sau .... mà giờ đây tập đoàn Việt gian CSVN khởi đi từ thằng đại tội đồ dân tộc là Hồ chí Minh đã du nhập chủ thuyết ngoại lai Cộng Sản vô thần vào VN để sát hại chính người dân nước mình, hôm nay đây đàn em của nó đang cúi đầu cam tâm bán, dâng đất biển cho kẻ thù truyền kiếp Tàu một cách ê chề nhục nhã, hành động này của đảng Việt gian CSVN thật quá ư là HÈN NHÁT và KHIẾP NHƯỢC từ cổ chí kim chưa hề thấy, trong khi đó với dân trong nước thì bọn Việt gian CSVN ra tay thẳng thừng tàn độc, ác nghiệt với chính đồng bào của mình.

Đả đảo Việt gian CSVN
Đả đảo Việt gian CSVN
Đả đảo Việt gian CSVN


(Bấm nút " > " (play) để xem video)

0 comments:

Powered By Blogger