Tuesday, November 7, 2017

TRẦN KIỀU NGỌC ĐÓNG FACEBOOK CÁ NHÂN VÀO 7/11/2017


AuthorHoàng Lan ChiPosted on: 2017-11-07

LGT: LS TKN sẽ đóng Facebook vào ngày 7/11/2017. Một số câu hỏi được gửi cho bà Nguyễn T Ngọc Hạnh (từ Hoàng Lan Chi ),  của Tạ Phong Tần gửi LS TKN và nhiều thắc mắc nêu công khai từ giới trẻ của Facebook vẫn chưa được giải đáp.
Lẽ ra, trên cương vị là người khởi xướng một phong trào, thì LS TKN có NGHĨA VỤ  giải đáp mọi thắc mắc để mọi người hiểu và sẽ quyết định có nên yểm trợ LS hay không. Sự im lặng chỉ khiến uy tín của phong trào bị xuống thấp.
CÁC VẤN ĐỀ CÒN TỒN ĐỌNG:
1) Thắc mắc của mọi người về nhân thân của LS TKN (cha tên gì, trưởng toán biệt kích gì, số quân, tù trại gì, vì sao không đi Mỹ mà chọn Úc..); LS TKN sinh năm bao nhiêu, học xong LS năm nào, mở VP di trú năm nào và hiện giờ còn hoạt động không; khi mới sang Úc, đi học về, LS đã đến thư viện nào của Nam úc để đọc sách TLVD? Tại sao chúng tôi tìm không thấy các tựa đó vào 1990-2000?
2) Thắc mắc về chuyện kể: 1) Có hay không, LS TKN đã bị một chú VNCH tát và văng tục vì TKN hát bài ca tụng hồ tặc khi cô mới sang định cư Úc ? 2) Nhà thờ nào mà LS kể có 2000 giáo dân nhưng chỉ có mười mấy người đi lễ? Ma sơ nào nói với LS  là chỉ có mười mấy người rước lễ vì dân chúng phải nói dối từ sáng đến tối?
3) Thắc mắc về phong trào: 1) LS nói rằng phong trào không chống cộng, chỉ chống ác vì như thế dễ kêu gọi các em do thế hệ 8 X (sinh từ 1980) không hiểu cs là gì. Vậy cho hỏi những em nào thuộc thế hệ 8X ở hải ngoại đã không biết cs là gì? 2) LS có thể kêu gọi các người trẻ trong người tham gia phong trào của cô được không khi mà cô tuyên bố công khai trên net: cá nhân tôi chống cộng vì đi đâu cũng khoác cờ vàng còn phong trào thì chỉ chống ác? Có nghĩa vc đã biết tỏng thủ lãnh của phong trào là TKN chống cộng thì vc có để yên cho các em/cháu trong nước tham gia hay không ?
Câu hỏi mới: sẽ tổ chức ĐH kỳ 2 Ở MỘT ĐẤT NƯỚC Á CHÂU .
Theo ngôn ngữ VN: đất nước Á Châu thì sẽ không phải VN  vì nếu là VN thì sẽ nói rõ Việt  Nam. Một đại hội cho giới trẻ (tranh đấu vì nhân quyền, tức là chống cs là kẻ đang giữ cái nhân quyền của người dân) lại được tổ chức ở một quốc gia Á châu (Thái? Lào? Cao Miên? Singapoor?) Nơi nào có đông người Việt, thưa quý vị?
Hoàng Lan Chi

0 comments:

Powered By Blogger