Wednesday, August 2, 2017

Công an láo khoét trong kịch bản Thanh Đầu Thú

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Trong cuốn phim ngắn củn Trịnh Xuân Thanh đầu thú được trình chiếu bởi Bộ Công an mà mới ngày trước đó ông Bộ trưởng tuyên bố ngu ngơ (hay láo lếu) - không biết gì; có nhiều điều cần phải xét lại và đặt câu hỏi cho cuốn phim này. Nhìn lại chỉ để thấy rõ thêm bản chất lừa đảo của những tên công an mang máu côn đồ bị dân gọi là côn-an này.

Chỉ có 2 trường hợp "Thanh ở nơi nào" trong gần một năm qua:

1. Lẫn trốn trong 1 nơi nào đó tại Việt Nam;

2. Vượt biên trốn ra nước ngoài.

Nếu là (1):

- An ninh cộng sản thường tự cho mình là đội quân xuất sắc trong nghiệp vụ tình báo, truy nã, có một mạng lưới an ninh + mafia + côn đồ + dân phòng + "tình báo nhân dân" bao trùm khắp nước, đã quá tệ trong việc truy nã một người "nổi tiếng", ai cũng biết mặt, mọi quan hệ của hắn với người thân, bạn bè, cộng sự đều có thể nắm được.

- Sau một thời gian, an ninh ra lệnh truy nã, tức là đành chấp nhận xác suất cao là Trịnh Xuân Thanh đã thoát ra nước ngoài. Như vậy...

Nếu (và sự thật đã phơi bày) là (2):

- Trịnh Xuân Thanh ở nước ngoài và an ninh nói rằng Trịnh Xuân Thanh đến tận Trực ban Hình sự Cơ quan An ninh Điều tra để tự thú. Điều láo khoét này lại có phản ứng ngược là đã tự chê bai khả năng nghiệp vụ hạng bét của an ninh: Trịnh Xuân Thanh giữa vòng bủa vây vẫn thoát được ra khỏi Việt Nam; giữa vòng truy nã quốc tế vẫn chui ngược trở lại Việt Nam. Một tên tội phạm nghiêm trọng, nổi tiếng, đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng đêm ngày ăn ngủ không yên ra lệnh truy bắt mà hắn đi ra đi vào Việt Nam như chỗ không người. Có phải an ninh của đảng là thứ hạng bét không?

- Mà tại sao Trịnh Xuân Thanh lại phải khổ công từ nước ngoài trở về Việt Nam để tự ra đầu thú? Nếu dọc đường bị bắt thì xem như mất cơ hội đầu thú và đương nhiên mất cơ hội được "khoan hồng". Do đó, dù có ngu tới đâu thì Trịnh Xuân Thanh cũng dư biết rằng cách tốt nhất, dễ nhất, an toàn nhất là đến trình diện và đầu thú tại Sứ quán CHXHCNVN tại quốc gia đang lẫn trốn, với sự hiện diện của luật sư. Vậy có phải an ninh của đảng là thứ hạng láo không?

Do đó, Trịnh Xuân Thanh đã bị bắt cóc. Và...

Bộ Ngoại giao Đức vừa lên tiếng buộc tội tình báo CSVN đã bắt cóc Trịnh Xuân Thanh. Điều này xác định những gì mà Bộ công an đưa ra là một phiên bản vừa láo khoét, vừa ngu xuẩn - làm cho người dân khi đọc tin cảm nhận khả năng nghiệp vụ hạng bét và bản chất lừa đảo của đám công an còn đảng còn tiền này. 

Đám này chỉ có giỏi trong việc đánh đập, bắt bớ, giam cầm những người phụ nữ yêu nước, chân yếu tay mềm như Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Trần Thị Nga.

Qua vụ bắt cóc nhưng lại là tự thú này, bản chất côn đồ, lừa đảo và hành vi chà đạp lên mọi quy ước quốc tế, bang giao giữa các quốc gia đã được thể hiện một cách lộ liễu và vô liêm sĩ bởi tập đoàn cộng sản Ba Đình.

02.08.2017

0 comments:

Powered By Blogger