Friday, August 11, 2017

CÁM ƠN AI ?

CÁM ƠN AI ?

ACE & Bạn hữu thân mến

Trước hết, tôi muốn khẳng định với tất cả mọi người một điều là tôi không có ác cảm, hay ác ý gì với việc làm gây quỹ để hổ trợ, giúp đỡ các chú, bác, anh cựu Thương Phế Binh (TPB) VNCH của mọi người – khuyến khích là đàng khác - nhằm chia sẻ một phần nào những khó khăn trong cuộc sống ở quê nhà, họ (TPB-VNCH) chính là những anh hùng, là ân nhân của chúng ta Người Việt Quốc Gia không CS, họ cần sự giúp đỡ của chúng ta hơn bao giờ hết trong những năm tháng cuối nghiệt ngã của cuộc đời họ NHƯNG tôi không đồng ý, và gắt gao lên án bọn con buôn bịp bợm lợi dụng danh nghĩa cứu giúp TBP VNCH qua cái danh xưng mỹ miều “Cám Ơn Anh” dự phần vào mà xét ra quá trình và thành tích của bọn này quá bỉ ổi, lừa đảo và trí trá gian manh đó là đám Việt Tân, SBTN và một vài cá nhân khác chưa tiện nói ra trong lúc này.

















Vậy thành thích lừa đảo, trí trá, gian manh của họ ở chỗ nào, bạn hỏi ?!

1. Việt Tân (aka Mặt Trận hoàng cơ minh) : Thành tích lẫy lừng khắp năm châu bốn bể của họ là có 10,000 tay súng với những chiến công lẫy lừng nay chiếm thị xã này, mốt chiếm tỉnh huyện kia, nhờ vào tài khéo léo bịp bợm như vậy họ mới vơ vét hàng chục triệu Đô la của đồng bào hải ngoại qua cái gọi là Kháng Chiến (sic) vào thập niên 80, 90 của thế kỷ trước, đến khi chủ tịch hoàng cơ “tịt” chết thì họ không ngần ngại bắt ngài đảng trưởng phải sống ròng rã hơn 10 năm trời nữa - (bắt sống phải sống, cho chết mới được chết) - và mỗi năm vào dịp đầu năm họ bắt ngài đảng trưởng phải viết thư chúc tết đồng bào trong và ngoài nước cho mãi đến khi không còn giấu được nữa thì họ ỏn ẻn : “Chủ tịch của chúng tôi đã tịt rồi”. Trò bịp bợm, gian manh không dừng ở đó, VT đã cử cán bộ (gái) của mình là Trinity HT về tận quốc nội để mở lớp hướng dẫn cái (khỉ khô) gì đó cho con cháu hồ tặc, đứng dưới cờ đỏ sao vàng, và hình tượng hồ tặc, trên là băng rôn “cộng sản việt nam quang vinh muôn năm”. Vậy hỏi ACE nghĩ sao về cái đảng VT aka Vét Tiền này ? và tự hỏi tại sao tụi VC luôn gán ghép bọn VT này là khủng bố để làm gì ? Có phải chúng là anh em sinh đôi không ?! 
 
2. SBTN - Trúc Hồ : Thành tích của SBTN là gì thì mời mọi người xem nghe lại https://www.youtube.com/watch?v=pbWlPNCDCz8&t=4s
Phải công nhận một điều là SBTN & Trúc Hồ rất sành tâm lý của Người Việt ở Hải Ngoại muốn gì, thấy gì, và nghe gì để rồi sau một thời gian dài mới lòi chân tướng ra là “Lật đổ csVN là hoàn toàn sai”


Nay như mọi người thấy chúng bắt tay nhau “Cám Ơn Anh” là Cám ơn ai đây ??? Cám ơn các anh TPB-VNCH ??? Vậy các anh các chú các bác TPB nghĩ sao khi chính các anh, chú, bác đã xả thân mình để gìn giữ quê hương miền Nam VN, ngăn chận loài quỷ dữ VC, cho tự do dân chủ, trong khi đó những kẻ chủ trương “Cám Ơn Anh” lại đâm sau các anh, và đồng bào chúng ta bằng những nhát dao lút cán sau lưng ?

Vậy là sao ? Cám ơn ai ?

Duc H. Vu

0 comments:

Powered By Blogger