Tuesday, August 22, 2017

Con tiện tỳ nghị viên da đen của tiểu bang Missouri đã xin lỗi TT Trump và gia đình !!!


AuthorTường GiangPosted on: 2017-08-21
BBT: Theo Fox News thì nữ nghị sĩ của tiểu bang Missouri là Maria Chappelle-Nadal sau khi từ chức đã phải xin lỗi ông Trump vì đã công khai buông lời ước muốn cho tổng thống bị ám sát, đó không những là một sự kỳ thị mà còn là một tư tưởng xúi dục khủng bố !!.


State Sen. Maria Chappelle-Nadal of Missouri in 2014. (AP Photo/Jeff Roberson, File)
***
 on tiện tỳ muốn làm anh hùng của đám thổ tả, nhưng quá ấu trĩ. Dân biểu được mệnh danh là "lawmaker", tức nhà làm luật trong cơ quan lập pháp, nhưng từ chối hiểu luật, nên đã cầu cho TT Trump bị ám sát, là hành động không khác chi là của một thành phần du đãng.
Bởi vậy chúng ta đều hiểu: kiến thức và giáo dục phải đi đôi ! Con tiện tỳ này có chút kiến thức, đã mài đũng quần trên ghế nhà trường (không biết nó có bằng cấp gì?) nhưng cứ gọi nó là thứ biết đọc biết viết, hơn tổng bí đái Đỗ Mười nhà ta rất nhiều, bởi vậy mới thành nghị sĩ tiểu bang Missouri. NHƯNG TIẾC THAY NÓ LẠI KHÔNG CÓ GIÁO DỤC !!!
Năm 1975 khi tôi mới qua Mỹ, ông Sponsor của tôi, người Mỹ trắng nói: Người da đen rất được ưu đãi. Một người da đen muốn lấy một bằng tiến sĩ cũng rất dễ dàng. Mấy năm sau đó, ở các đại học tại California, các sinh viên da trắng kêu ơi ới vì bị kỳ thị ngược vì các đại học phải dành một số chỗ nào đó cho da đen và dân thiểu số, sinh viên da trắng không được vào dù điểm số có cao hơn đám da đen và thiểu số.
Từ mấy mươi năm nay đám da đen rất lên hương và họ tự cho có một số quyền, mà khi ai đụng đến họ thì bị ngay cái bản án "kỳ thị chủng tộc". Các hãng xưởng và các cơ quan công quyền và bất cứ tổ chức nào trên nước Mỹ phải dành "Equal Opportunity" cho người da đen để khỏi phải ra trước vành móng ngựa vì bị kiện tụng bởi ACLU, một cơ quan thiên tả chống lại truyền thống Christianity của nước Mỹ.
Sau 8 năm của anh Hồi giáo (underground) ngồi ở Nhà Trắng, thì cái đức "Politically Correct" đã trở thành cái hạnh của giới chính trị Mỹ. Donald Trump là "lính mới" của Washington, không biết cái "phải đạo chính trị" mỵ dân là thế nào nên bị đám Thổ Tả đánh như mưa. Donald Trump cũng giống như Triệu Tử Long trong truyên Tam Quốc Chí phải múa với đường gươm của mình để đỡ mấy làn tên mũi đạn không kịp thở. Nhưng vì theo ông Nguyễn Đạt Thịnh và các đồng chí Vịt Què Truyền Thông của ông cho là ông Trump - một tỷ phú kinh nghiệm thương trường cả nửa thế kỷ - vẫn thua kinh nghiệm của anh da màu Community Organizer (có lẽ hơn anh Wedding Organizer một chút), nên ông Trump vẫn còn bị đám thiên tả (và truyền thông Vịt Què) theo voi (Cộng Hòa) hít mùi bã mía và rình rập trong mỗi bước.
Bill Clinton và Ô-Bà-Má là bộ mặt của Con Lừa. Những Con Lừa như Chuck Schumer (không biết spelling có đúng tên nó không, nhưng Who Cares?!) là thứ hết thuốc chữa: đảng trên hết, tiền của Soros trên hết !!! Hai cụ Bill và Barack này có đi lính ngày nào đâu ? Nhưng cụ Nguyễn Đạt Thịnh rộng lượng bỏ qua việc đó, chỉ mang bác Trump ra nện cái tội không có chức vị sĩ quan giống như cái chức "Trung Tá" của cụ, và cứ mang bác Trump ra kết tội liên tục và đủ thứ !
Co đứa xấu miệng nói có lần ông Trump giận quá xổ cả tiếng Việt (để chửi thằng Việt (Vịt) Què): "Đ.M. Nếu tao là "bác Hồ" và thằng thái thú mặt mo Nguyễn Phú Trọng thì cho tụi bây chết mẹ hết. Toàn là lũ cố bóp méo bồ hòn để thành củ ấu ! Chúng mày nàm báo như thế à?".
Theo tin mới nhất, con tiện tỳ da đen ở Missouri đã xin lỗi TT Trump và gia đình. Trước đây mấy ngày, nó còn cứng cựa, tưởng đâu đám dân chủ sẽ khen, ai ngờ chính đám Dân Chủ gộc ở Missouri hãi quá vì cái tính khát máu của con này, nên đồng loạt hét lên bảo nó từ chức. Con tiện tỳ này đã cầu cứu những đại nhà báo như Nguyễn Đạt Thịnh, ông Hạnh Dương để gở rối tơ nòng nhưng các vị này đang đếm tiền đong gạo để lo bữa ăn từng ngày, thì có giờ đâu mà giúp.
Nếu mấy ông này chịu giúp thì chuyện đội đá vá trời nào cũng là chuyện nhỏ như con thỏ ấy mà !!!

Tường Giang.

Missouri Democratic state senator apologizes for hoping Trump is assassinated

0 comments:

Powered By Blogger