Monday, August 28, 2017

CHUNG QUANH VẤN ĐỀ CHỐNG CỘNG HAY KHÔNG CỘNG SẢN


AuthorTôn Nữ Hoàng HoaPosted on: 2017-08-27

Có một vài người hỏi tôi có ý kiến gì về việc Cộng Đồng Hoa Thịnh Đốn sửa đổi Hiến Chương của Cộng Đồng Hoa Thịnh Đốn từ "CHỐNG CỘNG SẢN" ra "KHÔNG CỘNG SẢN"?
Thật ra tôi không thể bình luận bất cứ sự kiện nào mà không có dẫn chứng. Vì lẽ đó, hôm nay nghe ông Dương Phục phỏng vấn ông Chủ Tịch Đinh Hùng Cường qua youtube sau đây:
.
Chúng tôi xin phép đóng góp một vài ý kiến sau khi nghe tận tai những lời phát biểu của ông Đinh Hùng Cường:
Bỏ ra những phút nói chuyện trời mưa trời nắng của ông Dương Phục và ông Đinh Hùng Cường , chúng tôi đi thẳng vào phút (25:00)
Ông Đinh Hùng Cường đã trình bày như sau: ".Dạ vâng, thì thưa anh là đầu tiên là cái Hiến Chương và Nội Qui Washington Virginia của Cộng Đồng ở đây nó có từ mấy chục năm nay họ không có gọi là update cho đúng với tình cảnh hiện tại thì do đó chủ nhiệm kỳ trưỡc 2014-2016 đã lập ra một cái Uỷ Ban để mà TU CHÍNH. Thế nhưng mà khi đến 2016-2018 thì cái Ủy Ban đó không có cơ hội để trình bày cái tu chính mà cái điều là Uỷ Ban Tu Chính có rồi thì tôi trình với Văn Phòng Thường Trực (VPTT) và bổ sung thêm vào đó vài người vì uỷ ban cũ có một vài người rút ra. Đa số trong đó là những người trong nhiệm kỳ cũ vẫn còn . Nói tóm lại là cái Uỷ Ban đó nó hợp pháp hợp thức so với Hiến Chương và Nội Qui (25:49)
.
Thưa ông Đinh Hùng Cường tôi không biết là Hiến Chương và Nội Qui của Cộng Đồng Hoa Thịnh Đốn ra sao trong việc bầu ra một UỶ BAN TU CHÍNH HIẾN CHƯƠNG . Theo tôi biết ông Trần Nhựt Thăng là Chủ tịch đầu tiên của Cộng Đồng Hoa Thịnh Đốn và cũng là người viết HC và NQ cho Cộng Đồng HTĐ thì việc lập ra một Uỷ Ban Tu Chính phải được bầu ra trước Đại Hội. Trong trường hợp Uỷ Ban Tu Chính nhiệm kỳ trước có một vài người rút ra thì ông Chủ Tịch phải có một buổi họp để bầu thêm những thành viên thay thế vào chỗ những thanh viên khiếm khuyết chứ ÔNG CHỦ TỊCH CỘNG ĐỒNG KHÔNG ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH MỘT VÀI NGƯỜI VÀO BAN TU CHÍNH. Như vậy là KHÔNG HỢP PHÁP VÀ HỢP THỨC VỚI HIẾN CHƯƠNG VÀ NỘI QUI như ông đã trình bày.
.
Thứ hai: Chúng tôi đồng ý với ông là Uỷ ban Tu Chính Hiến Chương là một Uỷ Ban Độc Lập . Họ không nằm dưới sự "chỉ đạo" của ông. Họ có toàn quyền nhìn vào Hiến Chương để mà tu chính.
Đúng, ông Đinh Hùng Cường nói đúng trên nguyên tắc là như vậy. Nhưng ông lại là người chủ động đưa người vào Uỷ Ban Tu Chính tất nhiên không cần sự "chỉ đạo" của ông, họ đã biết ông Chủ Tịch muốn họ làm gì rối? Phải không?
.
Từ phút (27:39) ông Đinh Hùng Cường trình bày rằng :" cái điễm thứ hai trong cái luật hiện thời mà Virginia có là mình là một cái hội Non-profit Organization thì chúng ta có chữ CHỐNG VÀO ĐÓ thì chính quyền họ nhìn vào đó thì họ có thể KHÔNG CẤP GIẤY PHÉP do đó họ để KHÔNG CỘNG SẢN chứ không phải KHÔNG CHỐNG CỘNG ?
.
Thưa ông Đinh Hùng Cường nếu theo sự trình bày của ông như trên thì xưa nay ông làm chủ tịch một cộng đồng KHÔNG CÓ GIẤY PHÉP HAY SAO? Còn như có giấy phép rồi thì ông đâu phải cần THAY ĐỔI TÔN CHỈ CUẢ CỘNG ĐỒNG ? Không lẽ ông đang trình bày hiện tại ông đang làm chủ tịch một CỘNG ĐỒNG MA chưa có GIẤY PHÉP ?
Nguyễn Văn Thành (Trưởng Ban Tu Chính)- Đinh Hùng Cường ( CT TCCĐ) Lê Minh Thiệp (Ban Tu Chính)

.
Theo kinh nghiệm sinh hoạt Cộng Đồng của chúng tôi thì sau khi register với chính quyền địa phương với cái tổ chức Non-Profit của mình rồi thì hằng năm chỉ có file ANNUAL REPORT mà thôi chứ đâu phải cần xin phép nữa? Có đúng không? Vậy cái lý do này không trung thực.
.
Theo sự trình bày về qui tắc tu chính cho đến khi có bản văn phải đi theo cái tiến trình mà ông gọi là process thì sau khi Uỷ Ban Tu Chính hoàn tất phần tu chính rồi mới đưa qua Hội Đồng Đại Diện rồi phải có một buổi họp để lấy sự đồng thuận. Ông trình bày tiến trình đó không sai. Đúng 100% . Nhưng cái không đúng của ông là đã tự động đưa người vào Ủy Ban Tu Chính rồi chính ông lại gợi ý cho là nếu bỏ chữ "CHỐNG" vào thì họ không cấp giấy phép trước khi có một buổi họp lấy sự đồng thuận trên việc thay chữ CHỐNG CỘNG SẢN bằng chữ KHÔNG CỘNG SẢN.
.
Tiếp theo sau đó ông đọc thư của ông Thomas Phạm Cố Vấn về Hiến Chương . Ở phút (29:21) ông Thomas Phạm nói: " Chủ tịch Cộng Đồng không xen vào việc làm của ông Thẫm Phán đứng đầu UBTCHC về kỹ thuật thảo chương và về tư cách tự do và trách nhiệm của Ủy Ban Tu Chính Hiến Chương"
.
Thưa ông Thomas Phạm ông chủ tịch đâu cần xen vào việc làm của ông Thẫm phán UBTCHC làm gì. Ông Chủ Tịch đã đưa người vào Uỷ Ban Tu Chính Hiến Chương rồi thì cần gì phải xen vào. Cho nên ông Thomas Phạm đã nói dư thừa điều này.. Không sao làm Cố Vấn thì ăn nói dư thừa thì không sao chỉ sợ nói thiếu mà nhất là Thiếu Trung Thực mới đáng nói.
.
Đến phùt 29:39 ông Thomas Phạm Cố vấn Hiến Chương phán:" Sự khác biệt giữa "cụm từ" "CỘNG ĐỒNG CHỐNG CỘNG" và " CỘNG  ĐỒNG KHÔNG CỘNG SẢN" trong bản dự thảo Tu Chính Hiến Chương, tuy không được đồng ý nhưng chẳng có gì phạm đến LẰN RANH QUỐC CỘNG (29:46) LÀ THAY ĐỔI LẬP TRƯỜNG (29:48)
Are you kidding me Mr. Thomas Phạm ?
.
KHÔNG PHẠM ĐẾN LẰN RANH QUỐC/CỘNG? Thưa ông khi ông bảo tôi là người KHÔNG CỘNG SẢN. ĐÓ LÀ CHÍNH KIẾN LÀ LẬP TRƯỜNG CUẢ ÔNG. NHƯNG KHI ÔNG BẢO TÔI CHỐNG CỘNG tức thì ở đó ông đã có THÁI ĐỘ VỚI LẬP TRƯỜNG CUẢ ÔNG
.
"Cụm từ" KHÔNG CỘNG SẢN CUẢ ÔNG CHO THẤY CỘNG ĐỒNG HOA THỊNH ĐỐN RẤT TIÊU CỰC. Một khi cho thấy Cộng Đồng Không CS tức là ai làm gì thì làm ai treo cờ máu thì cứ treo vì Cộng Đồng HTD chỉ là một cộng đồng CÓ LẬP TRƯỜNG CHÍNH TRỊ MÀ KHÔNG CÓ THÁI ĐỘ CHÍNH TRỊ
.
Qúi vị trên diễn đàn nghe cái "cụm từ" CÓ LẬP TRƯỜNG CHÍNH TRỊ MÀ KHÔNG CÓ THÁI ĐỘ CHÍNH TRỊ NÀY LÂU RỒI PHẢI KHÔNG ? CÓ PHẢI LÀ BÀI BẢN HOÀ HỢP HOÀ GIẢI KHÔNG THƯA QÚI VỊ?
.
Cho nên khi qúi vị cho là KHÔNG CỘNG SẢN thì người ta sẽ ngộ nhận qúi vị đang có tiến trình đi vào con đường Hoà Hợp Hoà Giải . Mà một khi qúi vị chủ trương Hoà Hợp Hoà Giải tức là qúi vị đã VÔ HIỆU HOÁ SƯ TIẾP TỤC ĐẤU TRANH CHỐNG CỘNG SẢN CUẢ TẬP THỂ TỴ NẠN CS TẠI HOA THỊNH ĐỐN nói riêng và TẠI HẢI NGOẠI NÓI CHUNG.
.
Không những qúi vị đã PHẠM LẰN RANH QUỐC/CỘNG MÀ LẠI CÒN VÔ HIỆU HOÁ SỰ HY SINH CAO CẢ CUẢ NHỮNG QUÂN CÁN CHÍNH VNCH ĐÃ VỊ QUỐC VONG THÂN trong cuộc chiến QUỐC/CỘNG VỪA QUA.
.
Tôn Nữ Hoàng Hoa
27/8/2017
Ý KIẾN ĐỘC GIẢ.-
Lại thêm một nỗi đau cho người quốc gia!
Nhật lệnh của phỏng gờ CS Nguyễn Hộ, cán bự MTDTGPMN & chef CLBNNKCC:

“Lũ ngụy quân, ngụy quyền ta bỏ tù chúng rục xương.
Nhà ngụy ta ở; vợ ngụy ta xài; con ngụy ta sai...”.
Đấu tranh giai cấp? Cựu bộ đội CS Hải lý thú hồ hởi HHHG, thực thi lời bác dặn, đang dũng cảm vồ vập phu nhân ngụy không CS!

Kính chuyển tấm ảnh để độc giả theo dỏi. bọn Đinh Hùng Cường đang làm gì và làm vơi ai? (Nguyen Kim Khanh)
Việt tanh, Việt cọng, Việt kiều
Ba tên họp lại tiêu điều Việt Nam!

0 comments:

Powered By Blogger