Tuesday, August 15, 2017

Đức: Hậu quả tội Ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản


AuthorHuỳnh Ngọc ChênhSourceVietBfPosted on: 2017-08-15
ức đã sa thải một người gốc Việt trong cơ quan Tỵ nạn Đức. Tên người này là Hồ Ngọc Thắng, làm việc cho thế giới tự do nhưng lại tôn thờ Cộng Sản, ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản.
Ảnh Hồ Ngọc Thắng
Ôi mẹ cha ơi, thằng Hồ Ngọc Thắng còn là dũng sĩ hồi đánh miền Nam thì phải. Thế này nó làm bao bà con miền Nam tan cửa nát nhà phải vượt biển đi tị nạn cộng sản Việt Nam. Thế mà sang đây nó làm sở tị nạn Đức và vẫn làm cộng tác viên cho báo cộng sản Việt Nam.
Đã thế nó còn đang bị cho nghỉ việc vì nghi vấn liên quan đến vụ cộng sản bắt cóc người tị nạn ở Đức. Giờ nó tính kiện tôi ra toà nữa, eo ôi cộng sản kinh quá, lộng hành quá, vừa bắt cóc người tị nạn ở Đức lại vừa đe doạ đưa người tị nạn ở Đức ra toà án Đức vì xúc phạm nó. Quá kinh và quá sợ hãi.
Bao nhiêu bà con thuyền nhân tị nạn ở Đức đâu rồi. Đấu tranh là thực tế luôn ở đây chứ còn ở đâu. Nó đã đưa thông tin chỗ nó làm lên mạng để thách đố, phải đến chỗ đó biểu tình phản đối , ai lại chứa thằng Việt gian này như thế cơ chứ.
Dạo này số mình đen, hết gặp anh chị xã hội đen cộm cán Sơn Điền lại đến dũng sĩ đánh miền Nam như thằng Hồ Ngọc Thắng có cả chế độ cộng sản Việt Nam chống lưng đe doạ các kiểu . Thân cô, thế cô,văn dốt, võ dát như mình sống sao nổi đây. Hồ ơi sao mày ác thế hả Hồ ơi.!
Khi cơ quan điều tra Đức phát hiện ra Hồ Ngọc Thắng làm trong cơ quan xét người tỵ nạn của Đức, là mật vụ của VN, thì cũng đồng thời lộ ra y là dư luận viên cao cấp chuyên viết bài núp dưới bóng khách quan, dân chủ nhưng định hướng dư luận theo ý của an ninh và tuyên giáo VN.
Loại dư luận viên núp bóng khách quan, dân chủ như Hồ Ngọc Thắng được cài đầy khắp mọi nơi, từ trong nước ra ngoài nước theo nhiều tầng nấc.
Những bài viết kiểu của nó chỉ có thể lừa phỉnh người ít am hiểu và ít quan tâm đến chính trị, chứ nếu chú ý một chút thì sẽ không khó nhận ra. Những bài viết đó thường sử dụng chữ nghĩa thật nhiều, gây mập mờ, đánh tráo khái niệm, ngụy biện, làm ra vẻ khách quan, cổ súy dân chủ, thỉnh thoảng hé ra chút thông tin nội bộ để tạo uy tín hoặc để giật gân câu like...
Các đồng chí ấy lờ mờ lộ ra, và dần dần sẽ lộ rõ ra qua những thời điểm mà cần thiết phải tung đòn ra tuyên truyền hoặc chống đỡ.
(Huynh Ngoc Chenh)

0 comments:

Powered By Blogger