Wednesday, August 9, 2017

BÀN TAY KHỈ ĐỘT

AuthorKiêm ÁiPosted on: 2017-08-09

Người dân ở vùng cận sơn Việt Nam có một cách bắt khỉ rất đơn giản và rất hiệu nghiệm, kết quả 100%. Họ dùng một cái hũ nhỏ ở trong đựng những trái cây tròn tròn kích cỡ gần bằng miệng hũ, đặt hũ ở bìa rừng hay gần nhà cũng được miễn là hũ không quá nhẹ để khỉ mang đi hay đập bể. Hương trái chín bốc ra từ hũ khiến bọn khỉ háo hức, tra tay vào hũ nắm lấy một trái, nhưng rút ra không được vì cả bàn tay và trái cây không thể rút ra một lượt, trả lại cho hũ trái cây thơm phức thì không bao giờ khỉ nghĩ tới chứ đừng nói thực hành, cho tới lúc con người đến bắt thì hoặc là khỉ vẫn giữ trái dây trong tay vì tiếc của, hoặc khi đó quýnh quá  không kip nhả trái ra để rút tay về và chạy. Thế là khỉ bị người bắt. Thịt khỉ ăn cũng ngon lắm, cao khỉ bán cũng có tiền.
.......
Tình thế mấy chú Việt Cọng bên quê nhà lúc này cũng giống như khỉ lấy trái cây trong hũ. Bắt cóc Trịnh Xuân Thanh là điều không thể chối cãi, vì camera tại hiện trường đã ghi đủ hình ảnh, chiếc xe thuê để thực hiện việc bắt cóc lại có máy CPS ghi tất cả lộ trình từ A tới Z và còn nhiều bằng chứng khác mà phía Đức Quốc hứa hẹn nếu cần thì sẽ đưa ra tiếp. Làm sao mà chối cãi được? Bàn tay con khỉ đột đang nắm chặt trái cây trong hũ thế nào thì tình cảnh VC hôm nay cũng vậy.
Về cá nhân Trịnh Xuân Thanh không có lý do gì để "ra đầu thú"vì hắn ta đang xin tỵ nạn chính trị và nếu không có vụ bắt cóc thì nay hắn ta đã có giấy tờ để sống hợp pháp tại Đức như vợ con hắn đã có, không có lý do gì để bỏ nước Đức...
Nếu quả tình Trịnh Xuân Thanh muốn đầu thú thì chỉ việc báo cho tòa Đại Sứ VC ở Berlin, mở cuộc họp báo tuyên bố "tôi muốn đầu hàng" lập tức hắn ta sẽ được VC nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, làm sao mà VC phải dùng mỹ nhân kế, phải dùng thuốc mê, phải dùng bạo lực v.v...
Bấy nhiêu sự kiện nói lên một cách chắc chắn rằng Cọng Sản Việt Nam đã cho người bắt cóc Trịnh Xuân Thanh khi bọn chúng tưởng bở, nghĩ rằng đã đưa được Trịnh Xuân Thanh về nước, cần phải đưa ra trình diện để mọi người thấy cái "túi khôn Cọng Sản" thực vô bờ bến. Nhưng không ngờ hành động này là "lạy ông con ở bụi này". Nếu khôn ra, chúng cứ giấu Trịnh Xuân Thanh, ai hỏi cứ chối là yên chuyện. Dù là cái yên chuyện này khó gạt được ai nhưng Việt Cọng đã có bộ mặt quá dày, cứ lỳ ra thì "để lâu cứt trâu hóa bùn". Đằng này bọn chúng lại muốn khoe thành tích, muốn khoe rằng "lò đã nóng, củi tươi cũng cháy" sẽ đốt bọn Ba Dũng tiêu ra tro để Trọng Lú làm Tổng Bí Thư thêm vài nhiệm kỳ nữa. Nhưng cái lò nóng lên cũng là lúc Trọng Lú đi vào con đường lú lẫn, ngu độn tự đốt mình và đồng bọn.

Có lẽ giờ này Trọng Lú và đồng đảng của y tự hỏi tại sao một tên như Trịnh Xuân Thanh bị bắt cóc mà cả Nước Đức lại làm ầm ỉ lên như vậy?
- Đức Quốc là một quốc gia "lớn nhứt" trong Liên Âu, là một nước tự do dân chủ, không thể để cho một quốc gia khác tự tiện đem mật vụ côn đồ vào hoành hành như chỗ không người được. Nếu không đưa ra trước "ba tòa quan lớn" kể cả Liên Hiệp Quốc thì đối lập sẽ hô hào dân chúng rằng Bà Thủ Tướng Angela Markel bất lực, không bảo đãm an ninh cho quốc gia để côn đồ vào tận thủ đô Berlin bắt cóc người.
- Chính phủ Đức thường lập đi lập lại vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh là vụ "chưa có tiền lệ". Vụ bắt cóc này nếu Đức Quốc không "trừng trị thẳng tay" để cho các quốc gia muốn chơi trò lưu manh này căn cứ vào "tiền lệ" vụ Trịnh Xuân Thanh mà "tái bản" đều đều ai mà chịu được. Nói cách khác là Đức Quóc muốn sẽ không có vu bắt cóc tương tự như vậy tái diễn, nhứt là đối với Trung Cọng, Cu Ba, Bắc Hàn v.v... Đức quốc muốn trừng trị Cọng Sản Việt Nam để làm gương cho các nước muốn dùng thủ đoạn "côn đồ" này. Hơn nữa, như đã có nhiều nhà bình luận cho rằng, nếu Đức Quốc không có một phương án giải quyết chính đáng sẽ khó ăn nói với các nước trong Liên Âu. Và cái "dễ dàng cho Đức Quốc" là Việt Cọng chỉ là một nước nhỏ, cần Đức Quốc hơn là Đức Quốc cần Việt Cọng.
Và cho đến nay cái giá mà Đức Quốc đòi hỏi ở Việt Cọng là phải giao trả Trịnh Xuân Thanh về lại Đức Quốc. Đây là giá chót và cũng là cái giá đúng mức, không thể "cò kè bớt một thêm hai" được nữa. Khi không mà cái tên Trịnh Xuân Thanh lại nổi như cồn, nay mai có thể đi vào lịch sử thế giới chưa chừng. Nhưng Trịnh Xuân Thanh càng nổi bao nhiêu thì Cọng Sản Việt Nam càng chìm nghỉm trong cái bể nuôi cá tra tại VN ngày xưa bấy nhiêu.
Có phải Trọng Lú và đồng bọn bắt Trịnh Xuân Thanh là để tiêu diệt tham nhũng đến kỳ cùng, không sợ "đập chuột vở bình" nữa? - Không! Trăm lần không vạn lần không. Vì tên nào đã mang được hai chữ Đảng viên rồi là cùnrg lúc mang cái án tham nhũng vào người. Mục đích bắt cho được  Trịnh Xuân Thanh là để làm cái lưới chụp lên đầu Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn kéo lên đoạn đầu đài, tịch thu tài sản để Trọng Lú hưởng và chia cho đồng bọn hưởng.
Nếu Đức Quốc không được VC giao trả Trịnh Xuân Thanh chắc chắn Đức Quốc sẽ đưa nội vụ ra trước Liên Âu, ra trước Liên Hiệp Quốc để 2 nơi này"có thái độ thích đáng". Riêng Đức Quốc vấn đề đoạn giao có thể là giải pháp sau cùng, hiện nay Đức đã trục xuất một viên chức cao cấp trong tòa Đại Sứ VC tại Đức, đã kêu Đai Sứ VC lên Bộ Ngoại Giao "hỏi cho ra lẽ" đồng thời cũng đóng cửa sứ quán tại VN chưa biết bao giờ mở lại. Chắc chắn chính phủ Đức sẽ còn chế tài VC nhiều lỉnh vực khác, nhứt là kinh tế và thương mại, chưa kể Liên Âu sẽ hưởng ứng đề nghị của Đức mà có những chế tài tương tự.
Nhưng Việt Cọng có trả hay không?
Nếu không trả thì ngoài những chế tài nói trên, trong nội bộ phe cánh của Nguyễn Tấn Dũng sẽ thắng thế vì phe Trọng Lú đã gây thiệt hại cho đất nước từ trong nước ra hải ngoại, Cái tượng bằng vàng Hồ Chí Minh mà Trịnh Xuân Thanh khai báo là Formosa trám miệng Trọng Lú sẽ được khai thác triệt để. Nước Đức ép từ bên ngoài Nguyễn Tấn Dũng từ bên trong, Trọng Lú làm sao chịu thấu mà không "đi thăm Bác". Và một cuộc chiến một mất một còn giữa Nguyễn Tấn Dũng và Trọng Lú sẽ đưa đến cái chết tức tưởi của Đảng Cọng Sản Việt Nam.
Nếu trả Trịnh Xuân Thanh về Đức thì có thể Đức sẽ "xí xóa" cho cái tội lỡ dại của Trọng Lú. Mất mặt lắm nhưng ở thế "triệt buộc" càng vùng vẫy thì càng mau chết giống như ông cọp ngồi trên cầu tre; lỡ để 2 bì đạn lọt xuống kẻ tre, kéo lên thì đau thấu xuơng mà để vậy thì chết dần, ngồi chờ người ta đến "xử lý" mà thôi. Hiện tại, VC đang cho  công an đến "thuyết phục" cha mẹ Trịnh Xuân Thanh khuyên Thanh nên "đầu hàng Trọng Lú" để an toàn tính mạng. Nhưng, ngoại trừ mồ mã của họ Trịnh đến hồi sụp đổ, cha mẹ Trịnh Xuân Thanh quá biết thế nào là "lời hứa" của VC, họ sẽ "tìm cái sống trong cái chết". Trong khi đó "ban tuyên huấn" của Nguyễn Tấn Dũng đâu có ngồi yên cho Trọng Lú hoạt động.
Nhiều người cho rằng cách vừa thoát thân, vừa cứu cha mẹ, vừa được về với vợ con ở Berlin là nhân cơ hội ra trước cuộc họp báo yêu cầu Đức quốc bảo vệ vì bị nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng VC làm sao cho Thanh có cơ hội này?
Giao Trịnh Xuân Thanh cho Đức quốc Trọng Lú không chết vì thế giới văn minh cũng chết vì bọn Nguyễn Tấn Dũng.
Một điều chắc chắn là Trọng Lú đã tuyên chiến với Nguyễn Tấn Dũng. Hai phe này đồng sức đồng tài cuộc chiến sẽ không có tên nào thắng. Điều đáng nói ở đây là những đảng viên Cọng Sản, nhứt laả phía quân đội đã có dịp mở mắt nhìn rõ thế nước lòng dân. Tất cả đã chín muồi, hãy cùng toàn dân đứng lên làm cuộc cách mạng lật đổ chế độ VC. Có như thế vừa gỡ cho người Việt khỏi mang tiếng côn dồ trước thế giới văn minh, vừa đưa đât nước đến tự do dân chủ. Cũng đừng nghe bọnVC tuyên truyền rằng Trung Cọng sẽ "kéo quân qua" giup Trong Lu và chiếm luôn Đất Nước. Tình hình thế giới cũng như nội bộ Trung Cọng không cho phép Trung Cọng làm điều đó, vì Trung Cọng cũng đang ở thế ông cọp lọt 2 bì đạn giữa 2 kẻ tre cho kẹo cũng không dám manh động trong khi cả thế giới cũng đang tính sự sụp đổ của Trung Cọng hàng ngày.
Lòng tham của VC cũng y chang như con khỉ tham trái ở trong hũ, một khi đã nắm được thì không bao giờ nhả ra, thà chết sướng hơn.
Kiêm Ái

0 comments:

Powered By Blogger