Wednesday, March 1, 2017

Ngô Kỷ minh xác sự "chụp mũ" của băng đảng "Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn


AuthorNgô KỷPosted on: 2017-02-28
Little Saigon ngày 27 tháng 2 năm 2017
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Tuần qua tôi có viết bài "Ngô Kỷ bị phe đảng Phan Kỳ Nhơn trả thù một cách đốn mạt, đê tiện," nếu quý vị nào chưa đọc thì xin bấm vào Link này: http://chauxuannguyen.org/ 2017/02/27/buon-cho-cong-dong- nv-o-little-saigon-khi-anh- ngo-ky-vach-mat-viet-gian-bui- phat-thi-ong-phan-ky-nhon-lam- chung-lao-cho-viet-gian-bi- anh-ngo-ky-vach-mat-thi-lai- dam-ra-oan-thu-va-du-ng-muu- chuoc-he/ , và sau khi bài viết được phổ biến thì từ Anh Quốc, Anh Ngô Ngọc Hiếu có gởi lên các diễn đàn mạng một bài viết bày tỏ quan điểm như sau:
2017-02-19 6:47 GMT-08:00 hugh ngo :
Kính chuyển để rộng đường dư luận. Thiển nghĩ, Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai (LUBCCS&TS) tổ chức hội họp để bàn kế hoạch biểu tình ủng hộ Đồng Bào Quốc Nội đi khiếu kiện Formosa, lại gắn tấm bảng: "KHÔNG CHẤP NHẬN SỰ CÓ MẶT CỦA NGÔ KỶ," trước cửa vào phòng họp, là một điều thiếu dân chủ và tự do trên một đất nước văn minh. Đó là chưa nói đến việc vi pham nhân quyền rất trầm trọng (cuộc họp công cộng public meeting).
Thật vậy, ai trong LUBCCS&TS đã làm điều này? Chiếu theo điều lệ nào trong bản hiến chương (constitution) và vì lý do gì để cấm đoán ông Ngô Kỷ (một người kiên trì chống và vạch trần âm mưu của bọn VGCS và tay sai? Ông Ngô Kỷ có quyền đưa nội vụ ra trước pháp luật và công luận để làm sáng tỏ nội vụ.
Theo nhận xét cá nhân, tôi thấy LUBCCS&TS thành lập ra với tôn chỉ và mục đích thanh lọc hàng ngũ chống cộng của người tỵ nạn cộng sản Việt Nam ở hải ngoại và vạch trần âm mưu hoạt động hay làm lợi cho VGCS như sự mờ ám của tên Bùi Phát bị phát hiện ngồi chung với VC (có hình chụp) chẳng hạn ! Thế mà ông Phan Kỳ Nhơn lại bao che. Như vậy, tổ chức này có thực sự chống cộng sản và tay sai như cái DANH XƯNG hay nhằm lợi dụng trên danh nghĩa chống CS và TS để che đậy và bịt miệng người đấu tranh chống VGCS !?
Tôi hoàn toàn hỗ trợ ông Ngô Kỷ một người chống cộng luôn nói có sách mách có chứng, mà hiện nay bọn VGCS ở hải ngoại rất lo ngại. Do đó, Cấm đoán Ngô Kỷ đến với bất kỳ cuộc hội họp đấu tranh chống cộng sản nào; đều bị cho là âm mưu và thủ đoạn của bọn tay sai cộng sản.
Trân trọng,
Ngô ngọc Hiếu (ngưng trích)
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Sau khi băng đảng Phan Kỳ Nhơn trù dập tôi với chiêu bài "KHÔNG CHẤP NHẬN SỰ CÓ MẶT CỦA NGÔ KỶ," thì tiếp theo đó bọn họ đi phao tin lý do mà Ngô Kỷ bị kết án là "phá hoại cộng đồng" bởi vì Ngô Kỷ đã dám "cả gan" đối thoại với viên Đại sứ Việt cộng tại Nga Sô Nguyễn Thanh Sơn, mà Nguyễn Thanh Sơn này từng là Thứ trưởng Ngoại Giao Việt cộng, kiêm Chủ tịch Ủy Ban Người Việt Ở Nước Ngoài, và tội thứ hai là "Ngô Kỷ đã thông đồng, cấu kết với Việt cộng để cổ võ cho Nghị Quyết 36, cho nên các trang mạng của những nhân vật lãnh đạo đảng và nhà nước CSVN mới đi đăng tải hình ảnh Ngô Kỷ nhằm tuyên truyền cho kế hoạch hòa hợp hòa giải hướng về quê hương." Đây quả là một sự cáo buộc vô cùng hạ cấp, phi lý, lố bịch và đầy ác ý, vì trên thực tế hoàn toàn sai sự thật.
Lâu nay tôi chủ trương "bụng làm dạ chịu," "có sức chơi có sức chịu," nên tôi không bao giờ nao núng, sợ hãi trước bất cứ thế lực, phe đảng nào, ngay cả trước tên tuổi "vĩ đại" của "Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn và tập đoàn. Lý do mà tôi nêu lên vấn đề trên ra đây là vì băng đảng Phan Kỳ Nhơn đã và đang xử dụng chiêu thức "mưa lâu thấm đất," "Tăng Sâm giết người" nhằm hướng dẫn lệch lạc dư luận, tạo cho quần chúng hoang mang, nghi ngờ về thái độ và lập trường chính trị của tôi. Đây quả là một trò thâm độc mà băng đảng Phan Kỳ Nhơn cố tâm thực hiện nhằm tiêu diệt uy tín và danh dự tôi trong lòng tập thể người Việt Quốc Gia chống cộng hải ngoại nói chung và tại Little Saigon nói riêng. Đã đến lúc tôi thấy cần thiết báo động đến Quý Đồng Hương vì tôi quá cô đơn, nhỏ bé mà lại phải đối đầu với băng đảng Phan Kỳ Nhơn lắm tiền bạc và đầy thế lực, tên tuổi trong cộng đồng. Bọn họ đang dùng mọi thủ đoạn để "bịt miệng" tôi, không cho tôi có cơ hội nói lên sự thật, không cho tôi được phép tố giác trước công luận rằng "Thái Thượng Hoàng" Phan Kỳ Nhơn và băng đảng đang bao che cho tên Việt gian Phát Bùi, một nhân vật nguy hiểm đang nối giáo cho Việt cộng và Tàu cộng.
Kính thưa Quý Đồng Hương,
Tôi xin đưa ra đây cái Link Youtube với tưa đề "Đại sứ tại Nga Nguyễn Thanh Sơn và ông Ngô Kỷ ở Hoa Kỳ đã đối thoại nhau như thế nào?" với mục đích tôi muốn quý vị đích thân xem và nghe tôi nói những gì, để từ đó quý vị có thể đưa ra một sự phán xét khách quan, đứng đắn và công minh. Tôi chỉ muốn tìm lại sự công đạo cho tôi mà thôi.
Và tiếp theo ở dưới tôi xin trích lại tượng trưng một số trang mạng Việt cộng đã đăng hình ảnh tôi, tôi muốn giải thích với Quý Đồng Hương hiểu rõ là tấm hình này được hãng Thông Tấn AP chụp lúc tôi đang biểu tình chống báo Người Việt lâu rồi, khoảng năm 2008, và hãng tin AP đã bán tấm hình này cho hầu hết cơ quan truyền thông, truyền hình, báo chí ngoại quốc trên toàn thế giới, chính vì vậy mà Ban Biên Tập các mạng Việt cộng có được, chứ không phải do tôi cung cấp, trái với lời cáo buộc đầy ác ý và thiếu chính xác của băng đảng Phan Kỳ Nhơn.
Tôi hy vọng những lời minh xác này sẽ giải tỏa được sự nghi kỵ, hiểu lầm về tôi, còn nếu Quý Đồng Hương vẫn còn tin theo lời "chụp mũ" của băng đảng Phan Kỳ Nhơn thì tôi chỉ biết "bó tay" mà thôi.
Trân trọng,
Ngô Kỷ
Đại sứ VN tại Nga và ông Ngô Kỷ ở Mỹ đã đối thoại với nhau như thế nào?


--------
Ý kiến độc giả:
Qua những hình ảnh và lời trình bày của Ông Ngô Kỷ ở video trên thì tôi nhận thấy những lời chụp mũ kết tội Ngô Kỷ là đang thi hành nghị quyết 36 hoặc cả gan nói chuyện (đối thoại) với Nguyễn Thanh Sơn… của nhóm Phan Kỳ Nhơn rất chi là phi lý và ngu xuẩn, bởi không đưa ra bằng chứng cụ thể nào cũng như thiếu lý luận của một con người có não bộ. Ngay cả Phố Bolsa TV cũng thiếu não khi viết tựa đề cho cái video trên với chữ "đối thoại" trong khi chỉ có một mình đại sứ VC Nguyễn Thanh Sơn độc thoại nhắn gởi lời mời gọi đến Ngô Kỷ mà thôi.
Ngoài ra việc cấm Ngô Kỷ xuất hiện trong một buổi họp cộng đồng kêu gọi yểm trợ cho đồng bào quốc nội chống lại sự đàn áp của chế độ VC là một hành vi chia rẽ do Nghị Quyết 36 đề xướng. Điều này chứng minh rõ ràng bè lũ Phan Kỳ Nhơn chính là đang mưu đồ chia rẽ cộng đồng NVQGTNVC chứ không phải là Ngô Kỷ. Rõ ràng như ban ngày là bè lũ Phan Kỳ Nhơn / Bùi Phát đang chơi trò lật lọng đổi trắng thay đen.
Tại sao chúng không dám kết tội nghị viên Bùi Phát đã "cả gan" ngồi ăn chung bàn với Đại sứ VC Phạm Quang Vinh mà lại nói ngược rằng Ngô Kỷ "dám cả gan đối thoại" với đại sứ Nguyễn Thanh Sơn trong khi Ngô Kỷ chỉ nghe lời nhắn gởi của tên này? Rõ ràng bè lũ Phan Kỳ Nhơn đang giúp VC đánh vào Ngô Kỷ là người đã trả lời công khai trên TV là ông ta chống Cọng và không thèm đối thoại với NguyễnThanh Sơn ?? Đui không thấy hay là bị đồng tiền che mắt ?


Phát Bùi ngồi chung bàn ăn uống với bọn VC
Rõ ràng đúng như ca dao Việt Nam đã châm biếm:
Vai mang túi bạc lè kè,
Nói quấy nói quá dân nghe rầm rầm
Chỉ vì Phan Kỳ Nhơn và bè lũ có tiền bạc cho nên có cả lũ người chạy theo bưng bô, tung hứng và rao truyền những loạn ngôn của chúng.
JB Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger