Friday, March 17, 2017

LỜI TIÊN TRI VỀ VIỆT TÂN MA

LỜI TIÊN TRI VỀ VIỆT TÂN MA - THE HAUNTING SHADOW WITHIN THE VIETNAMESE DIASPORA

“Nếu bố không làm chuyện này thì con và cộng đồng sau này sẽ tranh đấu cho một bóng tối!”

Lời trích dẫn trên là nguyên văn lời tiên đoán cho tình hình cộng đồng tị nạn CS hiện tại của ông Đạm Phong Nguyễn.
Ông Đạm Phong đã nói thế với con trai, anh Nguyễn Thanh Tú, ngay khi đang bị hai đảng viên VT (ma) chặn đường hăm dọa. Đấy là thời điểm sau khi ông Đạm Phong nhận tối hậu thư của VT (ma) và bị ám sát.

Ông Đạm Phong đã biết trước tầm ảnh hưởng bùn lầy của bạch tuột Việt Tân (ma), những vòi hút máu tự mãn bám trụ của nó, và các chước đồng lõa từ mạng báo chí truyền thông ký sinh trùng tương đối lớn tại hải ngoại.
Hôm nay anh Nguyễn Thanh Tú đã nhắc lại câu tiên đoán này trong cuộc họp báo diễn ra tại Little Saigon/quận Cam, California ngày hôm nay từ 9am-12pm.

Ông Đạm Phong biết là nếu ông không lên tiếng bạch hóa sự thật thì con bạch tuột sẽ no phình cũng như kéo gịch cộng đồng xuống hố thẳm trong khi bóp nghẽn các bất đồng chính kiến và bịt miệng nạn nhân.

Chúng ta giờ đã thấy rõ bản chất của con bạch tuột này hơn ba mươi năm qua.  Nếu không phải là một tổ chức khủng bố tạo hằng hà đau khổ và ám ảnh uất nghẹn trong suốt bao chục năm trời thì gọi là gì?


Chú thích: Video này không có phần một tiếng đồng hồ đầu của cuộc họp báo. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm sau khi có link khác cho toàn buổi họp báo
Cả nhà có thể xem các clip ngắn khoảng vài ba phút cho phần đầu tại trang của Khai Minh Dao:

0 comments:

Powered By Blogger