Thursday, March 30, 2017

Cựu sĩ quan VNCH Bằng Phong Đặng Văn Âu biểu tình ủng hộ TT Trump


SourcePhố Bolsa TV - YoutubePosted on:2017-03-29
-------------
Ý kiến độc giả:

Hoan hô ông Bằng phong Đặng-văn-Âu, ông đã trả lời ngắn gọn nhưng rất rõ ràng để mọi người hiểu rằng Cọng Sản là thứ phế thải và tai họa của nhân loại, đem cờ búa liềm Cọng Sản đi biểu tình là NGU và CHỐNG LẠI CẢ NHÂN LOẠI. Cọng sản chê phát xít độc tài kỳ thị thì Cọng Sản tự vả vào mặt mình vì Cọng Sản độc tài tàn ác và kỳ thị giai cấp hơn phát xít gấp ngàn lần. Những ai yêu nước Mỹ và đem sức mình để phục vụ cho an ninh phồn thịnh của nước Mỹ đều là những người đáng kính và cần phải ủng hộ tối đa, vì thế những kẻ biểu tình chống chủ trương "Make America Great Again" toàn là những kẻ ngu si mang tinh thần phản quốc !! Những thằng những con Việt Nam đi biểu tình chống "Make America Great Again" mà mang theo cờ Cọng Sản thì chẳng hề xứng đáng được hưởng sự an bình của nước Mỹ mà nên bị trục xuất về xứ quỷ CHXHCN Việt Nam. Chống Cọng là phải có hành động cách ly và tẩy chay mọi kẻ làm tay sai cho Cọng Sản. Những tên biểu tình cầm cờ Cọng Sản, những tên bưng bô Cọng Sản như Nguyễn Phương Hùng, Nguyễn Ngọc Lập, Bùi Phát vv.. cần phải bị loại trừ ra khỏi mọi Công Đồng Người Việt Tỵ Nạn và yêu cầu nước Mỹ trục xuất chúng về Việt Nam để sống với Việt Cọng.

Kim Hoa Bà Bà .
THƯ PHẢN HỒI CẬY ĐĂNG.
Thưa ông Bằng Phong Đặng Văn Âu ,
Hành động của ông hôm nay tỏ ra rất xứng đáng một cữu sĩ quan VNCH trong lập trường liên trì chống VC. Tôi tin chắc trong số người Việt biểu tình chống chủ trương ""Make America Great Again" " của TT Trump là những người vào ra VN buôn bán hay làm công tác vận cho chính quyền VC. Thiết tưởng ông nên đứng ra đề xướng một phong trào chống bọn VC và VG đang sống lẽn lút tai Mỹ bằng cách viết một Thỉnh Nguyện Thư đề đạt lên TT Trump yêu cầu TT Trump cho xét sớm các phần tử nầy. Có 4 cái lợi thực tiễn cho người Việt và người Mỹ đang sống trên đất nước Mỹ :
1) CĐNVTN tại Mỹ bớt chia rẽ, có an ninh hơn và do đó sự thăng tiến xã hội ngày càng lớn hơn, nước Mỹ sẽ lớn mạnh hơn.
2) Nưóc Mỹ không bị xuất máu như hôm nay, vì hằng năm bọn nầy đã gửi về VN trên 11 tỷ đô la. Chận được số tiền to lớn nầy, chính quyền Mỹ gián tiếp làm suy giảm thế lực VC nói riêng và thế giới cộng sản nói chung.
3) Người dân Mỹ nhẹ bớt tiền thuế trong lãnh vực an sinh xã hộiKhi sự hiện diện của bọn VC và VG tay sai VC bớt đi, việc gửi tiền về VN cũng giảm thiểu và biện pháp nầy, chính phủ Mỹ gián tiếp giúp người dân trong nước không còn vọng tưởng trốn tránh đi ra nước ngoài và chết thảm dọc đường.
4) Đối với những người Việt ưa về sống tại VN và việc chấp thuận của chính quyền M cho họ về sống trong nước chỉ là một hành động nhân ái vì TT Trump bao giờ cũng thoả mãn cho họ.
Vài hàng kính mong diễn đàn Ba Cây Trúc phổ biến và chuyển lời tôi cám ơn đại úy Bắng Phong Đặng Văn Âu.
Kính thư.
Trần Cao.

0 comments:

Powered By Blogger