Wednesday, March 22, 2017

Quy hoạch sông Hồng: các quan vừa nhục vừa láo

Tư nghèo (Danlambao) - Nỗi nhục của các quan tham cộng sản là tiếp nối con đường của Lê Chiêu Thông - kéo dài qua thời đại mới bằng Đường Mòn Hồ Chí Minh, đã rước Tàu khựa Hàng Châu vào quy hoạch Hà Nội dọc theo bờ sông Hồng. Cái láo của các quan cộng sản là vừa nghe công dân mạng chửi quá nên quay mông 180 độ láo liền: "Hà Nội chưa chính thức chọn đơn vị lập quy hoạch bờ sông Hồng" (1).

Mới tuần trước, con rơi của Lê Chiêu Thống Hà Nội là Nguyễn Đức Chung ký cái rột văn bản có số má đàng hoàng - 1112/UBND-ĐT, có ngày tháng chỉnh chu - 14/3/2017, có mệnh lệnh rõ ràng - đề nghị sở, ngành liên quan cung cấp hồ sơ, số liệu để nghiên cứu lập đồ án quy hoạch hai bên bờ sông Hồng cho Viện Thiết kế và Quy hoạch thành phố Hàng Châu để nghiên cứu và lập quy hoạch 1/5000 cho đô thị hai bên sông Hồng. (2)

Tụi... phản động Côn an Nhăn răng cũng đưa tin và đây là bằng chứng rước voi về quy hoạch mã tổ của Nguyễn Đức Chung, chụp lại không thôi DLV lại rống lên là vu khống đảng ta:


Không những gửi công văn thôi, các đồng chí voi được đám Lê Chiêu Thống Hà thành rước từ bên kia biên giới là nhà của đàn con hoang Ba Đình cũng đã có mặt tại Hà Nội từ... lâu để:

- Vào ngày 4/2, con voi Tàu mang tên Thiết kế và Quy hoạch thành phố Hàng Châu đã cùng với tập đoàn Geleximco tiến hành khảo sát thực địa dọc hai bên bờ sông Hồng, và đã làm việc với sở Quy hoạch Kiến trúc Hà Nội.

- Ngày 1/3, Geleximco cùng con voi Hàng Châu làm việc luôn với Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cũng như với Thứ trưởng bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Tại buổi họp này các con voi madze in china đã "xin" được cung cấp số liệu thủy văn, lưu lượng nước, mặt cắt ngang đê, số liệu quan trắc, khí tượng thủy văn... và các tài liệu liên quan.

- Do đó, 14/3/2017, thái thú người Việt gốc con hoang Nguyễn Đức Chung ký ngay mệnh lệnh cho các thái thú đứng đầu các ban ngành khác chấp hành nghiêm chỉnh mệnh lệnh của thiên triều.

Sự việc rước voi vào quy hoạch mả tổ rành rành như thế nhưng...

- Ngày 21/3, Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội là Phạm Quý Tiên leo lên bàn giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội láo lếu rằng: "đến thời điểm hiện tại, thành phố chưa quyết định lựa chọn đơn vị tư vấn nước ngoài nào tham gia thực hiện lập đồ án quy hoạch dọc hai bên bờ sông Hồng."

Lại chụp cái hình để phòng ngừa sau này chúng lại láo kiểu khác:

--> http://dantri.com.vn/xa-hoi/ha-noi-chua-chinh-thuc-chon-don-vi-lap-quy-hoach-bo-song-hong-20170321154525399.htm 


Để biện minh cho cái miệng láo, Phạm Quý Tiên đã tiết lộ "bí mật" rằng có tới 3 nhà đầu tư rất là từ bi đại bác đã tự nguyện đóng góp tài chính cho việc nghiên cứu quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng. Cũng theo ông này thì các quan tham Hà Nội đã lượm ngay tiền tự nguyện bôi trơn của 3 nhà đầu tư "bí mật" và giao Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội phối hợp với 3 nhà "đầu tư từ thiện" đó để lựa chọn các đơn vị tư vấn trong và ngoài nước có đủ điều kiện, năng lực, kinh nghiệm để nghiên cứu, đưa ra ý tưởng, phương án thực hiện đồ án.

Rõ ràng là các quan tham đã nhận tiền bôi trơn của 3 cơ sở Việt gian khác và cùng nhau rước tên Tàu Thiết kế và Quy hoạch thành phố Hàng Châu về đào mã tổ Hà Nội.

Tuy nhiên, chửi chúng là đồ Việt gian Lê Chiêu Thông, vừa nhục vừa láo nhưng cũng phải khen bà con mình một tiếng: đây là bước đầu chiến thắng của dân ta. Nhờ sự lên tiếng mạnh mẽ của cộng đồng mạng mà mấy con rùa Lê Chiêu Thống này phải tạm thời rụt đầu vào mang để tính đường rước voi kiểu khác.

22.03.2017



___________________________________


0 comments:

Powered By Blogger