Tuesday, March 28, 2017

Cảnh chướng tai gai mắt.


SourceHình InternetPosted on:2017-03-27


Tên linh mục Việt Gian Vũ Thành và bè lũ xướng ca vô loài của nó
Ý kiến độc giả:

Tên linh mục Vũ Thành này đã tuyên bố công khai rằng "cái ngày 30 tháng 4 đối với chúng tôi không phải là ngày Quốc Hận, Quốc Tang..." . Thằng chó này đã quen cái thói mất dạy đi thăm các tang gia mà miệng cười ha hả toe toét, mở nhạc ca hát om sòm, đồng thời nhóp nhép miệng nhai tôm càng Crawfish rau ráu, cầm lon bia tu ừng ực, mắt đá lông nheo với gái ca sĩ, bụng giựt râm rang. Mọi người gọi hắn là THẰNG MẤT DẠY vì không được cha mẹ hay bề trên dạy cho phép tắc để biết tôn trọng tang chế của người khác, nhưng hắn lại biện bác rằng: đó là tang của người ngoài chứ có phải tang của tui mô, tui chỉ có một cái tang là ngày ông thiếu tá Hồ Quảng chết và xác được ướp tại lăng Ba Đình, tui đến thăm nhà quý vị thì vinh hạnh cho quý vị rồi chứ sao lại bắt tui phải kính nể sự tang chế của quý vị, tui uống bia kệ tui, tui nhai tôm càng kệ tui, tui ca hát om sòm kệ tui, tui xàm xở con gái cũng kệ tui, mắc mớ gì đến quý vị mà lên tiếng chỉ trích ! Tang gia quá giận cho nên lấy chủi chà đánh cho một trận và quét nó ra khỏi nhà, mà còn chưởi vói theo: Tổ cha cái thằng mất dạy Vũ Thành. ĐM con mẹ đĩ của mày đã sinh mày ra mà không biết dạy, ĐM cái lũ bưng bô cho mày đã không biết khuyên can mày mà còn xúi dại thêm.
Riêng tui thì giữ im lặng, nhưng trong lòng vẫn thấy cái lũ tổ chức văn nghệ ăn uống vui chơi trong những ngày quốc tang của người Việt Tỵ Nạn ngay tại địa phương họ đang sinh sống … chính là môt lũ khốn nạn, ham tiền bạc, ham ăn uống, ham chơi bời mà sinh hư đốn. Sao không vào trong rừng mà tổ chức, hay vào trong động đĩ mang theo cả cái áo giòng quạ đen vào đó để vui chơi ăn uống và hành lạc tại chỗ cho hợp thời hợp thổ !

JB Trường Sơn

0 comments:

Powered By Blogger