Monday, January 9, 2017

Bọn con buôn vì lợi nhuận giết dân Việt bằng thực phẩm bẩn "Product of China"

Nguyễn Vĩnh Long Hồ (Danlambao) - Mới đây phát biểu tại Diễn đàn Y Tế Châu Á ở Singapore, ông Richard Horton - Tổng biên tập Tạp chí Y tế Lancet của Anh - cảnh báo: “Châu Á hiện đã chiếm phần lớn các ca ung thư gan và dạ dày, có thể chiếm 58% số ca ung thư của thế giới vào năm 2020”. 

Theo đó, sự tàn phá khốc liệt của căn bệnh ung thư đối với các gia đình người VN là quá to lớn, nhưng thật đau xót lại là những con buôn người Việt Nam vô đạo đức, vì lợi nhuận mà gián tiếp giúp bọn Chệt Bắc Kinh thực hiện sách lược dùng “Người Việt giết Người Việt”. Đây là một cuộc chiến tranh xâm lược âm thầm nhưng quyết liệt không cần tới súng đạn. Chưa bao giờ con đường từ bao tử tới nghĩa địa của người Việt được rút ngắn nhanh chóng và dễ dàng như hiện nay. Hàng năm có đến hàng vạn cái chết được báo trước.

Hiện nay, nhiều gia đình người Việt Nam phần lớn đã nhận thức được sự nguy hiểm của căn bệnh ung thư do sử dụng thực phẩm bẩn, nhưng về phía chính quyền thì làm ngơ mặc sức cho bọn con buôn người Việt Nam vô đạo đức tha hồ dùng thực phẩm bẩm “Product of China” giết người Việt. Trong khi đó, PGS. TS Nguyễn Duy Thịnh - Viện Công nghệ Sinh học & Thực phẩm (ĐH Bách Khoa Hà Nội) xót xa nói: “80% nguyên nhân gây ra bệnh ung thư là do môi trường bên ngoài. Trong đó, thức ăn bẩn, ô nhiễm thực phẩm là tác nhân gây nên 40% ca ung thư”.

Hiện tại tỷ lệ ung thư của VN được đánh giá là cao nhất thế giới mà nguyên nhân là do thực phẩm bẩn, tẩm các loại hoá chất độc hại do Chệt Cộng sản xuất được bày bán công khai tại chợ tử thần Kim Biên Sài gòn. Đây là danh sách những thực phẩm bẩn bị phát hiện ở Việt Nam trong thời gian qua, được liệt kê như sau:

- Thịt heo chứa chứa tạo nạc (salbutamol)
- Tim heo đông lạnh,
- Cà phê chứa hóa chất không rõ nguồn gốc.
- Gia cầm bị sử dụng hóa chất để nhổ lông.
- Măng nhuộm chất vàng ô (Auramine) chất gây ung thư..
- Giấm gạo giả làm từ acid và nước lạnh.
- Bột pha sửa, bột cà phê, siro hoa quả không nguồn gốc.
- Xương độc vật bốc mùi hôi thối dùng nấu nước lèo cung cấp cho các tiệm phở.
- Thịt lợn thối bốc mùi giả thịt lợn rừng.
- Mì chính giả hiệu Ajinomoto và Miwon.
- Mở bẩn và dầu ăn bẩn tái chế từ nước cống,
- Thịt chà bông giả làm từ bìa carton.
- Cá, mực, trứng gà, cánh gà, mật ong, thịt bò, gạo giả.
- Bia giả chế bằng chất hóa học hydrochloric & formaldehyde. Có 13 nhãn hiệu bia, gồm cả hiệu Tsingtao đã có mặt khắp nước Việt nam.
- Biến xác gà, vịt bệnh chết thành đặc sản.
- Biến phổi heo thối thành khô bò.
- Bún, bánh phở chứa chất Cadmium vượt quá tiêu chuẩn ấn định.
- Thuốc tây giả.

Trên 35% người VN chúng ta mắc mầm bệnh ung thư là do ăn thực phẩm bẩn - tử thần rình rập hàng ngày bên các mâm cơm gia đình. Đây chính là con số rất đáng báo động, nhắc nhở chính quyền cần phải mạnh tay với bọn con buôn vô đạo đức, vì lợi nhuận tiếp tay với bọn lãnh đạo Bắc Kinh dồn dân Việt vào chân tường để diệt chủng.

Tiến sĩ Hoàng Đình Chân cho biết, theo thống kê bệnh ung thư gần đây nhất, thấy rằng: 150.000 người mới mắc ung thư tăng lên mỗi năm, 250 người mắc ung thư tăng lên mỗi ngày và 75.000 người chết vì ung thư tăng lên mỗi năm. Đặc biệt bệnh ung thư đang ngày càng trẻ hóa, mối lo cho trẻ sử dụng thực phẩm bẩn càng ngày trở thành nỗi kinh hoàng đáng sợ hơn.

Phát hiện con buôn dùng thực phẩm nổi bật năm 2016

Thực phẩm bẩn là gì? Một loại thực phẩm được đánh giá là “không an toàn” đó là loại thực phẩm bẩn khi nó được tẩm các chất cấm gây nguy hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong thực phẩm bẩn có chứa tác nhân gây mầm bệnh nguy hiểm như: vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh, hóa chất bảo quản thực phẩm, thuốc tăng trọng lượng, thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc nhuộm màu, chất chống thịt thối…Trong năm 2016, phát hiện con buôn VN dùng thực phẩm bẩn tẩm hóa chất. Xin liệt kê những trường hợp điển hình:

[1] Dùng acid để làm giấm: Một cơ sở làm giấm gạo tại Hà Nội đã bị phát hiện làm giấm giả. Để sản xuất 200 lít giả bằng công thức: 60 lít giấm gốc + 130 nước lã + 4 lít acid axetic + 10% hóa chất tạo màu. Sau đó giấm được đóng chai, dán nhãn đầy đủ. Các chuyên gia cảnh báo: “Ăn loại giấm làm từ Acid axetic vượt ngưỡng cửa cho phép sẽ gây viêm loét bao tử, có nguy cơ bị ngộ độc thần kinh, ung thư, thậm chí là tử vong.”

[2] Thịt bò giả tẩm hoá chất: Hiện nay, có bộ phận không nhỏ những con buôn vô lương tâm đã sử dụng hóa chất tẩm ướp thịt heo thành thịt bò và có lẽ, chưa năm nào những vụ thịt bò giả được phát hiện nhiều như năm vừa qua. Những nguyên liệu làm thịt bò giả như thịt lợn sề, thịt trâu chết thối bằng cách tẩm ướp hóa chất, tạo màu gây ảnh hưởng không ít đến sức khỏe người tiêu dùng. Nhưng đó còn làm thiệt hại đến túi tiền của người tiêu dùng. Bạn sẽ không tránh khỏi ngộ độc thực phẩm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ tiêu hóa. Lâu dần chất độc tích tụ trong cơ thể thì nguy cơ mắc bệnh ung thư là điều khó tránh khỏi.

[3] Thịt heo chết bốc mùi thối tẩm ướp hoá chất: Từ những con heo bệnh chết bốc mùi hôi thúi, thế mà bọn con buôn hô biến bằng cách thui vàng, rồi tẩm hóa chất, bỗng chốc biến thành thành lợn Mán siêu lợi nhuận. Thịt gia súc, gia cầm… chết sẽ gây hại sức khỏe theo hai con đường:

- Một là bản thân con vật, thịt bị phân hủy có mang theo vi khuẩn gây mầm bệnh.

- Các vi trùng, vi khuẩn từ thịt chết sẽ ăn các protit và thải ra các chất độc. Người ăn phải loại thịt gia súc, gia cầm chết này có thể bị ngộ độc, nguy hiểm đến tánh mạng.

[4] Măng nhuộm chất cấm vàng ô: Vào tháng 7 tại Hà Nội, sau khi lấy 214 mẫu xét nghiệm, các cơ quan sở thành phố Hà Nội đã phát hiện ra 3 mẫu măng có tồn dư chất vàng ô, 2 mẫu rau có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt ngưỡng cửa cho phép. Ngoài ra, thịt gà, ngan, vịt …được bày bán trên thị trường hiện nay cũng bị phát hiện có sử dụng chất cám vàng ô có tên là Auramine O (tên hóa học là Diarylmethane), loại chất hóa học nầy được sử dụng nhiều trong ngành nhuộm vải, cấm sử dụng trong thực phẩm và cấm cả trong việc chăn nuôi. Đây là chất cực độc, khi ăn phải thực phẩm chứa chất “vàng ô” có thể bị nhiễm độc cấp tính, gây đau bụng, ói mửa, tiêu chảy…Tổ chức Ung thư thế giới IARC xếp loại chất vàng ô gây tác hại ung thư gan, thận và tủy xương.

[5] Thuỷ sản ngâm hoá chất tăng trọng lượng:

Gần đây, giới kinh doanh thủy sản bàn tán về loại hóa chất hòa tan trong nước mà khi ngâm vào sẽ thủy sản như tôm, mực… tăng trọng gấp rưỡi chỉ trong vài giờ giúp người bán thu lợi hoặc có thể bán thủy sản giá rẻ mà không sợ lỗ. Thí dụ ngâm 1 kg tôm, mực trung dung dịch này trong vài giờ sẽ tăng lên thành 1 ½ kg. 

[6] 5 tạ nội tạng và 9 tạ mực khô bốc mùi thối bị bắt giữ: Ngày 14/11/2016, hàng chục bao tải, thùng xốp chứa nội tạng và mực khô được cất giấu tinh vi dưới lớp quả dừa khô, trên một xe tải chở khối lượng lớn thực phẩm kể trên bị CA bắt giữ. Theo cục Hải quan TC, lực lượng cảnh sát nước nầy đã bắt giữ 21 băng nhóm buôn lậu các sản phẩm thịt đông lạnh 14 tỉnh thành toàn quốc và thu giữ hơn 100.000 tấn thịt đông lạnh quá hạn 40 năm bao gồm: thịt gà, thịt bò, thị heo và nội tạng trị giá 3 tỷ NDT (483 triệu USD). Những đường dây buôn thịt đông lạnh quá hạn sử dụng bán với giá bèo, sau đó đóng vào container chuyển tới các thành phố khác để tiêu thụ. Không biết có bao tấn thịt đông lạnh loại nầy đã tuồn vào thị trường VN tiêu thụ?

[7] Tương ớt bẩn: Chỉ từ 9.000 - 13.000 đồng một lít tương ớt, người mua dễ dàng có được những can tương ớt lớn. Tương ớt này rất dễ dàng mua ở những chợ lớn với đầy đủ loại từ cao cấp đến loại bình thường. Các loại tương ớt nầy không nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhưng vẫn được bày bán công khai tại nhiều chợ khắp nơi.

[8] Thực phẩm có giòi lúc nhúc: Sáng sớm, anh N. xuống căng tin của bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai mua 3 cái bánh ú ăn chống đói. Bóc bánh ra để ăn, anh N. hoảng hồn khi phát hiện giòi bò lúc nhúc bên trong. Trong khi người dân tỏ ra phẫn nộ vì sự việc nầy thì lãnh đạo bệnh viện, dù chưa kiểm tra nhưng đã khằng định: “Không thể có chuyện đó.”. 

Thực phẩm có giòi trong mắm tôm trong thức ăn của công nhân Bình Phước là những vụ phát hiện mới nhất khiến người tiêu dùng rất lo lắng. Sau khi tan ca, hơn 800 công nhân tập trung tại nhà ăn của công ty chuẩn bị dùng cơm trưa. Khi thức ăn được mang ra bàn, nhiều công nhân phát hiện có nhiều giòi bò trên trứng kho tàu. Trước đó ngày 5/3, khi ăn được nửa phần cơm, nhiều công nhân phát hiện trong món thịt gà kho có giòi.

Sáng ngày 9/10, lực lượng liên ngành tỉnh Bình Dương đã bất ngờ kiểm tra cơ sở đóng chai của Dương Văn Hiếu (32 tuổi) quê ở Thanh Hóa, thuê tại khu phố Hòa Long, phường Vĩnh Phú (Thị xã Thuận An) phát hiện ra hàng trăm chai mắm tôm, mắm nêm, mắm tép, tương ớt, giấm vừa được sang chiết nằm ngổn ngang trên mặt đất ẩm mốc, ruồi nhặng bu xung quanh. Bên hông cơ sở, chiếc bồn dung tích 500 lít chứa mắm tôm bốc mùi hôi thối nồng nặc, giòi trắng phếu, bò lúc nhúc.

Ngày 23/5, sau khi ăn bánh mì mua tại tiệm bánh Hồng Phát tại số 46 Nguyễn Văn Tiết, khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An. Có 11 người của công ty TNHH Wondeful Sài Gòn Electrics đã phải đi cấp cứu tại Phòng khám Đa khoa Thánh Tâm vì bánh mì có giòi…

Bọn con buôn vì lợi nhuận đã tiếp tay với bọn chệt cộng, giết dân Việt bằng hàng độc "Product of China"

Ngày nay, dân Việt chúng ta đang đối mặt với thảm họa diệt vong “Death by China” bởi thực phẩm bẩn, hàng độc hại do Chệt Cộng sản xuất chứa đầy chất độc hóa học tràn ngập thị trường Việt Nam, đang đe dọa hủy diệt sinh lực giống nòi Việt Tộc, biến VN thành thị trường tiêu thụ hàng độc, hàng hóa phế thải, kém chất lượng thiếu an toàn thực phẩm bị thế giới tẩy chay.

Chưa bao giờ an toàn vệ sinh thực phẩm lại lên tiếng báo động đỏ và được dư luận xã hội quan tâm, bức xúc như hiện nay. Vấn đề này không chỉ là chuyện bên mâm cơm của người dân mà nó đã trở thành đại họa của dân tộc. Chưa bao giờ danh từ “rau sạch”, “thực phẩm sạch”, “cá sạch”… lại được xã hội quan tâm như hiện nay. Ngay cả bọn lãnh đạo ĐCSN và nhiều gia đình giàu có ở thành phố phải tự trồng rau sạch trong sân nhà để mà ăn, còn dân lao động nghèo sống chết mặc bây!!!

Những con buôn người Việt tham lam, vô đạo đức vì một chút lợi nhuận trước mắt, vì những đồng tiền máu mà phản lại giống nòi, tiếp tay với bọn thương lái Chệt buôn bán những thực phẩm bẩn để đầu độc dân ta. Hiện nay, thực phẩm bẩn “Product of China” từ rau quả, thịt thối, những mặt hàng giả như gạo giả, trứng giả, thuốc tây giả…ào ạt tuôn vào thị trường VN tiêu thụ, khiến chúng ta thực sự lo lắng. Không những vậy, thịt gia cầm, heo, bò cũng có nguy cơ là hàng được sử dụng hóa chất tăng trọng lượng hoặc tạo nạc mà những hóa chất độc hại nầy có xuất xứ từ chợ Kim Biên.

Chợ tử thần Kim Biên:

Tại chợ Kim Biên, tọa lạc tại phường 13, Quân 5 TP. Sài Gòn. Khu chợ có 40 địa điểm, sạp kinh doanh hóa chất bày bán công khai, ngang nhiên bán đầy đủ các loại hóa chất giết người mà không hề biết luật pháp nghiêm cấm như thế nào. Theo điều tra, trung bình mỗi điểm kinh doanh buôn bán sĩ và lẻ trên dưới 50 mặt hàng các loại, bao gồm các hóa chất đủ loại, có loại dùng tẩm thực phẩm, các loại hương liệu các loại…đặc biệt có cả loại hóa chất công nghiệp, thực phẩm vô cùng nguy hiểm như acid chẳng hạn. Hằng ngày, người dân từ khắp mọi nơi tấp nập đổ về đây để mua các loại hóa chất được bày bán tràn lan. Đặc biệt là các loại acid được người mua dùng để thanh toán tình địch.

Những hóa chất điển hình được liệt kê như sau:

1. Hóa chất Ethephon dùng để giữ thịt ôi được tươi lâu. Thương lái một số tỉnh, thành phố sử dụng loại hóa chất nầy để bảo quản thịt gia súc, gia cầm sau khi mổ nhằm giữ độ tươi của thịt. Thuốc có bán giá chẳng lẽ từ 1.000 - 1500 đồng/ ống. Khi dùng loại nầy, thịt chuyển vận từ Thanh Hóa ra Hà Nội vẫn giữ được màu thịt tươi rói.

2. Ở một số quán ăn uống tại Tp Sài Gòn và Hà Nội phát hiện chất phụ gia trôi nổi, nhập từ Hoa Lục được sử dụng trong nồi lẩu ngon lành. Đầu bếp không cần phải ninh xương mà pha chế nước lẩu bằng cách cho gia vị lẩu hòa tan trong nước. Dùng cách nầy vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm được tiền mua xương heo, bò… bất chấp sự độc hại của hóa chất này. Nhìn bề ngoài, lọ gia vị nầy giống như lọ nước tương, trên có nhãn hiệu có hành chữ “SaCha Sauce”.

3. Một sản phẩm nhuộm màu gia cầm, gà chết cho vàng da, một gói màu công nghiệp có dạng viên nhỏ như đầu ngón tay, màu đỏ sậm, chỉ cần vài viên pha với 10 lít nước là có thể nhuộm hàng trăm con gà vàng ươm.

4. Một chủ cửa hàng nói về cách chế biến các loại cà phê, nước chanh, ca cao, nước trái cây. Ai thích mùi ca phê Moka thì mua hương cà phê Moka, thích mùi cà phê Pháp thì mua hương vị cà phê Pháp… Với 300.000 đồng /kg đến 1 triệu đồng có thể pha chế hàng ngàn ly cá phê thơm ngon có hương vị của các hãng cà phê danh tiếng thế giới.

5. Kinh hoàng là khi đọc tới hàng chữ trên mấy can nhựa hóa chất là “Hương thịt bò”, “Hương thịt heo” thì bà chủ vô tư trả lời: “Đối với thịt heo, thịt bò chết đã chết phải ướp hóa chất NaHS03 dù còn tươi hay đã bốc mùi thối, tẩm thêm một ít hóa chất này thì thịt vẫn có mùi thịt bò, thịt heo tươi như mới. Các loại này giá khoảng 300.000 đồng /kg. Ngoài ra, bà còn cho biết thêm, có cả các mặt hàng như hương liệu tôm cua để nấu bún riêu. Chỉ cần một muỗng nhỏ thôi, nồi lẩu 10 lít sẽ ngọt lịm, cho thêm mấy khúc xương, vài miếng thịt làm màu thì mùi lẩu ai cũng khen hết ý!

Chợ tử thần Kim Biên còn có cả những hương liệu dùng sản xuất xì dầu, nước mắm bằng nước lã. Người làm bún, bánh phở muốn muốn làm cho nó trắng thì dùng Acid Oxlic. Còn người muốn giữ hoa quả tươi lâu để di chuyển đường xa thì dùng Carbendazim. Hỏi mua chất tẩy trắng dừa cũng có, mỗi thùng khoảng 20 lít pha với 6 muỗng bột rồi ngâm dừa vào, chờ thấm hết nước thế là xong.

Ma trận thực phẩm bẩn "Product of China" mưu đồ diệt chủng dân Việt Nam:

Tại Việt Nam hiện nay, người dân nhìn bất cứ nơi nào từ thức ăn, thức uống, tô phở... toàn là hàng bẩn, hàng độc, rồi từ mớ rau xanh, con cá, con tôm cho tới miếng thịt heo, thịt bò… có thể đã được con buôn tẩm hóa chất để bảo quản. Mới đây, thêm các loại trái cây như táo, lê, nho, gừng, khoai tây… gà thải, thịt heo, thịt bò thối, dầu ăn tái chế từ cống rãnh nhập lậu từ Hoa Lục. Nhưng có 3 loại chất hóa học siêu khủng và tàn độc nhất gây kinh hoàng cho người tiêu dùng, có xuất xứ từ Hoa Lục và ảnh hưởng kinh hoàng của nó sẽ gây nhiều hậu quả khiếp đảm cho nhiều thế hệ con em của chúng ta mai sau. Xin điểm mặt những hóa chất loại hoá chất tối độc này như sau:

[1] Gạo ngâm hoá chất:

Chỉ cần ngâm 15 - 20 kg chung với 1 muỗng canh nhỏ loại bột nầy, rồi đem hấp koảng 1 tiếng, gạo sẽ nở bung ra cho lượng cơm nhiều gấp đôi so với cách nấu bình thường. Hơn nữa, loại bột nầy còn có tác dụng làm cơm chín rất nhanh. Chị T, (35 tuổi) thâm niên bán cơm vỉa hè trên 5 năm cho người lao động nghèo như phu khuân vác, đạp xích lô, bán vé số dạo hoặc các công tư chức loại cơm hàng cháo chợ…

Chị ta thản nhiên nói: “Dân trong nghề bán cơm vỉa hè, gọi bột này là “bột nở”, hạt gạo ngâm hóa chất này, rồi đem hấp giúp gạo chín mau, nở nhanh to gấp 2 - 3 lần mà chẳng cần công sức gì cả. Vì vậy, một ngày ước tính bán 40 kg gạo, nhưng kỳ thực chỉ bỏ tiền ra mua 15 - 20 kg thôi, bởi gạo ngâm với “bột nở” rồi đem hấp lên cho ra cơm nở gấp 2 - 3 lần, nhưng không gì thế cơm ăn không dẻo, bị sống sượng… Đây quả là cơn ác mộng đối với dân lao động nghèo sống ở Tp Sài Gòn.

[2] Ma tuý nhân tạo:

Loại ma túy nầy vượt xa cả cocaine, ecstacy, dân chơi nghiệp ngập gọi là Ice hoặc Crystal, nhưng giá rất mềm, đó là loại “ma túy đá” hay “ngáo đá” do Chệt Cộng chế tạo và sản xuất đã bày bán công khai tại Hà Nội và Sài Gòn và khắp các tỉnh thành trên bình diện cả nước làm cho một đại bộ phận thanh thiếu niên VN điên loạn khi sử dụng “ngáo đá” làm luân thường đảo ngược. Con nghiện sẵn sàng giết cha mẹ đẻ, anh chị em hoặc cướp của giết người để có tiền mua ngáo đá để thỏa mãn cơn ghiền.

Viện Project 2049 Institude của Mỹ đã phát hành một bản phúc trình 48 trang có liên quan tới “vũ khí hóa học” (Biological Warfare) là ma túy nhân tạo do Chệt Cộng sản xuất nhằm tê liệt ý chí đấu tranh của các dân tộc chống đối “chủ nghĩa Đại Hán” trong đó có Hoa Kỳ, Việt Nam, Philippines… đó là “chiến tranh ma túy”…

[3] Men rượu độc

Trước đây, gạo hoặc nếp được nấu thành cơm đem trộn với men vào trộn đều rồi đem ủ.

Phải mất 8 kg gạo nấu thành cơm rồi đem ủ và phải chờ mất 5,7 ngày mới lấy được gần 8 lít rượu, tốn nhiều công sức mà lời lãi chẳng được bao nhiêu. Còn bây giờ khác, nấu bằng men rượu do Chệt Cộng sản xuất, chiếc xuất trực tiếp từ gạo, không cần trải qua giai đoạn nấu thành cơm, tiết kiệm được tiền mua than củi đốt.

Chỉ cần đổ nước vào gạo cho ướt đều rồi men rượu vào trộn đều. Ủ xong đậy lại để đó sau 3 ngày, gạo nở thành một khối cơm tha hồ nở. Sau đó, bỏ gạo vào nồi, quậy nước vào rồi chưng cất sẽ có một lượng rượu nhiều vô kể, vốn 1 sanh lời gấp 9, 10 lần so với trước đây, thấy mà ham! Tính đi, 1 lạng men chưa tới 10.000 đồng, đem bỏ mối cho các quán nhậu hoặc quán ven đường giá 15.000 đồng/ lít. Muốn cho rượu trong vắt, bằng cách cho vài giọt thuốc rầy Mytox vào.

Gần đây người Việt chúng ta ngộ rượu độc rất nhiều, chắc chắn là do loại rượu nầy, rồi thêm “rượu đứng” là dân nghiện rượu nặng, chừng 2 tiếng là lên cơn nghiện một lần, phải tạt vào quán cốc bên đường bỏ ra 2.000 đồng mua một ly, nốc cạn rồi đi tiếp. Nếu không có rượu vào thì mắt mờ, phều nước bọt, tay chân run rẩy như người bị động kinh, còn chuyện đâm chém nhau chết người và gây tai nạn giao thông do rượu độc gây ra không sao kể xiết.

Một bác sỹ tại viện Vĩnh Đức, Điện bàn ở Quảng Nam, cho biết: “Phần lớn những năm gần đây, các bệnh nhân về gan như “xơ gan”, “ung thư gan” đều ở tuổi trung niên đều là đàn ông. Từ 10 năm trở lại đây, bệnh nầy xuất hiện rất cao,” ông nói tiếp. “Không có gì nguy hiểm bằng rượu cất bằng men rượu độc của Hoa Lục. Cái chết của loại rượu độc nầy là cái “chết chậm mà chắc”, nó không chết liền như những thứ bệnh khác, nó từ từ biến cơ thể người nghiện rượu nầy thành một ổ bệnh vô phương cứu chữa.”

Tình trạng ngộ độc thực phẩm tại Việt Nam

Ngộ độc thực phẩm hay trúng thực là các biểu hiện bệnh lý xuất hiện sau khi ăn uống. Thịt bẩn, thịt ôi, cá ươn… là nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm hoặc có tẩm chất bảo quản, phụ gia, hóa chất độc hại. Người bị ngộ độc thực phẩm thường biểu hiện qua những triệu chứng lâm sàng như nôn mửa, tiêu chảy, chóng mặt, sốt cao, đau bụng… có thể dẫn đến tử vong.

Trong năm 2015, có gần 5.000 người ngộ độc thực phẩm. Theo thống kê của Bộ Y tế chỉ trong 4 tháng đầu năm 2016, cả nước đã xảy ra gần trên 1.400 người bị ngộ độc thực phẩm, trong đó có 2 trường hợp tử vong. Riêng trong tháng 4/2016 đã xảy ra 9 vụ ngộ độc thực phẩm. Sau đây là những vụ ngộ độc thực phẩm trầm trọng:

1. Chiều ngày 12/5/2016, rất đông công nhân Công ty Worldon (Khu công nghiệp Đông Nam, huyện Củ Chi, Tp Sài Gòn đã được chuyển tới hai phòng khám địa phương và bệnh viện Đa Khoa khu vực Củ Chi để cấp cứu vì bị ngộ độc thực phẩm tập thể sau khi ăn bữa trưa tại công ty. Các triệu chứng ngộ độc thực phẩm như đau bụng, nôn ói và nhiều người bị ngất xỉu. Tổng cộng có 54 công nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

2. Ngày 28/4/2016, Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm Quảng Bình cho biết vụ ngộ độc thực phẩm tập thể xảy ra tại nhà hàng tiệc cưới Bảo Quốc (Quảng Bình) là do món cua hấp kèm rau sống. Đây là thông tin đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận bởi vụ ngộ độc hải sản tập thể xảy ra khi hiện tượng cá chết hàng loạt hoành hành ở miền Trung khiến đồng bào hoang mang lo lắng.

3. Vào chiều tối ngày 27/4/2016, Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tiếp nhận 16 ca nhập viện do ngộ độc thực phẩm. Những bệnh nhân đều từ công ty Choi & Shin’s Vina toạ lạc xã Mỹ Phong, Tp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đây là công ty chuyên về sản xuất các mặt hàng may mặc xuất cảng với 100% vốn của nước ngoài.

4. Tối ngày 11/4/2016, Phòng cấp cứu Bệnh viện Quận 7 (Tp Sài Gòn) đã tiếp nhận 49 trường hợp công nhân có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm tập thể chuyển đến từ công ty TNHH dệt Đông Minh. Được biệt công ty TNHH Dệt Đông Minh có vốn Đài Loan đóng ở khu chế xuất Tân Thuận (Quận 7) hiện có gần 1.000 công nhân đang làm việc tại đây.

Hiện nay, đã xuất hiện ngày càng nhiều, tràn lan khắp cả nước những loại hóa chất cực kỳ nguy hiểm do Chệt Cộng sản xuất, tập trung tại chợ tử thần Kim Biên, đưa các chất cấm vào chăn nuôi gia súc, gia cầm, cây trồng và ngay cả thực phẩm trong quá trình chế biến nhằm kiếm tư lợi riêng cho mình. Những trường hợp điển hình như nhúng hóa chất để chuối, sầu riêng, mít… chín nhanh và vàng đều, bảo quản được lâu ngày. Tiêm thuốc an thần cho lợn trước khi vận chuyển, rồi bơm nước vào để cho lợn nặng cân thêm. Sử dụng chất Salbutamol (gây ung thư và tổn hại thần kinh) để tạo nạc trong chăn nuôi lợn. Trộn chất “vàng O” gây ung thư vào thức ăn nhằm tạo vàng da cho gà, những chất nầy rất dễ gây ung thư…

Kết luận:

Đây là cuộc xâm lăng thầm lặng của bọn Chệt Bắc Kinh muốn xóa sổ Việt Nam trên bản đồ thế giới! Cuộc xâm lăng không khói súng chỉ có khói “ma túy” và mùi hèm rượu độc tràn lan khắp cả nước từ thành thị tới thôn quê, cho tới khắp hang cùng ngõ hẻm. Con số nạn nhân của rượu độc, ma túy và ngộ độc thực phẩm đã lên đến con số khủng khiếp:

- Hơn 1/10 dân số VN (trên 8 triệu người) bị bệnh viêm gan B,C là những tên giết người thầm lặng và bệnh ung thư gan. Bọn con buôn người Việt phản quốc, vô đạo đức, vô lương tâm đang tiếp tay với bọn Chệt Cộng diệt chủng dân tộc Việt Nam chúng ta.

- Trên 40.000 người chết vì hút thuốc lá mỗi năm.

- Số người ngộ độc thực phẩm tăng lên hàng năm với con số chóng mặt. Con đường từ dạ dày dẫn đến nghĩa địa chưa bao giờ rút ngắn đến như vậy, vì tình trạng thuốc trừ sâu được sử dụng bừa bãi, dùng hóa chất độc hại chăn nuôi gia súc… không chỉ riêng thịt và rau xanh mà cả con tôm, con cá, con mực và trái cây đều có vấn đề như mít, sầu riêng, chuối… cũng được ngâm trong hóa chất để thúc cho chín sớm và có màu vàng tươi cho bắt mắt. Hiện tượng này có chiều hướng gia tăng về số lượng tới mức độ cực kỳ nguy hiểm cho hàng triệu người mà cái chết đã được báo truớc xuất phát từ thực phẩm bẩn.

Thực phẩm bẩn, đại bộ phận dân lao động nghèo phải liều chết để ăn vì họ không có sự lựa chọn nào khác hơn, tâm lý nghèo “không có gì để mất” nên họ buộc phải mua thực phẩm bẩn “Product of China” ngoài chợ, bày bán trên mấy cái sạp để ăn, cho dù họ có biết trước được ăn thực phẩm do bọn Chệt sản xuất là tự sát. Đây là cái “ÁC” của bọn con buôn phản quốc, vì tham lợi truớc mắt mà tiếp tay với Chệt Cộng với mưu đồ dùng “Người Việt giết người Việt” bằng thực phẩm bẩn “Product of China”.

Hành động này là giết dần mòn người dân VN và ảnh hưởng cho nhiều thế hệ con em của chúng ta sau này. Qua đây cũng để thấy bọn con buôn toàn là người Việt Nam vô đạo đức, phải xem đây là một bọn tội đồ phản bội Tổ quốc, chúng vì những đồng tiền máu mà tiếp tay với bọn Chệt Cộng Bắc Kinh dùng người Việt giết người Việt lẫn nhau thật đau lòng. Nếu chế độ cộng sản độc tài toàn trị còn tiếp tục cai trị trên đất nước chúng ta ngày nào, thì mưu đồ diệt chủng và xoá sổ nước Việt Nam trên bản đồ thế giới sẽ không còn xa. 

Bao giờ mới chấm dứt thảm trạng “người Việt giết người Việt” bằng thực phẩm bẩn “Product of China”? Đề nghị ba giải pháp cần thực thi ngay để cứu nguy dân tộc Việt Nam chúng ta:

Thứ nhất: Phải dẹp tiệm ngay cái chợ tử thần “Kim Biên”, nơi tập trung các mặt hàng hóa chất cực độc do Chệt Cộng sản xuất để đầu độc dân Việt Nam.

Thứ hai: Các con buôn người Việt Nam vô lương tâm vì ham lợi nhuận trước mắt, tiếp tay với bọn Chệt Cộng dùng “Người Việt giết người Việt” bằng thực phẩm bẩn “Product of China”, bọn nầy phải bị xử án thật nặng để làm gương.

Thứ ba: Quyết liệt tẩy chay thực phẩm bẩn “Product of China”.

Thực phẩm bẩn được coi là một trong những “Quốc nạn”, nó đang thách thức sự tồn vong của dân tộc Việt Nam. Xin quý vị đóng góp ý kiến, để cùng nhau tìm giải pháp cứu nguy dân tộc thoát khỏi mưu đồ diệt chủng của bọn Chệt Bắc Kinh! Xin thành thật cám ơn quý vị.

8/1/2017

Tổng hợp & nhận định

0 comments:

Powered By Blogger