Wednesday, February 10, 2016

Tiếu lâm thiệt !...

Lời người chuyển bài:- Phải công nhận là có tác giả cuả những biếm hoạ hoặc những chú thích duyên dáng , dễ thương trên hình ảnh lấy từ "net " mà đọc lên mình cứ tức cười hoài , tiếc rằng chúng ta không được biết tên cuả họ . Hoàng Yến .


Tiếu Lâm Thiệt! ...
Còn Em đây hổng ai thương hết kìa!


Tui đâu phải bỏ đâu - Cũng có một vài em vắt vai chứ

Ô. Obama gởi message cho Yingluck : Anh tức con Michell phá đám quá. Thế nào anh cũng qua thăm Kampuchia rồi đi xe lửa tre qua thăm em, chả ai biết -



Thằng chả mê con Yingluck và con mẹ khô hố San Sui Kyi phải không?


Bà sẽ cho mày "Đường Lên Xứ Thái" Rồi Qua Ăn Miến Luôn !





Ô. Oba. message cho Yingluck : Anh tức con Michell phá đám quá. Thế nào anh cũng qua thăm Kampuchia đi xe lửa tre qua thăm em, chả ai biết -



Xe lửa tre của Miên.

APECC : Vui quá ... vui quá : bức ảnh đem tới lời chú thích (lời bàn ) trên các mạng xã hội.



Hey anh Xi Jinping .." coi nó dê quá kìa " : ngài tổng thống Obama nói với ông chủ tịch Trung Quốc làm thằng cận vệ của đệ nhật phu nhân trung Quốc củng phải cuời ​



Ngài chủ tịch Trung Quốc cười và nói "kệ nó ..như thế nó sẻ bán dầu lửa rẻ cho Trung Quốc " 


"Ông Obama : tui hổng ưa cái bản mặt của thằng này " . Nó không chịu dự cuộc họp do tôi mời tại Nhà Trắng về võ khí nguyên tử trong tháng tới ... và nó dê bà đệ nhất phu nhân trung Quốc của tui ...hic



Chuyện đâu có đó....
Năm Khỉ nhiều đứa làm chuyện khỉ mà !

0 comments:

Powered By Blogger