Wednesday, February 17, 2016

TẨY CHAY BÁO NGƯỜI VIỆT ???

BBT: Lâu nay Tường Giang nỗi tiếng là viết lách tục tỉu và thô bạo, nhưng trong bài viết dưới đây, ông đã thay đổi văn phong và phần nào bỏ đi lập trường bênh vực tên Trúc Hồ VG ngoan cố. Vì thế chúng tôi cho đăng bài của ông vì cảm nhận được sự thành tâm ao ước cho một sự đoàn kết giữa khối người Việt "tỵ nạn VC" tại Hải Ngoại. Tuy nhiên chúng tôi cũng tự cho phép chèn một vài bình phẩm vào giữa bài để chỉnh đốn một số tư tưởng lệch hướng của ông. Chúng tôi khuyến khích ông Tường Giang tiếp tục viết trong tinh thần đoàn kết này .

TẨY CHAY BÁO NGƯỜI VIỆT ???

Tường Giang / 2016-02-17
Ai tẩy chay báo Người Việt thì cứ việc ! Riêng tôi thì chẳng ủng hộ hay tẩy chay. Báo NV từng có những sơ hở khá trẻ con. Trẻ con là vì nó cũng na ná nhưng không NẶNG TỘI cho bằng chuyện "trực thăng VNCH bắn xối xả vào dân chúng" của Thúy Nga Paris Video số 40. Đáng lẽ làm báo là phải Tuyệt Đối không để những sơ suất đó xảy ra. Khó tha thứ !
Nhưng chúng ta nên tập cái tính NHÌN VỀ PHÍA TRƯỚC và Tạm Thời bỏ lại những lỗi lầm của cá nhân hay tổ chức Đáng Nghi Ngờ này ! Vì sao ? Vì đánh loạn xà ngầu lên sẽ rơi vào những Quỉ Kế của đám Dép Râu đang Ở Đầy trên đất Mỹ ! Nếu có ai quên, tôi xin nhắc lại là cái-gọi-là "Nghị Quyết 36" đấy bà con ạ ! Dù kết án Nhưng tôi đoán: KHÔNG AI DÁM CHẮC RẰNG HỌ LÀ "VIỆT-GIAN" THỰC THỤ VÀ CẦN PHẢI BỊ LOẠI BỎ ?!!
Hãy nhìn về một hình ảnh chung để thấy rõ Thân Phận của chúng ta: Những người được Mỹ "ban ơn" cho đến Mỹ để nhận làm một quê hương thứ hai. Ơn là một chuyện, nhưng cái tội Mỹ đã đảo chánh nền đệ nhất Cộng Hòa vẫn còn đó, và Mỹ đã đưa quân vào (điều mà TT Diệm không muốn), thay vì chỉ yểm trợ hỏa lực. Nghĩ lại, và hãy nhớ lại đi:
- Mỹ mà còn dung chứa cộng sản ở tại Mỹ,
- Mỹ mà còn bỏ rơi Việt Nam Cộng Hòa để bắt tay với Tàu cộng,
- Mỹ mà còn để cho CSVN có cơ hội bán cả nước Việt Nam cho Tàu cộng, (nghe nói Mùa Tết vừa rồi bọn dân Tàu cộng ở những thành phố lớn Miền Trung ĐẦY CẢ DÂN TÀU CỘNG, nhiều hơn người VN bản xứ - hình như họ đã biết trước hay sau gì thì những thành phố này cũng sẽ là một cái tỉnh của Đại Hán !!!)...
... Thì thử hỏi: CHÚNG TA CHỈ CÒN LẠI MỘT DÚM MÀ CỨ XÂU XÉ NHAU, CỨ ĐÁNH NHAU (mà không đánh bọn Vượn Hà Nội) lấy lý do "Phải Diệt Việt -Gian trước, THÌ phải chăng LÀ TỰ MÌNH TIÊU DIỆT LẤY MÌNH hay không ? Tôi muốn nói cả cái vụ đánh Việt Tân nữa !!! [Việt Tân là một Đảng chính trị rất hùng hậu có lập trường duy trì chế độ VC bán nước tại VN - Vì thế kèm tên Việt Tân vào đây là sai ! Không nên triệt hạ một cá nhân thì đúng vì cá nhân có thể hoán cải và chiêu hồi được, chẳng hạn như Tường Giang; nhưng một đảng phái chính trị lớn như đảng Việt Tân và Đảng CSVN thì không thể nào chiêu hồi, vì thế lập trường chống đảng Việt Tân đang phò Cọng vẫn khẳng định phải duy trì - BCT] Mà không phải là do Công Cán của mấy thằng Cộng Sản Tép Riêu ở hải ngoại. Mà do chúng ta - những người còn biết cầm Cờ Vàng !!! Thử đặt câu hỏi: Nếu Mỹ mà thực sự "chống cộng" thì cái đám Việt-cộng tép riêu ở hải ngoại (nhất là tại Mỹ) không bao giờ có cơ hội mua nhà mua đất, tạo mãi, mua business như chúng đang làm hay không ? Hầu như cái gì cũng công khai. Chuyện dân tỵ nạn gửi tiền về quê hương cũng là "Chính Sách Viện Trợ" của Mỹ đối với Việt Cộng mà không cần tiền của chính Chính Phủ Mỹ !!! Nghĩ lại đi !
Cộng Sản Việt Nam CŨNG CHỈ [có thể - BCT] LÀ THỨ TAY SAI CỦA MỸ - LÀM THEO MỤC ĐÍCH CỦA MỸ - DÙ CÓ PHẢI DÂNG CẢ NƯỚC VIỆT-NAM CHO TÀU CỘNG [mà nước Mỹ có lợi - BCT] cũng không làm lay động lương tâm của các chính khách ở Washington nữa ! Trong khi đó thì chúng ta lại dùng chiêu bài "chống cộng" để ra tay tiêu diệt lẫn nhau ! NGU không gì bằng !!! Giải pháp Phải Là: Chính NGƯỜI VIỆT NAM TRONG NƯỚC PHẢI THỨC TỈNH VÀ BIẾT RẰNG HỌ PHẢI TẬP SUY NGHĨ NHƯ NHỮNG NHÀ TRÍ THỨC ĐANG TRANH ĐẤU CHO DÂN CHỦ VÀ CẦN ĐỒNG LOẠT ĐỨNG LÊN ĐÒI LẠI MỌI QUYỀN TỪ TAY ĐẢNG CSVN !!! Và phải Loại Bỏ "điều 4 Hiến Pháp" đã cho cái đảng này có cái quyền Tối Thượng ! Cái đảng GÌ mà lại có trên cả Quyền Lực của Chính Phủ một cách khốn nạn như thế ?
"Hiến Pháp" của họ đã Tồi Tệ, thế mà họ cũng không biết tôn trọng nó, và ngồi xổm trên đó, trong khi cả toàn dân được "Tự Do" kiếm tiền, tranh danh đoạt lợi và Bị Trấn Lột vì những Tham Nhũng Công Khai (cướp ngày là Công An) và đám côn đồ (do thất nghiệp) ở ngoài đường phố được Tụ Do để cướp đoạt tài sản của người đi đường !!! Vậy mà Toàn Dân vẫn chịu đựng được cho tới ngày không xa sẽ làm "công dân của Đại Hán" ??? Nhà văn Dương Thu Hương đã không có lời nào tốt đẹp cho đa số người Việt Nam trong nước đang Mang Một Não Trạng Chịu Kiếp NÔ LỆ này !!!
Những YouTube mà chúng ta xem và Tự Sướng khi thấy những người dân dám đứng lên đà đảo cộng sản. Nhưng không có những YouTube nào mới hơn, và những "anh hùng" trong những YouTube cũ đã đi đâu ? Họ đã đi đâu hỡi những chiếc đủa nhỏ bé KHÔNG ĐƯỢC TOÀN DÂN (chỉ lo cái ăn cái mặc) ỦNG HỘ, VÀ HỌ ĐÃ BỊ BẺ NHƯ NHỮNG CHIẾC ĐỦA ĐƠN CHIẾC MÀ THÔI !!!
Và rồi tại hải ngoại ? Tại sao hai cơ quan Truyền Thông quyền lực nhất là báo Người Việt và Trung tâm ASIA/SBTN, chỗ tựa cuối cùng của dân tỵ nạn lại phải bị đám Giặc (núp bóng) Cờ Vàng [trước đây Tường Giang đã dùng chữ "giặc Cờ Vàng" và đã bị cộng đồng tẩy chay, nay thì anh này lại dùng chữ Giặc (núp bóng) Cờ Vàng như muốn thay đổi ý nghĩa của cụm từ phỉ báng là "Giặc Cờ Vàng", tuy nhiên chữ "núp bóng" thì lại để trong ngoặc đơn, muốn nói "núp bóng" chỉ là ý nghĩa phụ, còn ý nghĩa chính vẫn là Giặc Cờ Vàng. Chúng tôi cảnh cáo Tường Giang, nếu vì ngu si viết sai thì từ nay phải viết nguyên câu là Giặc Núp Bóng Cờ Vàng để khẳng dịnh ý nghĩa của Núp Bóng chứ không đặt nó trong ngoặc đơn để giả mù sa mưa. Chúng tôi hiểu rằng trong thực tế quả đã có một số việt gian núp bóng dưới lá cờ vàng để tạo chia rẽ trong cộng đồng và làm hạ thấp thể giá của lá Cờ Vàng, vì thế từ này chữ "núp bóng" phải ở thể khẳng định, không được đặt trong ngoặc đơn. Nếu không sửa đổi cách viết thì chúng tôi sẽ tiếp tục khai trừ Tường Giang ra khỏi cộng đồng và cũng đùng than rằng chúng tôi thiếu đoàn kết.- BCT] thay phiên nhau đâm chém nhiều như thế, mà không phải do bọn Cộng Sản ở hải ngoại làm đâu, nhưng bởi chính những kẻ tự-gọi-mình là "chống cộng" (như …. [BCT cắt bớt]...) đã thi hành Nghị Quyết 36 làm dùm cho Việt-cộng với lý do PHẢI GIẾT VIỆT GIAN KHI NÓ CÒN TRONG TRỨNG NƯỚC ! [đã gọi là Việt Gian thì mặc nhiên xác nhân họ là những kẻ phá hoại tinh thần dân tộc rồi - Diệt Việt Gian là một hành động hợp với lý tưởng của dân Việt - Chúng ta chỉ nương tay không muốn triệt với những kẻ lưng chừng có thể cải tà quy chánh mà thôi- BCT]
Tôi muốn nhắc cho những nhà "Đại Ái Quốc", những nhà "Đại Chống Cộng" nhưng lại chống cộng đại, chống cộng đùa này, là Họ Đã Tự Mình Bắn Tỉa lực lượng của chính mình bằng những vu khống rất Trẻ Con , nhưng cũng Rất Khốn Nạn. Một Lũ NGU mà tưởng mình khôn ! No No ! Nada ! Muốn KHÔN thì hãy làm việc từ chính phủ Mỹ, qua những nhà dân cử, chứ đừng "chống cộng" bằng cách Tự Đốt Cháy Những Sản Nghiệp của anh em mình đã tạo dựng một cách gian khổ, chứ không phải do tiền của Việt-cộng !
Tôi không tin bà Hoàng Dược Thảo thực sự chống cộng, nhưng bà chỉ dùng những sơ suất và lỗi lầm của báo Người Việt để Vu Khống thêm và tiêu diệt báo này để dành hết mọi Quảng Cáo khổng lồ của Người Việt. Nếu bà thực sự chống cộng thì bà đã đủ KHÔN để biết nhà thơ Nguyễn Chí Thiện là thứ thiệt, và không Vu Khống là ông này có "động đĩ" tại Việt Nam ! Không chấp nhận được cái "tư cách" bùn đen của một Người Làm Báo có tầm cỡ như HDT ! Vì vậy bất cứ ai nói "Saigon Nhỏ là một cơ sở chống cộng" thì tôi thật thất vọng về những nhận định như vậy ! Chỉ là TIỀN mà thôi ! [theo chính sách chiêu hồi của VNCH thì những ai đã lầm lỡ mà biết hối lỗi và công khai xin lỗi thì hãy mở vòng tay đón nhận họ. Nếu Hoàng Dược Thảo hay báo Người Việt đã một thời lầm lỗi mà đã công khai xin lỗi thì người quốc gia không nên khắt khe kết tội chung thân họ - BCT]
Tẩy chay báo Người Việt ? Có bao nhiêu lần người ta kêu gọi "tẩy chay", nhưng những quảng cáo của Người Việt không hề sứt mẻ ! Phải chăng thái độ của người dân đã là một cái Poll nho nhỏ để cho các vị kêu gọi tẩy chay biết rằng ho đã hát "sai bè" với quần chúng rồi ! [không thể đem thái độ của người dân để đánh giá sự trung thành hay phản trắc của một tổ chức bởi lẽ người dân cũng yếu đuối sai lầm chứ chẳng phải là quan tòa công minh, họ cũng ăn gian nói dối, cũng phản bội và cũng về VC thường xuyên để làm ăn với VC - BCT]
Tôi rất đau vì chính sách Mỹ lắm rồi ! Ai muốn làm ngược lại Mỹ thì cứ vừa Trùm Mền vừa hô Xung Phong đi[không nên nói kiểu trẻ con nghịch lý - Tại sao làm ngược Mỹ thì lại Trùm mền hô xung phong ? - BCT] . Nhưng thay vì thế, tại sao không thử những bước đầu để đoàn kết cái Tập Thể Chống Cộng này đi. Hy vọng chính phủ Mỹ sẽ nể nang thì lúc đó sẽ có Cơ May thay đổi. Nhớ vụ Ted Osius bảo "dẹp Cờ Vàng đi" hay không ? Nếu không, chúng ta chỉ lo Giết Nhau, và trong nước dân còn mê ngủ, thì chắc khó có một Gorbachev kịp thời cứu Đất Nước và Dân Tộc thoát khỏi họa Đại Hán !!!
Tường Giang. 

0 comments:

Powered By Blogger