Tuesday, May 19, 2015

Cu Tèo mừng sinh nhật Bác

Chào Bác, 

Hôm nay là ngày "Sinh nhật bác Hồ" (Tèo bỏ ngày sinh của Bác trong ngoặc kép là vì Bác có hàng tỷ ngày tháng năm sinh, chẳng ai biết đâu mà mò, mà tin), Tèo có meo này chúc mừng Bác "thọ" được 125 năm.

Chúc mừng, đại chúc mừng, vì Tèo không ngờ Bác còn "thọ" được đến hôm nay. Bởi lẽ từ sau khi "như trời đất sinh ra" cái thằng Anh-Tẹc-Nét với Giáo sư Gu-Gồ, treo lủng lẳng giữa trời lồng lộng trên mạng lưới toàn cầu WWW Chấm Com sự thật về Hồ Chí Minh với bằng những chứng không thể cãi chày cãi cối mà cả khối Dư Luận Viên đã cố sức chống chế phản biện với kết quả "chó bị một cui", xù, lủi mất tiêu sau khi bị người ta hỏi vặn lại, càng ngày, các cháu ngoan càng bỏ của nợ CS chạy lấy người, ngay như "cháu ngoan lão thành" Bùi Tín nay cũng nhìn lại Bác với cặp mắt tỉnh táo hơn (1), hay một đại "lão thành cháu ngoan của bác" từng theo sát bước chân Bác để viết tiểu sử Bác là Trần Đỉnh đã hé lộ tư cách cực kỳ khủng của Bác trong tự sự Đèn Cù. Nói chung là từ khi những sự thật về Hồ Chí Minh lần lượt được phơi bày ra ánh sáng, Bác đã thành thứ đồ bỏ, đồ vứt đi, vì Bác cả một dân tộc Việt Nam bị đì, bí dí vào bóng tối bấy lâu nay.

Đáng lẽ, nay đã rõ ràng là "Thằng, thằng Giặc", ấy thế mà "Bác" vẫn sống sót đến hôm nay, ngày 19 tháng 5 năm 2015! Không những sống mà sống hùng sống mạnh, qua lễ lạc và tượng đài Bác đang được đảng do Bác sáng lập tấp nập dựng nên, Nhưng đó là dấu hiệu của ngọn đèn dầu sắp tắt, Bác còn lạ gì, "chân lý ấy không bao giờ thay đổi".

Cụ thể là giữa lúc các bà "mẹ liệt sĩ", các cựu "bà mẹ có công với Cách mạng" đi kêu oan, ngủ bờ ngủ bụi tràn lan khắp ba miền, thì tượng đài "Mẹ Việt Nam" được dựng nên ngốn cả hàng trăm, tỷ bạc trong khi các thầy cô, học sinh vùng xa phải chui vào bọc nylon hay đu dây để đến trường. Giữa lúc người ta "đổi mới tư duy", từ "Cha già Dân Tộc" ra "Cha già Dâm tặc", tượng bác vừa được dựng thêm tại Sài Gòn là nơi dân chúng địa phương đã phải ùa nhau ra biển sau ngày Phỏng Hai Hòn.

Đại khái là mọi sự xảy ra y chang như con lợn bị chọc tiết, trước khi chết phải la eng éc; la càng to càng tốt, để cho thiên hạ biết ta đây từng oanh liệt một thời.

Trong tinh thần CS của Bác đang như con... phùng quang thanh sắp bị đưa vào lò mổ, Cu Tèo chúc mừng sinh nhật Bác được tổ chức hoành tráng, tượng đài bác được dựng cao to hơn là vì vậy.

Thực ra thì Bác Hồ đã chết ngũm củ tỏi trong lòng Cu này từ lâu lắm, nhiều năm trước 1969, khi con chim này chưa mọc lông cơ.

Thọ là chúc vậy gọi là
Thực ra Bác đã ra ma lâu rồi

Chào Bác, 

Cu Tèo
(Cháu ngoan một thời của Bác)


Ghi chú:



0 comments:

Powered By Blogger