Thursday, May 21, 2015

Những người nhập cư Hồi giáo đã đập vỡ và đái lên tượng Madonna tại vùng Perugia.


Theo phóng viên Raymond Ibrahim, một người đàn ông đang quỳ cầu nguyện trước tượng thánh nữ Madonna thì bị tấn công bởi 5 người nhập cư. Việc đầu tiên chúng làm là giật ra khỏi tay anh bức tượng thánh nữ.



Cha đạo của nhà thờ này cho biết việc tấn công được dẫn đầu bởi 5 người nhập cư. Khi cảnh sát đến nơi, những kẻ gây án đã chạy mất.
Việc này cũng làm dấy lên nhiều làn sóng trái chiều khi chỉ ngay trong ngày trước đó, chính phủ Ý cho biết: "người nhập cư không đáng bị đối xử ngược đãi, họ cũng có giá trị văn hóa và nhân văn như chúng ta."

- sonnyd ©VietSN

-------
Ý kiến độc giả:

Chính phủ Ý khi nói rằng “họ cũng có giá trị và nhân bản như chúng ta” phải chăng có nghĩa rằng chúng ta cũng dùng bạo lực và tấn công những kẻ chúng ta không thích ? Phải chăng chúng ta cũng có quyền đập phá tượng ảnh và đền thờ hồi giáo ??
Người Tây Phương "nói dzậy mà không phải dzậy", ngoài miệng thì thơn thót ngọt ngào, vẫn thank you, vẫn welcome, nhưng sau đó họ âm thầm đánh chết cha cái thằng hổn láo xấc xược đó khiến nó không ngờ được.
Chính trị thật lắm trò giả hình nhân nghĩa !!
Nhưng phải thừa nhận rằng có nhiều chính phủ ngu hết thuốc chữa, điển hình là nước Pháp, rước dân Hồi Giáo nhập cư vào nước mình rồi cho phép chúng lộng hành phá phách và đòi hỏi quyền làm cha eo xách chủ nhà, ép buộc chủ nhà phải theo phong tục của chúng bằng dọa nạt và giết chóc. Pháp đang mang thảm họa bởi bọn dân nhập cư này.

Kim Hoa Bà Bà

0 comments:

Powered By Blogger