Wednesday, May 20, 2015

CA bảo kê côn đồ lộng hành ngay giữa sân bay quốc tế Nội Bài



Tối ngày 18/5/2015, ông Mai Xuân Dũng - thành viên nhóm Cứu Lấy Dân Oan đã bị CA bắt cóc tại sân bay Nội Bài, sau khi hoàn tất chuyến đi Singapore tham dự hội thảo về truyền thông.

Người thân và bạn bè ông Dũng hay tin đã lập tức kéo đến sân bay Nội Bài yêu cầu thả người. Đáp lại, lực lượng CA liền huy động côn đồ kéo đến gây sự và hành hung thô bạo những người biểu tình.

Video do anh Trương Văn Dũng ghi lại cho thấy cảnh một người đàn ông đầu đinh, mặc áo vàng sọc liên tục có những hành vi hung hăng, đe dọa đối với chị Mai Phương Thảo, con gái ông Mai Xuân Dũng.

Tay sai cộng sản hung hăng đe dọa cô Mai Phương Thảo
Do được côn an bảo kê, những tên tay sai cộng sản này đã ngang ngược cướp xé biểu ngữ, sau đó tiếp tục thách thức mọi người.
"Mày ra khỏi sân bay tao đánh chết luôn", tên côn đồ đe dọa chị Mai Phương Thảo.

Thậm chí, một viên an ninh thường phục có mặt tại hiện trường đã chỉ đạo bọn chúng đánh đập thô bạo hai anh Bùi Tiến Hưng và Nguyễn Văn Đề.

Viên an ninh thường phục chỉ đạo côn đồ hành hung anh Bùi Tiến Hưng
Toàn bộ vụ việc xảy ra giữa sân bay quốc tế Nội Bài, nơi được xem là bộ mặt của TP. Hà Nội nhưng bọn côn đồ vẫn ngang nhiên lộng hành, đánh người trước sự bảo kê của côn an cộng sản.
21.05.2015

0 comments:

Powered By Blogger