Saturday, March 7, 2015

Cung Vua, phủ Chúa giành nhau cái gì quanh Đại họa 12?


Chuẩn bị cho Đại chiến - Đại họa 12

Sau những cuộc đấu đá phe phái nội bộ khốc liệt ở cấp cao nhất (giữa cung Vua và phủ Chúa) sau Đại họa 11, từ 2012 đến nay, mà phần thắng luôn nghiêng về phủ Chúa của Thủ tướng 3X (chỉ nhờ có lắm đạn, nhiều tiền), đợt này cung Vua của Tổng Lú đang chuẩn bị phản công quyết liệt và toàn diện cú chót với tinh thần không còn gì để mất với phủ Chúa, qua chiến thuật ba giai đoạn mà chúng ta có thể nhìn ra như sau:

Giai đoạn I, trong 2015, chuẩn bị lực lượng và tư thế tham chiến (gồm năm hướng chính: nhân sự - vốn rất giáo điều và ít tiền nhưng đông đảo; cơ sở lý luận kinh tế chính trị “dựa trên” lý thuyết Mác-Lê-Hồ; quyền lãnh đạo tuyệt đối của đảng ghi trong Điều lệ đảng cũng như cái bóng tàn đã nát trong lòng dân của đảng CSVN và lãnh tụ Hồ Tàu để phản công trông Đại họa 12 của dân tộc; “cải tổ” các bộ máy tố chức đảng hiện nay; và thứ năm là khai thác tối đa sự ủng hộ của đảng mẹ Tàu cộng - bằng cả bán nước).

Giai đoạn II, đầu 2016, tại Đại họa 12: phản công toàn diện để thâu tóm quyền lực (thực ra là để thâu tóm quyền ăn cướp tiền bạc của quốc gia và dân chúng, vào lại tay cung Vua - vì quyền lãnh đạo chung thì cung Vua luôn vốn có nhưng hóa ra thế là chưa đủ - không có lực như phú Chúa do ít tiền bạc hơn nhiều, nên thực tế cung vua đã và đang không có quyền lực như phủ Chúa, điều đã làm cung Vua thua đậm liên tiếp vừa qua...)

Giai đoạn III (Vua), từ sau Đại họa 12: Sau khi phe cung Vua thắng thế sẽ triển khai tranh giành và thâu tóm tiền bạc với phủ Chúa do lợi thế mới mà cuộc phản công trong Đại họa 12 dự kiến sẽ mang lại cho cung Vua, đó là: tính “chính danh lãnh đạo” của các lực lượng kinh tế mới của vua trong mọi hoạt động kinh tế của nhà nước xưa nay vốn chỉ do phủ Chúa một mình tung tác, và sự lồng ghép các lực lượng chức năng của cung vua vào các lực lượng tương tự của phủ Chúa (tất nhiên bên vua lãnh đạo) sẽ giúp cung Vua kiểm soát hoàn toàn mọi hành tung (và nguồn cung) của phủ Chúa mọi lúc mọi nơi, để khống chế, chiếm đoạt lại hay tiêu diệt thay thế phủ Chúa. Cài này vua gọi là “lấy võ địch đánh địch” - hay “nắm gáy” thằng ăn cướp để cùng ăn cướp của dân.

Tất nhiên, Giai đoạn III còn có phương án khác là Giai đoạn III (Chúa) khi phe phủ Chúa thắng ở Đại họa 12. Lúc đó thì chúng ta phải tham chiếu sang Moscow (ngoài Bắc kinh ra) về những gì sẽ diễn ra ở VN trong chế độ độc tài hậu cộng sản của Pu-X.

Cung Vua đang chuẩn bị cho đại chiến Đại họa 12 thế nào?

Có ít nhất 5 lĩnh vực mà cung Vua đang chuẩn bị ráo riết cho Đại họa 12, như tôi đã liệt kê sơ bộ nội dung Giai đoạn I trên, và ở phần này xin phân tích sâu hơn.

Về nhân sự cho Đại họa 12, làm sao cung Vua thắng nổi phủ Chúa đây? Nhân lực của cung Vua vốn đông nhung nhúc trong các ban ngành ngồi uống trà đọc báo của đảng, luôn đúp-lờ phủ Chúa từ các địa phương nhỏ nhất là phường xóm đến trung ương, trong quân đội và công an, nhưng toàn lũ ăn tục nói phét, không phải và không biết làm gì, lại ít tiền hơn quân phủ chúa (chỉ đủ cho con cái du học) dù hệ số lương cao hơn phủ Chúa do có “phụ cấp đảng” hay “hệ số lãnh đạo”, nhưng ít cơ hội tham nhũng hơn. Quân phủ Chúa chúng đâu có sống bằng lương hay “bổng”, “lộc”, mà chỉ bằng “quả”, “đạn” hay “cục gạch” từ tham nhũng mà thôi. Vấn đề nhân sự vì thế, cũng chỉ là vấn đề tiền bạc. Ai có nhiều tiền, bên đó mua được nhiều chức, cài cắm được nhiều quân vào các vị trí trọng yếu của chế độ hơn, và thắng. Hơn hai chục năm qua đã thế ở mức độ tăng dần và vài năm tới quanh Đại họa 12 sẽ là tăng vọt - vì ai cũng lo đó sẽ là những năm cuối cùng của cả cung Vua và phủ Chúa.

Thế cho nên, phe Lú phải dùng bài “khuấy đục lên” của Tàu cộng (do Du Chính Thanh chỉ đạo trước Hại nghị 10 là tăng số dự trù vào TƯ khóa tới lên 50%, từ 200 lên khoảng 300 mống, vì cái danh sách 300 ấy còn đang do phe đảng vẽ ra. Tương tự với dang sách ứng viên cho Bộ Chính trị và Ban Bí thư tương lai của Đại họa 12, gần ba chục mống. Và cung vua quyết giữ bí mật hai danh sách đó để hy vọng dành thế chủ động trong Đại họa 12.

Liệu điều đó có giúp gì cho cung vua thì chưa biết, nhưng chúng làm phe cung Vua bớt run hơn, nhất là sau cái chết thảm hại của một ứng viên sáng giá của Lú cho cái ghế đầu rồng “sẽ cướp lại” từ phủ Chúa là Nguyễn Bá Thanh. 

Về cơ sở lý luận kinh tế chính trị “dựa trên” lý thuyết Mác-Lê-Hồ cho Đại họa 12, phe Cung Vua đưa ra “định nghĩa mới” cho cái gọi là nền kinh tế thị trường (tự do) định hướng XHCN VN”. Như tôi đã phân tích sơ sơ trong một bài viết trước (bài “Thấy gì qua “nhận thức mới” của đảng CSVN về khái niệm kinh tế thị trường định hướng XHCN” trên DLB và một số báo khác), đây lại chỉ là một trò lừa bịp và đánh tráo khái niệm thô thiển nữa của CSVN, hay trò “tự định hướng bằng con c... của đảng”. Thực chất đó là bình cũ, rượu cũ đã chua và thiu thối, nhưng được dán thêm mẩu nhãn mới và được thả thêm vài con chuột sắp chết mới có tên các “thành phần kinh tế lãnh đạo và quản lý” của đảng, của quốc hội, mặt trận, quân đội, công an, đoàn thể… bên cạnh “thành phần kinh tế nhà nước chủ đạo” cũ vốn do phe phủ Chúa điều hành bấy nay. Độ trơ và vô liêm sỉ của cung vua ở đây đã hết cỡ, vì cung vua chả có cơ hội nào đi ăn cướp như phủ chúa nữa ngoài “lý luận kinh tế định hướng mới” cho Đại họa 12 này.

Thế là cuộc loạn chiến và loạn luân kinh tế của 12 sứ quân CSVN sẽ có cơ sở lý thuyết mác-lê sắc bén để cung vua xông ra đâm chém hay hôn phối với phủ chúa để giành giật nhau miếng ăn, tài sản của quốc gia, của nhân dân một cách “chính danh”. Và tất nhiên, sau Đại họa 12 là kinh tế VN, nhất là kinh tế dân doanh sẽ chết cháy cả cánh đồng như cỏ khô, chứ không chỉ chết như ngả rạ như hiện nay.

Về quyền lãnh đạo tuyệt đối của đảng ghi trong Điều lệ đảng cũng như về khai thác cái bóng tàn đã nát trong lòng dân của đảng CSVN và lãnh tụ Hồ Tàu (bằng các phong trào học tập, thi đua, lễ hội này nọ...) chỉ để lừa bịp dân đen dù khó lừa được ai lắm rồi - cũng sẽ được phe đảng Lú đẩy mạnh dùng để phản công trong Đại họa 12 của dân tộc này.

Phải nói là chiêu bẩn của đảng CSVN này dù sao vẫn có chút hiệu nghiệm (dù tốn rất nhiều tiền của vào đó) vì hiếm thấy có dân tộc nào ngu lâu với cộng sản như người Việt. Hiện nay, đã 70 năm bị chúng cai trị bịp bợm ngu dốt và tàn ác rồi mà đa số vẫn im ro. Câu hỏi ở đây là, sự im lặng đó đã sắp trở thành sự im lặng đáng sợ với CSVN chưa?

Về “cải tổ” các bộ máy tố chức đảng hiện nay, phe vua Lú đưa ra chính sách “thống nhất bộ máy” đảng và nhà nước ở các cấp, lý do để giảm chi phí chung và tăng hiệu quả (đúng thế thật, lẽ ra phải làm từ 50 năm nay rồi), nhưng lý do thật là để phe Vua áp sát vào mọi hoạt động của phe Chúa, để được cùng ăn chia, cùng cướp tài sản của quốc gia, dân lành. Riêng cái mảng học tập “đạo đức tư tưởng” của kẻ không đạo đức và tư tưởng gì cho hàng triệu người hàng năm như trên đã cần biết bao tiền bạc mà đảng không ăn cướp đủ và kịp như phủ Chúa nên Vua luôn phải chỉ đạo Chúa chi mà nó cứ chi một ăn hai.

Và thứ năm là cung Vua khai thác tối đa sự ủng hộ của đảng mẹ Tàu cộng - kể cả bằng cách bán nước, cắt biển đảo, cắt đất... cho công cuộc Đại chiến với phủ chúa tại Đại họa 12 sắp tới.

Cuộc đấu đá nội bộ của vua Tàu cộng Tập Cận Bình bên mẫu quốc của CSVN rất tàn khốc, nhưng dù sao cũng là đấu đá với các thế lực “chống đảng” ở cấp thấp hơn trong bộ máy đảng, quân đội và an ninh của Tàu cộng, vì 7 vị trí đứng đầu trong Thường vụ Bộ Chính trị của Tàu cộng hiện nay đều trong tay phe đảng của vua Tập và chúa Cường cả. Các đối thủ thực sự của Tập là Giang và Hồ là hai kẻ tiền nhiệm đã về hưu - không thể sánh với đối thủ của phe đảng Lú là kẻ số 2 trong đảng CSVN, rất lươn lẹo nhưng lại có quyền lực mạnh bạo hơn số 1 là chính Tổng Lú - mạnh vì gạo, bạo vì tiền.

Chúng ta thấy, vì thế, việc quan trọng hàng đầu mà Lú phải làm trong 2015 là triều kiến Bắc Kinh. Obama không tiếp Lú ở phòng bầu dục ư? Có hề chi. Trước và sau lễ quì ở Bắc Kinh đó của CSVN với CS Tàu phải là hàng loạt triều cống cho Tàu qua các hiệp định “song phương”: bán đất bán biền, mở cửa quốc gia cho quân Tàu ô tràn vào mọi ngả. Tất cả chỉ để được Tàu cộng hỗ trợ phe Tổng Lú thắng keo Đại họa 12 sắp tới.

Điều oái oăm cho cung Vua là phủ Chúa cũng đang làm ý như thế: cũng quì lạy và cung phụng bán nước, nhượng quyền lợi và an ninh quốc gia cho Tàu cộng. Mà Chúa 3X còn làm việc đó giỏi hơn vì là những người đang có thực quyền quản lý Quốc gia, nắm cả kinh tế, quân đội, công an...

Và Tàu cộng thì khuyến khích “Hảo! hảo!...” với cả hai lũ việt gian bán nước đó - vì như thế chúng càng nhanh đớp gọn nước Việt, dân tộc Việt hơn. Chỉ có dân Việt sớm thành dân vong quốc (mất nước) sau Đại họa 12 mà đa số vẫn không thèm biết!

Tất cả chỉ vì tiền, tiền quyết định tất cả

Cung vua đã hiểu ra câu đó bằng giá đắt, nên cái chung của cả 5 hướng chuẩn bị trên của Lú cho Đại họa 12, đó chính là tiền, không phải là lợi ích của đảng hay đất nước. 

Tiền (rất nhiều tiền) là thứ phe Lú cần để huy động lực lượng và đem ra hứa hẹn cho cái lực lượng ấy. Tiền là mục đích khiến phe Lú phải xông vào làm kinh tế để ăn cướp như phe Chúa, và để làm thế Lú cần “nhận thức mới” về kinh tế thị trường định hướng. Tiền là thứ phe đảng thiếu để tổ chức lừa dân học tập đạo đức bịp của Hồ tiếp để đảng có “chính danh” ăn cướp tiền của dân tiếp. Tiền là mục tiêu cuối cùng của việc “thống nhất tổ chức” cùng chức năng giữa đảng và chính phủ - để ăn chia tiền bạc ăn cướp của dân của nước cho “đều hơn” giữa cung vua và phủ chúa. Và tiền là thứ cả hai phe đều cần để quì lạy với Tàu cộng, kể cả tiền bán nước, và hy vọng được quan thầy Tàu cộng cho chúng được sống phè phỡn và cướp bóc tiền dân Việt thêm 100 năm nữa.

Ôi Dân Việt! Trong dạ dày con thú dữ Tàu cộng đã và đang có đến chín bộ tộc Việt mất nước và đã bị Hán hóa gần hết (là Điền Việt, Âu Việt, Hồ Việt, Đông Việt, U Việt, Nam Việt, Mãn Việt, Diêm Việt và cả Văn Lang) rồi, nay chỉ còn giòng giống bộ tộc Lạc Việt chúng ta là còn giữ được lãnh thổ Việt Nam của mình mong manh cho đến nay và như hiện nay, mà chúng ta chịu để lũ cộng sản bán nước cắt hết đất dâng nộp Tàu cộng hết, xóa sổ cả Lịch sử, đất nước và dân tộc Việt Nam của chúng ta ư?!

Để cho cộng sản VN làm thế - phá nát nước Việt này rồi dâng cho Tàu cộng, dân Việt chúng ta có chết hết liệu có cam lòng?! 


0 comments:

Powered By Blogger